PR

‘JOOX’ แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1ของไทยผนึกแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก‘โคคา-โคล่า’ ระเบิดแคมเปญ‘เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ’สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับภูมิภาค จัดเต็ม!เพียง ดื่ม สแกน รับฟรีJOOX VIPไว้ฟังเพลงฟรี พร้อมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจาก‘โค้ก’

JOOX

(กรุงเทพฯ –10มีนาคม2564)กลุ่มธุรกิจโคคาโคล่าในประเทศไทยระเบิดแคมเปญระดับโลก‘เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ’(Coca-Cola…Turn Up Your Rhythm) ที่จะมามอบความอร่อยซ่าพร้อมปลุกความสดชื่นไปกับจังหวะดนตรีโดยผนึกJOOX’ แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1เดินหน้าระเบิดความมันส์ระดับเอเชียงัดจุดแข็งสองแบรนด์ ร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสดชื่นด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับในประเทศไทย โค้กและ JOOX’จัดเต็ม! มิกซ์จังหวะซ่าให้สนุกซ่าแบบสองต่อเพียงดื่มโค้กแล้วสแกน QR Codeบนฉลากข้างขวด รับฟรีทันที JOOX VIP1สัปดาห์ รวม 2.8ล้านโค้ด
ความพิเศษไม่จบลงแค่นั้น ในการส่งโค้ดใต้ฝาครั้งที่สองเป็นต้นไปลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดซ่าจากโค้กทุกสัปดาห์ ยาวนานถึง 12สัปดาห์แบบยิ่งซื้อยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น

 

นางสาวกนกพรปรัชญาเศรษฐประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทยกล่าวว่า “JOOX เป็นแพลตฟอร์มมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1ของไทยที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ ‘มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง’โดยมีหัวใจสำคัญคือการใช้เทคโนโลยีจากบริษัทแม่อย่างเทนเซ็นต์ในการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสร้างUser Experience ที่รอบด้าน และทำให้เราสามารถนำอินไซต์ของผู้ใช้งานมาสร้างสรรค์คอนเทนต์ออริจินัลได้อย่างโดนใจกลุ่มผู้ใช้ในทุกเซ็กเมนต์ รวมถึงคาดการณ์เทรนด์ในอุตสาหกรรมดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำจึงทำให้JOOXได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง โคคา-โคล่า หรือโค้ก ให้มาร่วมในแคมเปญ‘เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ’ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซียเพื่อใช้ดนตรีสร้างโมเมนต์พิเศษ เชื่อมโยงประสบการณ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นโดย JOOX ได้มอบประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือไปอีกขั้นด้วยการแจก JOOX VIPเพื่อให้ลูกค้าโค้กสามารถฟังเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ฟรีถึง 7 วันรวมถึงยังสร้างเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่ฟังได้บน JOOX เท่านั้น ซึ่งเราเชื่อว่าความร่วมมือระดับภูมิภาคนี้จะตอกย้ำความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มJOOX และหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสนุก และความบันเทิงให้แก่ผู้บริโภคทุกคน”     

 

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท โคคา-โคล่า(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“โค้กในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำอัดลมที่มีความมุ่งมั่นในการมอบความสดชื่น พร้อมกับเชื่อมโยงผู้คนเข้าหากันเชื่อว่าเสียงเพลงและดนตรีมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อน ครอบครัว คนรักพร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ความสดชื่นให้เป็นช่วงเวลาพิเศษด้วยแคมเปญใหญ่ ‘Coca-Cola…Turn Up Your Rhythm เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ’ ซึ่งJOOX เป็นมิวสิคแอปพลิเคชันชั้นนำในภูมิภาคนี้ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึงนอกจากการแจกโค้ดให้ทุกคนได้ฟังเพลงฟรีแล้ว โค้กยังแจกของพรีเมียมลิมิเต็ด เอดิชันสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ฟังเพลงให้กับทุกคน โดยแคมเปญนี้จะช่วยให้โค้ก และ JOOX มอบช่วงเวลาอร่อยซ่าและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคและมิวสิคเลิฟเวอร์ทุกคน”

โค้กและ JOOX ชวนทุกคนมาร่วมเปิดจังหวะซ่าไปด้วยกัน แค่ ‘ดื่ม สแกน ฟังเลย’

เปิดจังหวะซ่าครั้งแรก -ดื่มโค้กแล้วสแกน QR Code  บนฉลากข้างขวด กรอกรหัสใต้ฝา รับฟรี JOOX VIP ฟังเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ฟรี7 วัน รวมกว่า 2.8 ล้านโค้ด (1 ไอดี/ สิทธิ์)

เปิดจังหวะซ่าครั้งที่ 2 เป็นต้นไป–ลุ้นรับรางวัลมากมายทุกสัปดาห์เพียงกรอกโค้ดใต้ฝาครั้งที่สองเป็นต้นไปก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรีของรางวัลสุดซ่าทุกสัปดาห์จากโค้กรวมกว่า14,000 รางวัลอาทิiPhone 12 Pro Max 128 GB, B&O Earpod E8 3rd Gen, B&O BEO sound A1 2nd, Marshall Acton 2 Speaker, Brad Retro Vinyl Music Player, Coca-Cola Wireless Earphone, Coca-Cola Wired Headphone, Coca-Cola Wireless Charger, Coca-Cola Bluetooth Speaker, Coca-Cola Wireless Induction Speaker และCoca-Cola Mini Cooler ลุ้นรางวัลกันยาวๆตลอด12 สัปดาห์ตั้งแต่วันที่1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม2564

 

โค้กขวดพิเศษภายใต้แคมเปญ ‘เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ’วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ อย่าลืมมาร่วมเปิดจังหวะซ่าไปกับ โค้กและ JOOXหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่http://www.cokestudio.coca-cola.co.th/รวมถึงเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์พิเศษกันได้ที่https://joox-event.sanook.com/coke/inapp/th

#JOOXTH #JOOXเปิดจังหวะซ่า

#เปิดจังหวะซ่า#CokeUplift #CocaColaTH

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top