Android

vivo ประกาศวันเปิดตัว V29 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่ เตรียมสัมผัสความพิเศษอย่างเป็นทางการ พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้!

ดาวน์โหลด

กรุงเทพฯ 16 สิงหาคม 2566 – หลังจากสร้างเสียงฮือฮาด้วยการปล่อยภาพแรกพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ล่าสุด vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการประกาศวันเปิดตัว vivo V29 5อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

 

vivo เตรียมพร้อมส่งมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ทั้งสวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในทุกองศาด้วยเทคโนโลยีระบบถ่ายภาพ Aura Light Portrait 2.0 ในสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง V29 5G ที่จะมาพร้อม “วงแหวนออร่า” ขนาดใหญ่ขึ้น มอบความสว่างได้มากกว่าที่เคย อีกทั้งยังเสริมความพิเศษด้วยระบบปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะดูคมชัดและมีมิติแม้อยู่ภายใต้สภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo V29 5G ยังพร้อมเปิดให้ยลโฉมกับเฉดสีใหม่ สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวบนห้วงอวกาศ ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรม 3D Starry Craft สุดล้ำสมัย มอบเอฟเฟกต์ระยิบระยับเสมือนภาพสามมิติ และดีไซน์ที่ดูเรียบหรูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ให้ผู้ใช้งานได้รู้สึกถึงความพิเศษทุกครั้งที่สัมผัส

เตรียมตัวรับความพิเศษของ vivo V29 5G พร้อมกันทั่วประเทศได้ใน วันที่ 24 สิงหาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถรับชม Live งานเปิดตัว V29 5G ผ่านทุกช่องทาง ดังนี้

 

Facebook: vivo official page

Instagram: vivo Thailand

YouTube: vivo official channel

TikTok: vivo Thailand

LINE Official: vivo Thailand

X: vivo Thailand

 

แล้วไปพบกับความพิเศษต่าง ๆ ที่ทุกคนรอคอย ทั้งสเปกแบบจัดเต็ม ราคาอย่างเป็นทางการ รวมทั้งโปรโมชัน และกิจกรรมร่วมลุ้นรับ vivo V29 5และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายตลอดกิจกรรมเปิดตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vivo.com/th

 

#vivoV295GLaunch #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top