Android

HUAWEI WATCH GT สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดสำหรับคนไลฟ์สไตล์แอกทีฟ ดีไซน์สปอร์ต แบตอึด GPS แม่นยำ วัดอัตราการเต้นหัวใจด้วยเทคโนโลยีTrueSeen 3.0

HUAWEI Watch GT (2)

HUAWEI WATCH GTสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดสำหรับคนไลฟ์สไตล์แอกทีฟ
ดีไซน์สปอร์ต แบตอึด
GPS แม่นยำ วัดอัตราการเต้นหัวใจด้วยเทคโนโลยีTrueSeen 3.0
พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่  7ก.พ. นี้

หัวเว่ยนำเสนอสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่HUAWEI WATCH GTดีไซน์สไตล์นาฬิกาข้อมือแบบสปอร์ตประสิทธิภาพเหนือระดับ ประหยัดพลังงานใช้งานได้ต่อเนื่อง รองรับการบันทึกกิจกรรมได้หลากหลายและมีคุณสมบัติสำหรับการเทรนนิ่งที่พัฒนาขึ้นตามหลักวิทยาศาสตร์ สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของหัวเว่ยนี้ใช้คำว่า “GT”เพื่อสื่อถึงประสิทธิภาพและความทนทานเสมือนรถยนต์กลุ่มแกรนด์ทัวเรอร์หรือรถยนต์สมรรถนะสูง HUAWEI WATCH GT Sport edition โดยพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

สรรสร้างสำหรับคนรักการผจญภัยด้วยดีไซน์โดดเด่น แบตเตอรี่สุดอึด

ผู้บริโภคหลายล้านคนชื่นชอบการสำรวจสถานที่ใหม่ๆ รอบตัว อันเป็นผลสืบเนื่องจากวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งสมาร์ทวอทช์นั้นได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนขยายของสมาร์ทโฟน ช่วยเติมเต็มให้ผู้บริโภคได้คุณสมบัติต่างๆ ของสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ HUAWEI WATCH GT ออกแบบให้เป็นอุปกรณ์คู่ใจของคนรักการผจญภัย เนื่องจากสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้พัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยมีการติดตั้งอัลกอริธึ่มเพื่อการประหยัดพลังงานซึ่งสามารถสลับโหมดการทำงานระหว่างโหมดประสิทธิภาพสูงกับโหมดประหยัดพลังงานตามลักษณะการใช้งานของผู้ใช้เพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ได้นานที่สุด อัลกอริธึ่มนี้ส่งผลให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์ใน “Frequent mode” สถาปัตยกรรมของหน่วยประมวลผลกลางแบบแกนคู่ยังช่วยให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานต่ำ

นอกเหนือไปจากประสิทธิภาพและคุณสมบัติใหม่ๆ แล้วHUAWEI WATCH GTยังมีการดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียดสูงขนาด 454×454สามารถแสดงผลข้อมูลได้อย่างชัดเจน โครงสร้างทำจากสเตนเลสสตีลและเซรามิก เคลือบผิวด้วยวัสดุDLC diamond carbon เพื่อให้ทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน ตัวเรือนขนาด 10.6 มิลลิเมตรนอกจากตัวเรือนที่สวยทรงพลังแล้ว ในอนาคตหัวเว่ยจะนำสายหลากหลายแบบให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้เพื่อสามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส

คุณสมบัติใหม่ที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมGPS สุดแม่นยำ

นอกเหนือจากแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานแล้ว HUAWEI WATCH GT ยังมีคุณสมบัติใหม่ที่เหนือกว่าสมาร์ทวอทช์อื่นๆโดยสามารถตรวจจับสัญญาณดาวเทียมจากกลุ่มดาวเทียมนำทางที่เป็นมาตรฐานสากลทั้ง3กลุ่มได้แก่GPS, GLONASS และGALILEOเพื่อตรวจจับพิกัดได้อย่างแม่นยำที่สุด อัลกอริธึ่มสำหรับการบันทึกกิจกรรมยังช่วยให้การบันทึกกิจกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างต่อเนื่องแม้ในจุดที่สัญญาณอ่อน

HUAWEI WATCH GT ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ที่สรรสร้างเพื่อผู้ใช้งานที่มีวิถีชีวิตแบบแอกทีฟ คุณสมบัติการตรวจจับพิกัดที่ยอดเยี่ยมช่วยให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะสำหรับการบันทึกข้อมูลขณะออกกำลังกาย หัวเว่ยพัฒนาสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ร่วมกับองค์การด้านกีฬาระดับแนวหน้าเพื่อให้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถบันทึกข้อมูลของการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายได้อย่างหลากหลาย ทั้งการออกกำลังกายในที่ร่ม การวิ่งกลางแจ้ง การปีนเขา การขี่จัรกยาน หรือการว่ายน้ำในสถานที่เปิดสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของหัวเว่ยยังมีคุณสมบัติด้านการเทรนนิ่ง โดยจะวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ออกกำลังได้ดีและปลอดภัยมากขึ้น

HUAWEI TruSeen™ 3.0 เทคโนโลยีการตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจ สามารถตรวจจับการเต้นหัวใจของผู้ใช้งานได้ทั้งขณะเคลื่อนไหวหรือขณะนอนหลับได้ เทคโนโลยีนี้จะทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจวัดอัตราการไหลเวียนของโลหิตด้วยแสง(PPG optical) รวมไปถึงฮาร์ดแวร์และอัลกอริธึ่มอัจฉริยะเพื่อตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ เมื่อใช้งานโหมดสปอร์ต HUAWEI WATCH GT สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้ขณะออกกำลังกายเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงถึงค่าที่กำหนดไว้ได้ ในโหมดนอนหลับ สมาร์ทวอทช์นี้สามารถตรวจจับและบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับได้ด้วย ในโหมดการทำงานนี้ สมาร์ทวอทช์จะใช้แสงที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเพื่อตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ อันเป็นวิธีที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานมากกว่าวิธีอื่นๆ ที่นิยมใช้โดยทั่วไป

HUAWEI WATCH GTSport editionจะวางจำหน่ายในประเทศไทยทางเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

HUAWEI Watch GT (1) HUAWEI Watch GT (2) HUAWEI Watch GT (3) HUAWEI Watch GT (4)

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top