Games

ตัวใหม่ปังมาก! Skylanders™ Ring of Heroes อัปเดต ‘ไลท์เฮกซ์’ ซัพพอร์ตธาตุแสง พร้อมระบบฟาร์มสุดแจ่ม เล่นง่ายกว่าเดิม!

01

– โอกาสคว้าตัวละครธาตุแสง/มืดไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป! เพิ่มการซัมมอนพรีเมียม (แสง/มืด) เข้าสู่เกมแนวเทิร์นเบส RPG ‘Skylanders™ Ring of Heroes’

– เพิ่มโหมดออโต้แบบใหม่ ‘ระบบไล่ล่าของผู้พิทักษ์’ และ ‘ระบบกวาดล้าง’ ที่ช่วยให้อัปเกรดสกายแลนเดอร์ได้ไวขึ้น

– กิจกรรมสุดพิเศษรับอัปเดตใหญ่ เพียงเข้าร่วมก็สามารถซัมมอน ‘สกายแลนเดอร์ธาตุแสง/มืด’ ได้

 

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหญ่เมื่อวันที่  10 มีนาคมทีั่ผ่านมา เพิ่มระบบใหม่ๆเข้าสู่ ‘Skylanders™ Ring of Heroes’ การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่ม การซัมมอนพรีเมียม (แสง/มืด)’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถหาสกายแลนเดอร์ธาตุหายากนี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน ที่ไม่สามารถเลือกธาตุสกายแลนเดอร์ที่ต้องการได้โดยง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปจัดเข้าเด็คเพื่อสร้างรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้สะดวกยิ่งขึ้น

02

สกายแลนเดอร์ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับระบบซัมมอนแบบใหม่นี้ก็คือสกายแลนเดอร์ระดับตำนาน ไลท์เฮกซ์ สายสนับสนุนธาตุแสง มีจุดเด่นที่สามารถขโมยบัฟของศัตรูมาให้เพื่อนในทีมได้ อีกทั้งยังสามารถลดเวลาคูลดาวน์สกิลและการใช้มานาของเพื่อนในทีม รวมถึงมีสกิลฟื้นฟูตามเงื่อนไขอีกด้วย นับว่าเป็นตัวละครสายซัพพอร์ตตัวสำคัญที่นำไปจัดเด็คได้หลากหลายรูปแบบการเล่นเลยทีเดียว

03 04

เพื่อเป็นการต้อนรับอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ Com2uS ได้เตรียมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก โดยสามารถเล่นเนื้อหาหลักและได้รับรางวัลไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมเช็คอินรับตั๋วซัมมอนพรีเมียมไปจนถึงวันที่ 25 มี.ค. นี้ โดยตั๋วซัมมอนนี้สามารถใช้ซัมมอนสกายแลนเดอร์ธาตุแสง/มืดได้ รวมไปถึงภารกิจพิชิตรางวัลที่แจกไอเท็มอัปเกรดยอดฮิตอย่าง ‘หินอัปเกรดสกิล’ และ ‘กุญแจเพิ่มขีดจำกัด’ ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกันอีกด้วย

05 06

นอกเหนือจากกิจกรรมที่เม้าท์มอยมาแล้ว ยังแอบมีกิจกรรมอื่นๆอีก! อันแรกคือ ‘กิจกรรมเล่นซ่อนหากับไลท์เฮกซ์’ แค่เข้าไปจับผิดภาพแล้วกรอกแบบฟอร์มก็สามารถร่วมสนุกได้เลยรับพลังงานฟรีๆ และยังมีกิจกรรม ‘ภารกิจบิงโก’ แค่ทำภารกิจต่างๆในเกมสะสมแต้มแล้วไปเล่นบิงโกในเกมก็รับรางวัลต่างๆฟรี!

07

และสุดท้ายนี้กิจกรรม Cross Event ระหว่างเกม Skylanders กับ Summoners War: Lost Centuria เริ่มขึ้นแล้วน้าา แค่เพื่อนๆไปลงทะเบียนเกม Summoners War: Lost Centuria แล้วไปหน้าเว็บเลือกตั๋วรางวัลเกม Skylanders ก็สามารถรับ ตั๋วซัมมอนคัดสรร x 20 ใบ ไปแบบฟรีๆได้อีกด้วย แจกฟรี แจกดี แจกเยอะขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว >,<

กิจกรรมรับไอเทมฟรี ร่วมกับเกม Lost Centuria เข้าร่วมได้ที่นี่
https://summonerswar.com/lostcenturia/cross?r=17

08

‘Skylanders™’ เป็นเกมคอนโซลสร้างชื่อจากค่ายเกมดังระดับโลกอย่าง ‘Activision’ โดยได้เปิดตลาดสู่เกมมือถือในรูปแบบเกมทีมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางแผนจัดเดคที่หลากหลาย ด้วยตัวละครน่ารักและมีเอกลักษณ์ ที่มีมากถึง 10 ธาตุ โดยแต่ละตัวยังมีสกิลเฉพาะไม่ซ้ำแบบอีกด้วย

 

มาเป็นชาวสกายแลนด์กับพวกเรา! ดาวน์โหลดเกมที่ : https://bit.ly/SKYLPR1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ : https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top