Android

หัวเว่ยเสริมทัพซีรีส์ HUAWEI Watch GTด้วย Classic Edition และ Elegant Edition

HUAWEI Watch GT Classic and Elegant editions

สมาร์ทวอทช์แบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์
ติดตามทุกการเคลื่อนไหวบนรูปลักษณ์สวยคลาสสิกระดับพรีเมียม

หัวเว่ย แนะนำ HUAWEI Watch GT Classic Editionและ Elegant Editionเสริมทัพสมาร์ทวอทซ์
ให้ครบครัน ชูจุดเด่นแบตเตอรี่สุดอึดอยู่ได้ยาวนานสูงสุด 2 สัปดาห์ และติดตามการออกกำลังกายและเคลื่อนไหวระดับแนวหน้า ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทวอทซ์ราคาสุดคุ้ม แต่ความสามารถเกินตัว ตรวจจับ ติดตาม
และวิเคราะห์ทุกการเคลื่อนไหวอย่างไม่คลาดสายตาบนดีไซน์สวยงาม เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความล้ำสมัย
ใส่ได้ทุกโอกาส

 

HUAWEI Watch GT Classic Editionมาพร้อมหน้าปัดขนาด 46 มม. หน้าจอสัมผัส AMOLED HD 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454×454 พิกเซล อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 2 สัปดาห์ในลักษณะการใช้งานทั่วไป
ตลอดทั้งวัน ส่วนHUAWEI Watch GT Elegant Editionมาพร้อมหน้าปัดขนาด 42 มม. ขนาดกะทัดรัด
เหมาะสำหรับข้อมือผู้หญิง หน้าจอสัมผัส AMOLED HD 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390×390 พิกเซล รองรับการใช้งานยาวนาน1 สัปดาห์ โดยทั้งสองรุ่นหากใช้งานในลักษณะนาฬิกาทั่วไป ไม่มีการตรวจวัดการออกกำลังกายจะสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 30 วัน

 

HUAWEI Watch GT Classic Editionและ Elegant Editionมาพร้อมการติดตามการออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง แถมมีโหมดไตรกีฬา (Triathlon) รองรับการว่ายน้ำในท้องน้ำเปิดการปั่นจักรยานกลางแจ้ง และการวิ่งกลางแจ้งเพื่อความครบครัน ยังมี HUAWEI TruSeen™ 3.0สามารถวัดและวิเคราะห์จังหวะการเต้นของหัวใจแบบต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงทั้งในขณะเคลื่อนไหวหรือพัก ด้วยการออกแบบเซ็นเซอร์ออพติคัลแบบ PPG ตลอดจนฮาร์ดแวร์ จนมั่นใจได้ว่าทุกจังหวะการเต้นของหัวใจจะถูกจับตาเพื่อนำไปวิเคราะห์ร่วมกับ AI และ HUAWEI TruSleep™ 2.0ตรวจจับคุณภาพของการนอนหลับ การหายใจ และอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ เพื่อบันทึก วิเคราะห์ ตลอดจนระบุปัญหาและให้คำชี้แนะการนอนหลับอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น

 

HUAWEI Watch GT Classic Edition และElegant Editionมีดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาให้เลือกได้อย่างหลากหลาย จึงเข้าได้กับทุกโอกาสในการใช้งาน ไม่ว่าในวันทำงานขณะออกกำลังกาย หรืองานเลี้ยงสังสรรค์      โดยรุ่น Elegant Editionสายนาฬิกาทำจากวัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ (Fluroelastomer) ไม่เพียงทำให้พื้นผิวโดยรวมของนาฬิกาดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้ความทนทานและสวมสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย  ตัวเรือนมีให้เลือกได้ในสี Magic Pearl White และสี Magic Black Pearl ซึ่งเป็นสีเซรามิคที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกระบวนการพิเศษ โดยที่หน้าปัดสีขาว Magic Pearl White ใช้กระบวนการตัดด้วยเพชร เพื่อให้เกิดรอยเส้นตัดบางๆ 48 เส้น แล้วจึงขัดให้เรียบอย่างแม่นยำ ส่งผลให้เกิดเอฟเฟ็คท์เป็นสีที่แตกต่างกันออกไปเมื่อแสงตกกระทบหน้าปัดในมุมที่แตกต่างกัน โดยมาพร้อมสายสีดำและสีขาว ส่วนรุ่น Classic Editionมีสายที่ทำจากหนังแท้สีน้ำตาลและบุด้านใต้ด้วยซิลิโคนเพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกายและคงความสวยงามคลาสิกในเวลาเดียวกันตัวเรือนทำจากสแตนเลสแท้ สวยงาม และทรงพลัง

 

HUAWEI Watch GT Classic Editionราคา 6,990 บาท

HUAWEI Watch GT Elegant Editionราคา 5,990 บาทวางจำหน่ายแล้ววันนี้

 

 

HUAWEI Watch GT Classic and Elegant editions HUAWEI Watch GT Elegant edition (1) HUAWEI Watch GT Elegant edition (2)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top