Games

ทีมดังตบเท้าร่วมลุ้นแบ่งสาย PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3 ใครเจอใคร 24 มีนาคมนี้ มันส์แน่!!

ภาพข่าว LiveDraw_Cover

เมื่อวันที่14มีนาคมที่ผ่านมาบริษัทเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัดจัดงานLIVE DRAW หรือการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันPUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 Season 3หรือPMPLS3การแข่งขันEsports สุดยิ่งใหญ่แห่งปี2021ที่กำลังจะระเบิดความมันส์กันในวันที่24มีนาคมที่จะถึงนี้กับรูปแบบการแข่งขันที่ต่างจากSeason 1- 2รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมจัดขึ้นโดยบริษัทเทนเซ็นต์ประเทศไทยและดำเนินงานโดยVSPN  ทีมดังตบเท้าร่วมงานกันคึกคักไม่ว่าจะเป็นทีมระดับท็อป5จากซีซั่นที่แล้วอย่างSecret Jin , RRQ , MS Chonburi,  FaZe Clan และOnyx Esportโดยภายในงานจัดเป็นรูปแบบของการLIVE ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูปของPUBG MOBILE TH รวมทั้งผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดในครั้งนี้NimoTVและWeTV

นอกจากนักกีฬาEsports จากทีมดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อลุ้นการจับฉลากแบ่งสายกันอย่างคับคั่งครบทั้ง20 ทีมแล้วยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนหลักทั้งTencent Thailand, Xiaomi , D.R. Drink,  WeTVและNimoTVที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานของการจับฉลากแบ่งสายครั้งนี้อีกด้วย

 

คุณแอนดรูส์คริสโตเฟอร์มานูเกรียนหัวหน้าฝ่ายเกมส์บริษัทTencent ประเทศไทย

ในซีซั่นนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการร่วมกับXiaomi สำหรับPUBG MOBILE Esports 2021 และเครื่องดื่มดี.อาร์.ดริ้งที่จะช่วยให้นักกีฬาสดชื่นตลอดการแข่งขันรวมทั้งคอนเทนต์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟจากWeTV Thailand และNimoTV

 

คุณพลภัทร์สายบุญทองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เสี่ยวหมี่ประเทศไทย

PUBG MOBILE Esports  2021เป็นทัวร์นาเมนต์Esports อันทรงเกียรติที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมากเราขอแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของXiaomi  “Redmi Note 10 Pro” เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีความสมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับสุดยอดตำนานที่กินไก่ได้เยอะที่สุด!

 

แพทย์หญิงณัฐชญาไมตรีเวชประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทดี. อาร์. ดริ้ง

ดี.อาร์. ดริ้ง (D.R.Drink)ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของPUBG MOBILE Esports 2021 ในครั้งนี้และเรามุ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักกีฬาและทีมงานมีสุขภาพที่ดีและสดชื่นFeel Good ตลอดการแข่งขัน

 

ปรภาว์สมบัติเปี่ยมผู้จัดการฝ่ายการตลาดWeTVประเทศไทย

WeTVภูมิใจและมีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของPUBG MOBILE Esports 2021โดยอัปเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆรวมถึงการถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างจุใจผ่านแอปหรือเว็บไซต์ของWeTV

 

ณธีนนท์วิเศษวิทย์สกุลGames Operation Manager บริษัทNimoTVประเทศไทย

บริษัทNimoTVประเทศไทยภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของPUBG MOBILE Esports 2021 เราพร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมทีมEsports และอินฟลูเอนเซอร์ในวงการเกมเพื่อกระตุ้นการพัฒนาอุตสาหกรรมEsports

 

ศึกนี้ทีมใดจะเจอสายแข็งคู่ปรับเก่าจากซีซั่นที่แล้วหรือเพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหดเรามีบรรยากาศพร้อมเบื้องหลังงานและผลการแบ่งสายมาให้ได้ชมกันจะสนุกสนานขนาดไหนตามไปดู

 

รับชมบรรยากาศการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน พร้อมเบื้องหลัง ความบันเทิง ของเหล่านักกีฬาและทีมดังที่เข้าร่วมงานย้อนหลังได้ที่Mineski Thailand: https://www.facebook.com/MineskiTH





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top