Games

Com2uS จัดมีตติ้งใหญ่ครั้งที่ 2 กับงาน Summoners War Day 2nd Meeting เร็วๆนี้

1

จากกระแสตอบรับอันล้นหลามจาก งานพบปะสังสรรค์ชาว Summoners Warอย่าง Summoners War Day 1st Meeting มื่อเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทำให้ Com2uS จัดงานครั้งที่ 2 ตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ในครั้งนี้ Summoners War Day 2nd Meetingหรืองาน มีตติ้งครั้งที่ 2 จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 18 มกราคม 2563ที่ เดอะ บาร์ซ่า โฮเทล แบงค็อก (ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว) เป็นงานมีตติ้งแบบปิด ซึ่งจะมีแต่ผู้ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

 

คลิปเชิญชวนมางาน Summoners War Day 2nd Meeting : https://youtu.be/AQ6I9XbHVA4

2 

สำหรับงาน Summoners War Dayครั้งที่ 1 ที่ผ่านมานั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นและมีการเรียกร้องให้จัดงานเพิ่มให้มากขึ้น เพื่อผู้เล่น Summoners Warจะได้รวมกลุ่ม สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่เสมอ ทำให้สังคมเกมเหนียวแน่นและมั่นคงเรื่อยไปนั่นเอง ซึ่งในครั้งที่ผ่านมาทาง Summoners Warได้รับเกียรติจาก คุณเม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ที่เป็นแฟนเกม Summoners Warมาร่วมงานด้วย

3

สำหรับงานมีตติ้งในครั้งนี้ Com2uSจัดเต็มกับกิจกรรมสนุกๆ พร้อมรางวัลมากมายให้แก่ผู้เล่นทั้ง 130 คนที่มาร่วมงาน รวมถึงมีการถ่ายทอดสด แมชต์ไฮไลท์ ถึง 2 แมชต์ด้วยกัน นั่นก็คืองานแข่งขันรอบไฟนอล ของ Summoners Warกรุ๊ปสเตจแบทเทิล (การแข่งขันแบบกลุ่ม) ของชาวไทย และแมชต์พิเศษ ที่จะมีผู้เล่นระดับ Top ของเวียดนามมาแข่งแบบเฟรนลี่แมชต์ภายในงานอีกด้วย!

4

ของรางวัลไม่ธรรมดานะจ๊ะบอกเลยย มีทั้งตุ๊กตาแองเจิลม่อนตัวยักษ์ สโนว์บอลลิมิตเต็ดอิดิชั่น กระเป๋าเป้ ลิมิเต็ดอิดิชั่น สแตนดี้ตัวละครสุดน่ารัก รวมถึงเสื้อแจ็คเก็ตลาย Summoners War สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

5

สำหรับใครที่พลาดงานรอบนี้ บอกเลยว่า ทาง Summoners Warมีจัดงานมีตติ้งสนุกๆแบบนี้เรื่อยๆแน่นอน เพียงแค่คุณเล่นเกม Summoners Warและยังแอคทีฟอยู่ ครั้งหน้าห้ามพลาดเด็ดขาดดด

6

กดไลค์ เพจ Summoners War Facebook Officialที่ : https://smarturl.it/Facebook2ndmeeting

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWar2ndmeeti





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top