PR

วีโก สมาร์ทโฟน จัดโครงการ “ไปปัน กับวีโกพาน้องไปดูหนัง” ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การศึกษาแก่น้อง ๆ ในภาคใต้

4 ภาพกิจกรรม ไปปัน กับวีโก ปีที่ 2

“วีโก” สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกับโครงการ “ไปปัน กับวีโก พาน้องไปดูหนัง ” ส่งมอบอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การศึกษาแก่น้อง ๆ โรงเรียนวัดสองพี่น้อง และโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วน ๑ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พร้อมมอบความสุขแบบเต็มอิ่มด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนสุดแสนน่ารัก เรื่อง Stand by Me Doraemon  เพื่อนกันตลอดไป ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซนทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เมื่อเร็วๆนี้

         นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด   กล่าวว่า “ด้วยแนวคิดที่จะตอบแทนสังคมในการส่งเสริมด้านการศึกษาและเสริมสร้างพัฒนาการแก่เยาวชนกับโครงการ “ไปปัน กับวีโก” ที่เริ่มทำเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมาเราได้มอบจักรยานแก่น้อง ๆ ที่จังหวัดน่าน และในปีนี้ เราจึงจัดกิจกรรมไปปัน กับวีโก ให้กับน้องๆในภาคใต้ ด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การศึกษาส่งมอบแก่น้องๆ 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนวัดสองพี่น้องและโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วน๑ จังหวัดสงขลา พร้อมมอบความสุขสนุกสนานกับกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสแก่น้องๆ ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นสุดแสนน่ารัก เรื่อง Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป ”

เด็กหญิงพรรณิศา พรหมแก้ว นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตัวแทนจากโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วน๑ กล่าวว่า “รู้สึกขอบคุณทางบริษัทวีโกเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบอุปกรณ์กีฬาจำนวนมากมาให้พวกเรา และโดยส่วนตัวหนูชอบเล่นกีฬา รวมถึงเพื่อน ๆ ของหนูก็ชอบเล่นกีฬามาก ๆ เช่นกัน ทุกคนดีใจมากที่ทางวีโกมามอบอุปกรณ์กีฬาให้ ช่วยให้พวกเราพัฒนาการด้านกีฬาดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

ด้านเด็กหญิงนาตาชา ขำละออ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตัวแทนจากโรงเรียนวัดสองพี่น้อง กล่าวว่า “หนูรู้สึกดีใจ ประทับ และตื่นเต้น ที่ได้มีโอกาสออกมาทำกิจกรรมนอกโรงเรียนในวันนี้ ส่วนกีฬาที่หนูเล่นคือวอลเล่ย์บอล หนูขอขอบคุณวีโกที่มอบอุปกรณ์กีฬาให้พวกเราได้ฝึกซ้อมมากขึ้น และจะได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย จากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องโดเรม่อนนี้ หนูอยากเป็นโนบิตะค่ะ เพราะโนบิตะ เป็นคนที่มีผู้ช่วยเหลือ คอยเอาใจช่วย และเป็นคนที่มีเป้าหมายและสู้ไม่ถอย ค่ะ ขอบคุณบริษัท วีโกมาก ๆ นะคะ”

สำหรับโครงการ “ไปปัน กับวีโก” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ทางวีโก ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เยาวชนในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา รวม 2 โรงเรียน ซึ่งทั้ง 2 แห่ง ถือเป็นโรงเรียนติดแนวเขตชายแดนทางภาคใต้ ที่ต้องการการสนับสนุนทางการศึกษาอีกมาก หวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยให้น้อง ๆ ทุกคนมีความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อสร้างสรรค์พัฒนาการและสร้างแรงบันดาลใจได้ต่อไป โดยกิจกรรมดี ๆ จากวีโก สมาร์ทโฟน ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามได้ทาง  www.facebook.com/WikoThailand

 

4 ภาพกิจกรรม ไปปัน กับวีโก ปีที่ 2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top