PR

จัดเต็ม!!JOOX สร้างคลังเพลงคาราโอเกะK-Popที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอาใจสาวกK-Popด้วยเพลงจากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกYGEntertainment ต้นสังกัดศิลปินดังBLACKPINK, BIGBANG, iKON, TREASURE,WINNERและอีกมายมาย

BLACKPINK in JOOX Area

วอร์มเสียงให้พร้อม เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังBLACKPINKส่งเพลงจากอัลบั้มเต็ม The Album’เวอร์ชันคาราโอเกะมาให้เหล่าสาวก K-Pop ได้ร้อง และเต้นไปกับไอดอลในดวงใจที่แรกที่เดียวบนJOOX

[กรุงเทพฯ–28ตุลาคม2563] –หลังจากเดบิวต์มากว่า4 ปีเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตBLACKPINK กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาบลิ้งค์ และแฟนเพลงเกาหลี และเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของBLACKPINKรวมถึงกระแส K-Pop ฟีเวอร์JOOXในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงสร้างคลังเพลงคาราโอเกะK-Popที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพิ่มเพลงคาราโอเกะจากThe Album ของ 4 สาวBLACKPINK รวมถึงเพลงฮิตจากศิลปินในสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่YG Entertainment เข้าคลังเพลง ไม่ว่าจะเป็นBIGBANG iKON TREASUREWINNER และอีกมากมาย

 

JOOX กำลังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงการเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของเอเชียที่มีความบันเทิงทางดนตรีทั้งจากฝั่งอินเตอร์ และเคป๊อบ โดยเหล่าสาวกสายเกาสามารถฟังเพลงฮิต และร้องK-Pop คาราโอเกะได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็น เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ทั้ง 8 เพลง เช่น‘Lovesick Girls’‘Ice Cream’ ที่ได้นักร้องสาวเซเลน่าโกเมซ
ร่วมร้อง‘How You Like That’และเพลงอื่นๆ แบบครบอัลบั้มรวมถึงซิงเกิลร้อนแรงอย่าง ‘Playing with Fire’ ที่เพิ่งเพิ่มลงไปในเกมPUBG MOBILE ซีซันล่าสุด Spark the Flameนอกจากนี้JOOX ยังมุ่งมั่นขับเคลื่อนกระแส K-Popและเอาใจแฟนๆ ด้วยการขยายคลังเพลงคาราโอเกะ และขนทัพเพลงดังจากไอดอลเกาหลีมาไว้ในคลังมากมาย อาทิ ‘Bang Bang Bang’ ของBIGBANG‘Adore You’และ‘LOVE SCENARIO’ ของหนุ่มๆ iKON ‘I Love You’ ของบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่างTREASUREรวมถึง‘MILLIONS’ ของ WINNER ซึ่งผู้ใช้งาน JOOX สามารถจัดเต็มได้ ทั้งการฟังเพลง และสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์Quick Sing

 

นายกฤตธีมโนลีหกุลกรรมการผู้จัดการบริษัทเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดและผู้บริหารJOOX ประเทศไทยกล่าวว่า“K-Popเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ของโลกเพื่อให้เหล่าสาวกเพลงเกาหลีมั่นใจว่าจะ
ไม่พลาดประสบการณ์ความบันเทิง JOOXจึงได้มีการเพิ่มเพลงจากอัลบั้มใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง BLACKPINK รวมถึงเพลงดังระดับโลกของค่าย YG Entertainment เข้าคลังคาราโอเกะเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับเพลงของไอดอลเกาหลีสุดฮอตกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นฟัง เต้น หรือแม้แต่การร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ Quick Sing ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่ง
ความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงทั่วเอเชีย และเป็นคุณค่าที่พวกเขาควรได้รับ”

 

ฟีเจอร์ Quick Singเป็นหนึ่งในช่องทางสร้างความสนุกในการร้องเต้นและโชว์ความสามารถทางดนตรีให้ผู้ใช้งานJOOX ทั่วโลกได้เห็นโดยฟีเจอร์นี้มีความพิเศษตรงการเลือกท่อนคอรัสเด่นๆของแต่ละเพลงไว้ล่วงหน้าแทนการร้องแบบเต็มเพลงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโฟกัสไปในท่อนเนื้อร้องที่ฮิตที่สุดของเพลงได้และสามารถสร้างสรรค์ท่าเต้นเพิ่มความสนุกให้กับเพลงโปรดได้อีกด้วยร่วมฉลองความสำเร็จกับสาวๆBLACKPINKหรือศิลปินชื่อดังของ YG Entertainment
เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไมK-Popจึงเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับการร้องเพลง
K-Popสุดฮอตแบบเต็มเพลง หรือร้องเฉพาะท่อนฮิตผ่านฟีเจอร์Quick Sing ก็ได้

 

มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีที่สนุกสนานของคุณเองวันนี้ ผ่านฟีเจอร์ Quick Sing บน JOOX และมาร้องเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบ พร้อมเต้นไปตามจังหวะดนตรีในหัวใจของคุณด้วยเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลงในคลังเพลงจากทั่ว
ทุกมุมโลกของ JOOX ที่จะเชื่อมต่อคุณกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเพลง อัลบั้ม และเพลย์ลิสต์ส่วนตัวที่คุณเลือกได้ตามใจในทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX ทั้งในรูปแบบมือถือหรือเดสก์ท็อป ได้ทั้งทางApple App Store และ Google Play Store หรือ www.joox.com

BLACKPINK in JOOX Area

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top