Android

สิ้นสุดการรอคอย! หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนPunch Display ราคา 16,990 บาท

HUAWEI nova 4 Experience Day (12)

สิ้นสุดการรอคอย! หัวเว่ยเปิดตัวHUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนPunch Display รุ่นแรกในประเทศไทยด้วยดีไซน์สุดล้ำนำเทรนด์มาพร้อมสเปคระดับแฟลกชิป

เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 7 ก.พ. ในงานThailand Mobile Expo

ราคา 16,990 บาทพร้อมรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Wireless Earphonesมูลค่า 3,990 บาท

 

หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเปิดตัวHUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนPunch Display สุดเทรนดี้รุ่นแรกในประเทศไทยหน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่งขนาด6.4นิ้วสเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วยRAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GBที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำกล้อง3กล้องที่มีเลนส์Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่มากมายสมฉายา
AI Selfie Superstar ด้วยกล้องหน้า 25 MPตอบโจทย์คนอินเทรนด์อย่าง“หลิน-มชณต สุวรรณมาศ”นางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้าที่มองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่7ก.พ. ในงานThailand Mobile Expo และHUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์
Lazada ในราคา16,990บาทพร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษHUAWEI FreeBuds Wireless Earphonesมูลค่า3,990 บาท

นายทศพรนิษฐานนท์รองผู้อำนวยการหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า
“แบรนด์หัวเว่ยได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยดีขึ้นเรื่อยๆในทุกปีโดยปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในด้านยอดขายที่เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนดและยังคงยกระดับด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้อย่างต่อเนื่องซึ่งHUAWEI nova Series สมาร์ทโฟนรุ่นกลางสุดเทรนดี้ถือเป็นหนึ่งในสินค้าสำคัญสำหรับการทำตลาดของหัวเว่ยปีนี้หัวเว่ยยังเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางเราจึงเปิดตัวHUAWEI nova4 สมาร์ทโฟนPunch Display รุ่นแรกในประเทศไทยโดยเราเชื่อว่าHUAWEI nova4จะตอบโจทย์คนรักดีไซน์อินเทรนด์ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยโดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคา16,990บาทพร้อมรับของสมนาคุณพิเศษHUAWEI FreeBuds Wireless Earphonesมูลค่า3,990 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ในงานThailand Mobile Expo และHUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada”

HUAWEI nova 4สมาร์ทโฟนหน้าจอPunch Display รุ่นแรกในไทยนำเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครบนหน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่งไร้ขอบขนาด6.4นิ้วอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 86.3%กว้างเต็มตากว่าเดิมสเปค
แฟลกชิปขุมพลังKirin 970ให้ใช้งานได้อย่างเร็วแรงไหลลื่นร่วมกับGPU Turbo 2.0ทำให้เล่นเกมได้มันไม่มีสะดุดพร้อมให้สัมผัสประสบการณ์AI ที่ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นบนEMUI 9.0 มาพร้อม RAM ถึง 8 GB และหน่วย
ความจำภายในตัวเครื่อง 128 GBรวมทั้งกล้อง3กล้องที่มีเลนส์Ultra Wide ถ่ายรูปมุมกว้างได้ครบแม้ในพื้นที่จำกัด กล้องหน้า AI Selfie Superstar ความละเอียด 25 MP เด่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่ที่ปรับแต่งภาพให้สวยงามในคุณภาพระดับภาพถ่ายโปสเตอร์พร้อมด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่แบบHDR Pro ที่มีAI ช่วยจำแนกภาพถ่ายเซลฟี่ได้ถึง8แบบมากกว่า200ฉาก และแบตเตอรี่ขนาด3,750mAh

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว ตัวแทนคนเทรนดี้สไตล์สุดชิคหลิน-มชณต สุวรรณมาศ ผู้ได้รับบทบาทมากมายในฐานะนางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้าได้มาร่วมสัมผัสกับสมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่ล่าสุดแห่งด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ Punch Display โดยหลิน-มชณต เล่าว่า “ส่วนตัวหลินเองเป็นคนที่ชอบติดตามข่าวสารเรื่องเทรนด์แฟชั่นอยู่แล้ว บวกกับการที่ได้ทำงานในแวดวงบันเทิงและแฟชั่นจึงทำให้มีโอกาสได้ทดลองสไตล์ใหม่ๆ ไอเท็มใหม่ๆตลอดเวลา สิ่งที่ทำให้หลินรู้สึกสนุกกับการอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเป็นเพราะว่าวงการนี้มีอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทุกวันนี้แฟชั่นไอเท็มไม่ได้จำกัดอยู่แค่เสื้อผ้าอีกต่อไป อย่างสมาร์ทโฟนกลายเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่อยู่ติดมือเราตลอดเวลาตอนนี้หลินก็มีโอกาสได้ลองถือ HUAWEI nova 4 ซึ่ง
Punch Display ตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ที่สุดชิคและการใช้งานทั้งดูคลิป ดูซีรีส์ เล่นโซเชียลมีเดียบนพื้นที่เต็มหน้าจอ รับรองว่าถ้าถืออยู่บนมือก็จะนำเทรนด์ก่อนใครแน่นอน”

“อีกฟีเจอร์หนึ่งที่หลินประทับใจมากๆคือHUAWEI nova 4 มีกล้อง3 กล้อง ซึ่งมาพร้อมเลนส์Ultra Wideทำให้สามารถถ่ายรูปวิวได้กว้างหรือเก็บภาพได้ครบในพื้นที่จำกัดรวมทั้งเวลาถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนหลายๆคน
ก็ไม่จำเป็นต้องยืนเบียดกันอีกต่อไปนอกจากนี้ยังถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติสมฉายาAI Selfie Superstar และที่สำคัญหลินสามารถใช้งานได้อย่างจุใจเพราะแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนาน ไม่ต้องชาร์จบ่อย” หลิน-มชณตกล่าวเสริม

HUAWEI nova 4 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่7ก.พ. ในงานThailand Mobile Expo และHUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazadaในราคา16,990บาทพร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษHUAWEI FreeBudsWireless Earphones มูลค่า3,990 บาท(ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

HUAWEI nova 4 Experience Day (7)

HUAWEI nova 4 Experience Day (9)

HUAWEI nova 4 Experience Day (10) HUAWEI nova 4 Experience Day (11)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top