Games

มาตามสัญญา! Skylanders™ Ring of Heroes อัปเดตดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง โหมด PvE พร้อมระบบอื่นๆเพียบ!

001

– Skylanders™ Ring of Heroes ปล่อยอัปเดตใหญ่ เพิ่มโหมด PvE แบบใหม่และระบบรางวัล
– ลุยดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ไปพร้อมกับรับรู้เรื่องราวในอดีตของสกายแลนเดอร์
– เพิ่มกิจกรรมต่าง ๆ และระบบใหม่อย่างพาสต่อสู้และถ้ำโกลด์

มาตามสัญญาแล้ว ! เมื่อ Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ของ Skylanders™ Ring of Heroes เพิ่มโหมด PvE สุดแจ่ม ในวันนี้กันสดๆร้อนๆ ทั้งดันเจี้ยนเนื้อเรื่องในหมวด Challenge, เพิ่มพาสเนื้อเรื่อง และ เพิ่มถ้ำโกลด์ฟาร์มทองกันไปยาวๆ ถือเป็นการอัปเดตเพิ่มระบบต่างๆเข้ามาทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นไปอีกขั้น แถมยังมีกิจกรรมต้อนรับอัปเดตพร้อมปรับปรุงระบบอื่นๆอีกมากมาย อย่าลืมชวนเพื่อนกลับมาเล่นด้วยกันนะคะ >,<

 

ในดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการตะลุยต่อสู้ไปพร้อมกับได้ซึมซับเรื่องราวในอดีตของสกายแลนเดอร์แต่ละตัว ที่จะปรากฏขึ้นก่อนและหลังการต่อสู้และในโหมดวัดฝีมือ ผู้เล่นจะได้พิสูจน์ฝืมือกับสกายแลนเดอร์ตัวเอกของตอนนั้น โดยสามารถกำหนดระดับความยาก ด้วยข้อจำกัดของจำนวนรอบการเล่น จำนวนศัตรู จำนวนเทิร์นได้เอง และจะได้เหรียญเนื้อเรื่องเป็นรางวัลจากการเล่นดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง เพื่อนำไปแลกของรางวัลอัปเกรดต่าง ๆ ที่ร้านค้า

 

002

[ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง] จะปลดล็อกเมื่อเคลียร์การผจญภัย 4-3 (ธรรมดา)

ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มระบบใหม่อย่าง พาสต่อสู้และถ้ำโกลด์ เข้ามาพร้อมกันด้วย

โดยหนึ่งในพาสต่อสู้อย่างพาสเนื้อเรื่อง เป็นที่ระบบที่ทำให้ผู้เล่นได้รับรางวัลเมื่อเคลียร์ภารกิจในดันเจี้ยนเนื้อเรื่องได้ ส่วนถ้ำโกลด์นั้นเป็นเนื้อหาที่จะเข้าเล่นได้เมื่อได้รับโกลด์ในแต่ละวันถึงจำนวนที่กำหนด และต้องต่อสู้เพื่อพิชิตขุมทองกับบอสของด่านอย่างโกลเด้นควีน

 003

 

ถ้ำโกลด์กับบอสโกลเด้นควีนสุดแกร่ง

 

นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่แล้ว ยังมีพาเหรดกิจกรรมสำหรับผู้เล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ‘ทอยเต๋ารายวัน’ ที่ผู้เล่นจะได้ไอเท็มหลากหลายจากการทำภารกิจ โดยจะจัดไปจนถึง 17 กุมภาพันธ์นี้ รวมไปถึงกิจกรรมเช็คอินต้อนรับอัปเดต และกิจกรรมในแต่ละคอมมูนิตี้

 

‘Skylanders™’ เป็นเกมคอนโซลสร้างชื่อจากค่ายเกมดังระดับโลกอย่าง ‘Activision’ โดยได้เปิดตลาดสู่เกมมือถือในรูปแบบเกมทีมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางแผนจัดเดคที่หลากหลาย ด้วยตัวละครน่ารักและมีเอกลักษณ์ ที่มีมากถึง 10 ธาตุ โดยแต่ละตัวยังมีสกิลเฉพาะไม่ซ้ำแบบอีกด้วย

 

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : www.withhive.com/notice/41674

 

มาเป็นชาวสกายแลนด์กับพวกเรา! ดาวน์โหลดเกมที่ : https://bit.ly/SKYLPR1

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ของ Skylanders™ Ring of Heroes ได้ที่ : https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top