Games

ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่สะเทือนปฐพีระหว่าง Com2uS และ Capcom ในการคอลแลปส์ล่าสุดของ ‘Summoners War’ X 「Street Fighter V: Champion Edition」

รูป01

– ครั้งแรก! กับการร่วมมือกันของ‘Summoners War’และเกมระดับโลกอย่าง「Street Fighter V: Champion Edition」
– ปล่อยภาพทีเซอร์ประกาศการ Collaboration ครั้งนี้การพบกันของสองเกมยักษ์ใหญ่ยอดฮิตตลอดกาลทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออกเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม
– การปรากฏตัวของตัวละคร「Street Fighter V: Champion Edition」ในSummoners Warพร้อมความคาดหวังของผู้เล่นจากทั่วโลกที่เพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเรื่อยๆ

การร่วมมือกันระหว่าง‘Summoners War’และ「Street Fighter V: Champion Edition」ผลงานระดับพระกาฬ

ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่Com2uSภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้ประกาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า‘Summoners War: Sky Arena’หรือ‘Summoners War’เกมยอดฮิตระดับโลกกำลังจะมีผลงาน Collaboration ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ร่วมกับ「Street Fighter V: Champion Edition」เกมแข่งขันต่อสู้ระดับตำนานของCapcom

Com2uSได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่เผยการ Collaboration ครั้งนี้ระหว่างสองเกมยอดฮิตผ่านทางช่องโซเชียลมีเดียและคอมมูนิตี้ทางการต่างๆในวันที่ 31 สิงหาคม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ยังดึงดูดความสนใจจากแฟนๆและผู้เล่นได้เป็นอย่างมากเพราะเป็นการพบกันระหว่างสองเกมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั่วโลกแม้ว่าเกมทั้งสองจะมีแพลตฟอร์มและประเภทที่แตกต่างกันก็ตาม

รูป02

「Street Fighter V: Champion Edition」เป็นผลงานชิ้นล่าสุดในซีรีส์ของStreet Fighterเกมต่อสู้ที่โด่งดังที่สุดในโลกซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตั้งแต่ปี 1987 เป็นต้นมาในตลาดเกมคอนโซลทั่วทุกมุมโลกทั้งฝั่งอเมริกาเหนือยุโรปและเอเชียด้วยยอดขายสะสมกว่า44 ล้านซีรีส์ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี

ภาคนี้เป็นภาคสมบูรณ์ที่รวมเอาเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์และเข้มข้นจากภาคก่อนมาไว้เป็นหนึ่งเดียวและด้วยเสน่ห์ของตัวละครที่แสนหลากหลายเหล่านี้ยังสามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนๆเกมต่อสู้ทั่วโลกได้อย่างมากอีกด้วย

Com2uSยังมีแผนที่จะนำเสนอเนื้อหาสนุกๆมากมายที่แฟนๆทั่วโลกของ‘Summoners War’จะสามารถเพลิดเพลินได้จากการร่วมมือกันของสองเกมที่กำลังเป็นที่จับตามองและได้รับความนิยมอย่างสูง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ของตัวละครยอดนิยมจากเกมต่อสู้「Street Fighter V: Champion Edition」เข้ามาใน‘Summoners War’เกมมือถือเชิงกลยุทธ์แนว RPG ทำให้การร่วมงานกันของสองเกมในครั้งนี้คาดว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นSummoners Warเกมที่มียอดดาวน์โหลดสะสมกว่า 116 ล้านครั้งทั่วโลกและได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปีทั้งในฝั่งตะวันออกและตะวันตก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Collaboration ระหว่าง‘Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」สามารถติดตามได้ทางเพจทางการของSummoners War เลยค่ะ : https://smarturl.it/SWXCapcomPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top