Games

โค้งสุดท้าย! Summoners War: Lost Centuria ช่วง CBT รีบเล่นก่อนหมดเวลา 30 พ.ย.นี้!

Cover

กระแสดีไม่หยุด! หลังจาก Com2uS ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกทดสอบเกม Summoners War: Lost Centuria (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) ช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอนนี้ผู้เล่นไทยได้เพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆของโลก ด้วยกระแสเกมหลักอย่าง Summoners War: Sky Arena ที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั่นเอง

 

ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Real-Time สุดท้าทายวิต่อวิ แถมยังมีเรื่องของการสะสมตัวละครในเกมที่คุ้นตาจาก ภาค Sky Arena ทำให้ต้องคิดคอมโบทีม และสร้างกลยุทธ์ใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่นจาก Summoners War: Sky Arena ให้ความสนใจกันมาก ทั้งยังมีผู้เล่นใหม่ๆอีกเพียบทำให้คอมมูนิตี้ค่อนข้างครึกครื้นเลยทีเดียว

 

การทดสอบเกม Summoners War: Lost Centuria ช่วง CBT จะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เพื่อเก็บและรวบรวมข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นจากผู้เล่นชาวไทยให้มากที่สุด เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เตรียมพร้อมที่จะเปิด OBT ให้เล่นกันทั่วโลกในอนาคต!

 

Com2uS เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ได้เฉพาะผู้ใช้อุปกรณ์ระบบ Android โดยเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้แล้วผ่านแอป Google Play และสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น อย่ารอช้า รีบไปเล่นกันเลย!

 

ดาวน์โหลดเลยที่ : https://bit.ly/3pDWyMu

 

1 2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top