Games

Skylanders™ Ring of Heroes อัปเดตพอร์ทัลมาสเตอร์ใหม่สายฮีลและสกายแลนเดอร์สุดแกร่ง ‘เฟลมสลิงเกอร์’

01

– เกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG “Skylanders™” อัปเดตเพิ่มพอร์ทัลมาสเตอร์สายสนับสนุน ‘ออสการ์’ ที่มาพร้อมสกิลฟื้นฟู และสกายแลนเดอร์ตัวทำดาเมจธาตุไฟ ‘เฟลมสลิงเกอร์’

– กิจกรรมซัมมอนต้อนรับอัปเดต โอกาสคว้าสกายแลนเดอร์ชั้นยอด

 

Skylanders™ อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้มีการอัปเดตตัวละครใหม่ถึง 2 ตัว! เริ่มจากพอร์ทัลมาสเตอร์คนใหม่ ‘ออสการ์’ ตัวละครผู้คุมบังเหียนในการต่อสู้คนนี้มีสกิลเฉพาะที่ช่วยฟื้นฟู HP และความอึดให้สกายแลนเดอร์ในทีมไปพร้อม ๆ กัน ความสามารถของเขาสามารถพลิกสถานการณ์ของทีมให้กลับมาได้เปรียบได้ไม่ยาก

02

อีกหนึ่งตัวละครที่เพิ่มเข้ามาคือ ‘เฟลมสลิงเกอร์’ สกายแลนเดอร์ธาตุไฟ ระดับตำนาน ตัวทำดาเมจที่ใช้เปลวเพลิงและระเบิดทรงพลังในการโจมตี โดยเฉพาะ ‘ศรเพลิง’ ที่ใช้เป็นอาวุธหลักนั้นสามารถโจมตีระยะไกลใส่เป้าหมายแบบเดี่ยวได้อย่างรุนแรง และยังมีสกิลทรงประสิทธิภาพที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามอ่อนแอลงให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย

03

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับการอัปเดตใน Skylanders™  ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเนื้อหาต่าง ๆ ในเกมไปพร้อมกับได้รับรางวัลอีกด้วย

04

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ‘อัปเลเวลอะคาเดมี’ โดยการสะสมค่าประสบการณ์จากในโหมดเกมต่าง ๆ เพื่อรับไอเท็มอัปเกรดตัวละครมากมาย รวมไปถึงตั๋วซัมมอนสกายแลนเดอร์ระดับตำนาน ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ. นี้ หรือกิจกรรม ‘ต่อจิ๊กซอว์กับจอร์จ’ ที่ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ทุกวันจากการทำภารกิจที่หลากหลาย เพื่อนำไปแลกรับรางวัล โดยจะจัดถึงวันที่ 17 มี.ค. นี้ รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน!

05

‘Skylanders™’ เป็นเกมคอนโซลสร้างชื่อจากค่ายเกมดังระดับโลกอย่าง ‘Activision’ โดยได้เปิดตลาดสู่เกมมือถือในรูปแบบเกมทีมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางแผนจัดเดคที่หลากหลาย ด้วยตัวละครน่ารักและมีเอกลักษณ์ ที่มีมากถึง 10 ธาตุ โดยแต่ละตัวยังมีสกิลเฉพาะไม่ซ้ำแบบอีกด้วย

 

มาเป็นชาวสกายแลนด์กับพวกเรา! ดาวน์โหลดเกมที่ : https://bit.ly/SKYLPR1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ : https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top