Games

PUBG MOBILE ประกาศรายชื่อ 16 ทีม รายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี PMCO 2019 Fall Split Global Prelims23-25 พฤศจิกายนนี้ที่ประเทศมาเลเซีย

1

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILEในประเทศไทย ร่วมกับ PUBG Corporation ได้จัด PUBG MOBILE Club Open 2019Fall Split รอบ Global Prelims ผู้สนับสนุนหลักโดย VIVO ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

Global Prelims การแข่งขันสุดมันส์นี้จะจัดขึ้นตลอดสามวันเต็ม เป็นการนำ 16 ทีมจาก 10 เขตประเทศทั่วโลกเข้าร่วมต่อสู้กันโดย 3 ทีมที่ได้อันดับดีที่สุดของการแข่งขันในรอบนี้จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (Global Finals)ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคมต่อไป

รายชื่อทั้ง 16 ทีมประกอบด้วย ตัวแทน 1 ทีมจากประเทศจีน, อเมริกาใต้, ตะวันออกกลาง (MENA), ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และกลุ่มประเทศ Wildcard ตามมาด้วย 2 ทีมจากประเทศอเมริกาเหนือ และยุโรป และ 3 ทีมจากกลุ่มประเทศเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งตัวแทนทีมประเทศไทยเราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยคือทีม MEGA Conqueror

2 3

การแข่งขันอีสปอร์ตของเกม PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ ทุกทีมใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์เป็นสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V15 Proสามารถรับชมการถ่ายทอดสดและร่วมเชียร์ไปพร้อมๆ กันผ่านทาง Facebook: PUBG MOBILE Thailandหรือ YouTube: PUBG MOBILE Thailand

ดาวน์โหลดเกมได้ที่Google Play StoreและApple Store





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top