Gadget

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI WATCH GT Active Editionและ Elegant Edition สมาร์ทวอทซ์คู่ใจทุกการเคลื่อนไหว

HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions

HUAWEI WATCH GT Active Editionและ Elegant Edition สมาร์ทวอทซ์คู่ใจทุกการเคลื่อนไหว ที่พัฒนาสายรัดข้อมือแบบใหม่ ผลิตจาก Fluoroelastomerที่มีความทนทาน และกระชับข้อมือ โดยชูจุดเด่น HUAWEI TruSeen™ 3.0 ที่ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือแข่งไตรกีฬา ก็มั่นใจได้ว่าทุกการเคลื่อนไหวจะไม่ถูกปล่อยให้คลาดสายตาหรือแม้แต่เวลาที่นอนหลับด้วย TruSleep™ 2.0 พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว HUAWEI Band 3 รุ่นใหม่ และ HUAWEI X GENTLEMONSTER EYEWEARสมาร์ทกลาส หรือแว่นตาอัจฉริยะร่วมออกแบบกับแบรนด์แว่นตาชื่อดังอย่าง GENTLE MONSTER อีกด้วย

 

หัวเว่ยได้กระจายความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านปัญญาประดิษฐ์ของตนสู่องค์กรชั้นนำด้านการวิจัยทางการแพทย์เพื่อช่วยปกป้องสายตาของเด็กๆ โดยหัวเว่ยกำลังทำงานร่วมกับสถาบัน IIS Aragon และ DIVE Medical เพื่อร่วมกันสร้าง แทร็ค เอไอ (Track AI) ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจประเมินที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อวินิจฉัยและตรวจหาสัญญาณความบกพร่องด้านการมองเห็นในเด็กตั้งแต่ระยะเริ่มแรก เด็กที่มีความบกพร่องด้านการมองเห็นจะมีรูปแบบการจ้องมองที่ต่างออกไปจากเด็กที่มีสายตาปกติ ซึ่ง DIVE สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลตำแหน่งการจ้องมองได้อย่างแม่นยำระหว่างที่กระตุ้น ด้วยสิ่งเร้าสายตาซึ่งออกแบบขึ้นตามวิธีการทางวิทยาศาสตร์ การแปลผลข้อมูลนี้ด้วยหน่วยประมวลผล Dual NPU ที่มีอยู่ในชิพ Kirin 980 สามารถรองรับการทำงานของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในตัวอุปกรณ์ ซึ่งหมายความว่าฟังก์ชั่น AI เหล่านี้สามารถประมวลผลได้ในตัวสมาร์ทโฟนเอง Track AI บนสมาร์ทโฟนจึงเป็นเครื่องมือที่พกพาติดตัวไปด้วยได้ ไม่ต้องพึ่งการเชื่อมต่อไวไฟ และรับข้อมูลได้ในแบบเรียลไทม์เพื่อการวินิจฉัยที่รวดเร็ว ทำให้ Track AI เป็นสิ่งที่สามารถนำไปใช้งานได้ทั่วโลก

 

HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions (1) HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions (2) HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions (3) HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions (4) HUAWEI WATCH GT Active and Elegant Editions (5)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top