PR

แล็ปท็อปที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTMเจนเนอเรชั่น 10 พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

Intel_ (1)

10 ตุลาคม 2562 ที่กรุงเทพฯ:อินเทล (Intel) เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยแล้ววันนี้กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 10โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสานเทคโนโลยีชั้นนำไว้ด้วยกันโดยในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ นั้น มีผู้ผลิตคอมพิวเตอร์หลายรายร่วมจัดแสดงแล็ปท็อป และ

แล็ปท็อปแบบ 2-in-1รุ่นใหม่ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นหลากหลายรุ่นและใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTMเจนเนอเรชั่น 10 รุ่นใหม่ล่าสุดดังกล่าว

 

โปรเซสเซอร์ Intel®CoreTMเจนเนอเรชั่น 10 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นำเอาสมรรถนะขั้นสูงของปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาสู่เครื่องคอมพิวเตอร์นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดด้วยIntel® Wi-Fi 6 (Gig+)และThunderbolt™ 3พร้อมทั้งประสิทธิภาพของ Intel® Iris® Plus Graphicsที่นำมาซึ่งประสบการณ์ด้านการแสดงภาพและกราฟิกที่สวยงามสมจริง น่าประทับใจ

 

แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำที่นำแล็ปท็อปหลากหลายรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel®CoreTMเจนเนอเรชั่น 10มาจัดแสดง ได้แก่ เอเซอร์ เอซุส เดล เอชพี เลอโนโว และเอ็มเอสไอผู้บริโภคและบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยสามารถเลือกใช้แล็ปท็อปที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTMเจนเนอเรชั่น 10ที่มีวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ถึง 28 รุ่น และยังมีอีกหลายรุ่นหลากหลายดีไซน์ที่กำลังทยอยเปิดตัวในตลาดก่อนสิ้นปีนี้

 

“เราเชื่อมั่นว่าโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTMเจนเนอเรชั่น 10 ที่มาพร้อมกับ Intel® Iris® Plus Graphics จะเป็นที่สนใจของบรรดาผู้เล่นเกมทั่วไป ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ของตลาดผู้บริโภคที่ใช้พีซีในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ดีขึ้นถึงสองเท่า ทำให้โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถเล่นเกมด้วยความละเอียดในการแสดงผลถึง 1080p และสร้างสรรค์คอนเทนต์ขั้นสูง เช่น การตัดต่อวิดีโอ 4K และใส่ฟิลเตอร์ในวิดีโอได้อย่างรวดเร็วตลอดจนสามารถประมวลผลภาพถ่ายความละเอียดสูงได้ทุกที่ทุกเวลา” นายซานโตช วิศวะนาธาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าว

 

ทั้งนี้ อินเทลยังได้จัดแสดงนวัตกรรมบางส่วนในโครงการProject Athenaที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย แล็ปท็อปเดล รุ่น Dell Inspiron 7391 (แบบ 2 in 1) และ Dell XPS 13 (2 in 1) รวมถึง

แล็ปท็อปเลอโนโว รุ่น Lenovo Yoga C940และรุ่น Lenovo Yoga S740

 

ทั้งนี้Project Athena เป็นโครงการนวัตกรรมที่ใช้เวลาหลายปีและนำร่องโดยอินเทล เพื่อจัดทำเกณฑ์มาตรฐานสำหรับพีซีและยกระดับนวัตกรรมแล็ปท็อป โดยมีเป้าหมายของโครงการคือการนำเสนอแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพสูงที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจดจ่อกับสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้นพร้อมใช้งานอยู่เสมอ และรองรับกับบทบาทที่แตกต่างกันตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นเพื่อการทำงานการศึกษาไปจนถึงกิจกรรมที่คนในครอบครัวชื่นชอบและสนใจทำร่วมกัน เพื่อความความบันเทิงและอื่นๆ อีกมากมาย

 

อินเทลและโลโก้ของอินเทลเป็นเครื่องหมายการค้าของ บริษัทอินเทล คอร์ปอเรชั่น ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ชื่อและแบรนด์อื่นๆ อาจเป็นทรัพย์สินของผู้อื่น

 

Intel_ (1)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top