PR

JOOX ส่งท้ายปี 2020 จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม “JOOX Giving ความสุขส่งต่อง่ายๆ ด้วย Quick Sing”

JOOX_Giving_1182x664

JOOX ส่งท้ายปี 2020 จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ในโครงการ “JOOX Giving ความสุขส่งต่อง่ายๆ ที่ Quick Sing ”เพียงส่งคลิปวิดีโอจากฟีเจอร์ #QuickSing บนแอปพลิเคชัน JOOX ไม่ว่าคุณจะร้อง เล่น เต้น หรือทำกิจกรรมน่ารักๆ แบบง่ายๆ ก็เท่ากับเป็นการส่งต่อความสุขให้คนในสังคม 1 คลิปวิดีโอ มีมูลค่าเท่ากับ  20 บาท รายได้ทั้งหมด มอบให้มูลนิธิกระจกเงา กิจกรรมมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2020 เวลา 12:00 น. – วันที่ 12 มกราคม 2021เวลา 12:00 น.

 

JOOX Giving คือโครงการส่งต่อความสุขจากการร่วมสนุกในคอมมูนิตี้ของคนรักเสียงเพลง ผ่านฟีเจอร์ คาราโอเกะ บนแอปพลิเคชัน JOOX  โดยในปีนี้ ถูกจัดขึ้น เป็นปีที่ 2 ในปีแรก ถูกจัดภายใต้ชื่อ “JOOX Giving ร้องสร้างฝัน” โดยรายได้ทั้งหมด จำนวน 100,000 บาท ได้มอบให้แก่ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” บ้านหลังใหม่ของเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส และในปีนี้ JOOX ยังคงสานต่อโปรเจ็กต์ดีๆ นี้  ภายใต้ชื่อโครงการ “JOOX Giving ความสุขส่งต่อง่ายๆ ที่ Quick Sing ” ที่ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่ง รายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้แก่ “มูลนิธิกระจกเงา” องค์กรพัฒนาสังคมและให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาต่างๆ ในสังคม

โดยโครงการนี้ ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเพลงและศิลปินมากมาย อาทิ ศิลปินจากค่าย BEC-Tero Music ได้แก่ แนทเธอรีน ดุสิตา, ปาล์ม Chilling Sunday, ดิว Better Weather, Tah and Friends (ต๊ะและเพื่อน) | ศิลปินจากค่าย RS Music ได้แก่ Utter, Keng KKP, Gracy, Freshybii | ศิลปินจากค่าย Warner Music ได้แก่ TELEx TELEXs, แปม ศิรภัสรา (PAAM), แพทริค อนันดา (Patrickananda) | ศิลปินจากค่าย LOVEiS ได้แก่ ว่าน วันวาน, EASE, มาริว ภัทรพงศ์ (MARIEW) | ศิลปินจากค่าย Smallroom ได้แก่ The Jukks, Somkiat, เปอติ๊ด ญาดา (Petite) | ศิลปินจากค่าย marr ได้แก่ เอ๋ยเอ้ย กมลรวี (Aueyauey),   นินิว ศุภฤกษ์ (NINEW),  เฟิร์ส อนุวัฒน์ (First Anuwat) | ศิลปินจากค่าย Me Records (Muzik Move) ได้แก่ เอ๊ะ จิรากร, สงกรานต์ รังสรรค์, คอปเตอร์ วิศรุต (COPTER) | นักแสดงจากสังกัด Star Hunter Studio ได้แก่ Superboy | นักแสดงจากช่อง 3 ได้แก่ เบสท์ อนาวิล, ลีน่า ลลินา, กัส สุระ | นักแสดงจากนาดาวบางกอก ได้แก่ ไม้เอก กานดิศ, ริว อิงครัต  และศิลปินเซอร์ไพร์ซอีกมากมาย

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการดีๆ ยิ่งร้อง ยิ่งเล่น ยิ่งเต้น ก็ทำให้ความสุขส่งไปได้ไกลกว่าเดิม”  ส่งต่อความสุขได้เลย ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2020 เวลา 12:00 น. – วันที่ 12 มกราคม 2021 เวลา 12:00 น. ที่ JOOX แอปพลิเคชัน อัด Quick Sing บน JOOX แล้วอย่าลืมแชร์ลง Social พร้อมแทคเพื่อนๆ ให้มาส่งต่อความสุขและอย่าลืมติด แฮชแท็ก #JOOXGiving #AlltheHappiness #มูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งต่อความสุขแบบทั่วถึงกันเยอะๆนะ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top