PR

บทสรุปศึกแห่งศักดิ์ศรี PMTC 2019! สุดยอดทีม PUBG MOBILEประเทศไทย

Banner

PUBG MOBILE Thailand Championship 2019 official partner with AIS รอบสุดท้าย(PMTC 2019)

PUBG MOBILE Thailand Championship 2019 official partner with AISหรือPMTC 2019การแข่งขันเกม PUBG MOBILEที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2019 จัดโดยTencent Gamesร่วมกับ AISจัดขึ้นเพื่อหาสุดยอดตัวแทนทีมจากประเทศไทยในที่สุดก็ถึงบทสรุปแล้วหลังจากต่อสู้ฝ่าฟันกันมาเป็นเวลายาวนานเริ่มตั้งแต่การแข่งรอบคัดเลือกจาก4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทยกว่า 3 เดือน จนได้ตัวแทนทั้ง20 ทีมมาแข่งขันต่อในรอบสุดท้าย ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

ภายในงาน มีการแข่งขันทั้งหมด 5 เกม และเป็นไปอย่างดุเดือด ในที่สุดก็ได้ทีมชนะเลิศ คือทีมSNOW LYNXTHผู้เป็นสุดยอดทีม PUBG MOBILE ของประเทศไทยประจำปี 2019 โดยได้รับเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น500,000 บาทไปครอง

 

สำหรับทีม SNOW LYNXTHที่ชนะเลิศการแข่งขันPUBG MOBILE Thailand Championship 2019 official partner with AISจะได้ไปแข่งขันต่อยังรายการ PUBG MOBILE Club Open 2019หรือ PMCO 2019ฤดูกาล Fall SplitSEA Leagueต่อทันที ส่วนทีมที่ได้อันดับ 2-13 จะได้ไปแข่งรอบใน PMCO 2019 รอบเพลย์ออฟต่อไป

การแข่งขันPUBG MOBILEครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจาก AISผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะAIS ZEEDที่สนับสนุน AIS One-2-Call! ZEED SIMที่ใช้ในการแข่งขันซึ่งภายในงาน AISได้จัดบูธกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากซี้ดซิมและแพ็กเกจรายเดือน Next G eSports จาก AISที่ให้เล่นเกม PUBG MOBILEกันถึงที่แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าเน็ตแถมยังมอบไอเทมพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่อีกด้วย

ในการแข่งขันPMTC 2019นี้ยังได้ VIVOร่วมสนับสนุนอุปกรณ์การแข่งขัน VIVO V15 Proซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นที่มีจอขนาดใหญ่ถึง 6.39 นิ้ว แบบ Super AMOLED ที่ให้ภาพและสีที่คมชัด บวกกับพลังของ CPU Snapdragon 675AIE Octa-core ที่ประมวลผลกราฟิกได้อย่างสวยงาม แต่ใช้พลังงานต่ำและยังเป็นอุปกรณ์การแข่งขันในรายการ PMCO 2019 ฤดูกาล Fall Splitอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์แมทช์จากยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง Bie TheSkaและการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากวงไทเทเนียมที่มาช่วงสร้างสีสันภายในงานนี้อีกด้วย





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top