Android

ออเนอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนศึกการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018!

HONOR_AFF SUZUKI CUP 2018

มอบสมาร์ทโฟนHONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อ การทำประตู 1 ลูก

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย:7 พฤศจิกายน2561 – เมื่อเร็วๆนี้ออเนอร์ได้เปิดตัวHONOR 8X สมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมทั้งประกาศการร่วมมือสนับสนุนในศึกการแข่งขันAFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ออเนอร์มุ่งหวังที่จะสร้างการมีส่วนร่วมและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นออเนอร์คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่มาพร้อมสโลแกน “For the Brave” ซึ่งแบรนด์ออเนอร์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ให้ประการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และช่วยสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

OneGoalOneHonor_AFF SUZUKI CUP 2018

ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลและกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง ออเนอร์จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวต่อกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย อาทิ HONOR Play, HONOR 10 และสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่าง HONOR 8Xนอกจากนี้ออเนอร์ยังจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมแข่งเกมแบบออฟไลน์อย่าง ‘Play with HONOR’และการกิจกรรมเฟ้นหาหนุ่มรุ่นใหม่ในฐานะ Perfect Xเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึงเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสและเข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ซึ่งในครั้งนี้ออเนอร์ได้ร่วมสนับสนุนในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 เพื่อร่วมเชียร์ไปพร้อมเยาวชนคนรุ่นใหม่และส่งกำลังใจถึงนักแตะทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้โดยออเนอร์ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ#ONEGOALONEHONORTH เพื่อมอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อการทำประตู 1 ลูก ให้กับแฟนๆและผู้โชคดี เพื่อฉลองการทำประตูของนักเตะทีมชาติไทยในศึก AFF Suzuki Cup 2018 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/HonorThai/photos/a.1581147188646672/1958750634219657/?type=3&theater

 

พิเศษสุด! เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆออเนอร์ยังมอบบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดสำคัญที่ทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันติดตามอัพเดทข่าวสารและกติกาการร่วมสนุกผ่านช่องทาง HONOR fans club ที่เว็บไซต์ https://club.hihonor.com/th/indexบอกได้เลยว่างานนี้มีแจกบัตรและของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ!

 

 ###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top