Android

ออเนอร์ ตอกย้ำความมั่นใจ ปล่อยอัพเดตEMUI 9.1รูปแบบใหม่ ยกระดับการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างชาญฉลาดด้วยนวัตกรรมและขุมพลังที่เร็วแรงยิ่งขึ้น

HONOR_EMUI9.1

ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนออเนอร์ดาวน์โหลดการอัพเดตได้แล้ววันนี้

เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนอัฉริยะเหนือชั้นก่อนใคร!

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 22กรกฎาคม 2562 –  ออเนอร์แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าประกาศอัพเดตระบบปฏิบัติการEMUI 9.1 สำหรับสมาร์ทโฟนออเนอร์ โดยการอัพเดตนี้จะช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างเร็วแรงและชาญฉลาดยิ่งขึ้นรวมไปถึงเพิ่มลูกเล่นฟีเจอร์การตัดต่อวิดีโออย่างชาญฉลาด และรูปลักษณ์การทำงานโฉมใหม่ที่สะดวกต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น ซึ่งสมาร์ทโฟนที่ได้รับการอัพเดตประกอบด้วยHONOR 20 LITE, HONOR View20,HONOR 8X, HONOR 10, HONOR Play, HONOR View10 และ HONOR 10 LITE

 

คุณจอร์จจ้าวประธานบริษัทออเนอร์กล่าวว่า“ออเนอร์มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านผ่านการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องโดยระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1รูปแบบใหม่ที่ออเนอร์ปล่อยออกมาให้ลูกค้าได้อัพเดตในครั้งนี้ ถือเป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของEMUI 9.1

 

การประมวลผลอย่างรวดเร็วและทรงพลังยิ่งขึ้น

เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเสมือนจริงที่เหนือกว่าให้แก่เหล่าคอเกมทั้งหลาย EMUI 9.1 ที่ผ่านการอัพเดตจะมาพร้อมกับขุมพลังความเร็วสูงรูปแบบใหม่อย่างGPU Turbo 3.0ที่รองรับเกมยอดนิยมได้ถึง 25 เกม เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมที่มีค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึงรวมถึงลดการใช้พลังงานด้วยระบบ SoC (System-on-Chip) ที่ช่วยลดการใช้พลังงานระหว่างการเล่มเกมถึง 10% ในขณะที่ยังคงมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนภาพกราฟิกคุณภาพสูงได้อย่างต่อเนื่องและลื่นไหล

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบEROFS (Extendable Read-Only File System) รุ่นใหม่ที่ช่วยให้การประมวลผลโดยรวมมีความลื่นไหลเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ความเร็วในการอ่านไฟล์ต่างๆเร็วขึ้นถึง20%ความเร็วในการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นต่างๆเร็วขึ้น 10%และความสามารถในการอ่านไฟล์ข้อมูลต่างๆอย่างรวดเร็วถึงแม้ว่าหน่วยความจำจะเหลือน้อยก็ตามทั้งนี้ยังมีการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยของไฟล์ต่างๆให้มีความแน่นหนามากขึ้นอีกด้วย

 

ฟีเจอร์ตัดต่อวีดีโออัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณสร้าง Vlog ในระดับมืออาชีพได้เพียงแค่ปลายนิ้ว

ระบบปฏิบัติการEMUI 9.1รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์AI Vlog Editing จะช่วยให้คุณสามารถตัดต่อวีดีโอหรือทำVlog ได้อย่างง่ายดายในระดับมืออาชีพ โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยประมวลผลภาพต่างๆได้อย่างอย่างชาญฉลาดและตัดต่อวิดีโอไฮไลท์จากทุกนาทีประทับใจให้คุณแบบอัตโนมัติพร้อมทั้งยังมาพร้อมกับเอฟเฟกต์และเพลงประกอบแบบครบครันจนคุณสามารถแชร์ไฟล์เข้าสู่โซเชียลมีเดียได้เลยทันทีเพียงแค่สัมผัสจากปลายนิ้ว เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนวีดีโอธรรมดาๆของคุณให้กลายเป็นวีดีโอที่น่าจดจำสำหรับทุกคนได้แล้ว!

 

โฉมใหม่ที่มาพร้อมความสวยงามอันลงตัว

เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานขั้นเหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งาน EMUI 9.1 ได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ของไอคอนต่างๆให้มีความสมจริงและสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยมีการกำหนดเส้นขอบอย่างชัดเจนเพื่อให้การอ่านเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และเพื่อลดความผิดพลาดในการกดปุ่มได้อย่างดีเยี่ยม

 

นอกจากนี้ ธีม (Theme) บนระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 รูปแบบใหม่ ยังมาพร้อมกับชุดวอลเปเปอร์ที่มีความโดดเด่นสวยงามราวกับภาพวาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์โฉมใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนออเนอร์ โดยชุดภาพวอลเปเปอร์ชุดนี้เกิดจากการผสมสานกันอย่างลงตัวระหว่างความงามของดีไซน์สีกับการพลิ้วไหวของผ้าไหม ทำให้ดีไซน์ออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร ดูน่าดึงดูดสะกดทุกสายตา

 

เพื่อการอัพเกรดระบบให้เป็น EMUI 9.1 ผู้ใช้สามารถไปที่ “การตั้งค่า” จากนั้นเลือกที่ “ระบบ” และเลือก “การอัพเดตซอฟต์แวร์”

 

HONOR_EMUI9.1

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top