Tablet

วาคอมเปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้วจอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟ

5_RE

– วาคอมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cintiq Pro เปิดตัวCintiq Pro 24จอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟขนาดกลางรุ่นใหม่ รองรับงานออกแบบและสร้างสรรค์ที่เหนือชั้น รวมถึง AR และ VR

– ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cintiq Pro นำเสนอจอหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ ตอบโจทย์ความต้องการด้านเวิร์กโฟลว์การทำงานและการปรับแต่งให้กับมืออาชีพด้านครีเอทีฟ

 

กรุงเทพฯ, 7พฤศจิกายน2561วาคอม(Wacom)แนะนำจอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟ Cintiq Pro 24 เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cintiq Pro ที่มีหน้าจอความละเอียดสูง ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับมืออาชีพด้านครีเอทีฟที่ต้องการผืนผ้าใบดิจิตอลขนาดใหญ่ รวมถึงประสิทธิภาพในการจัดการแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมด้านครีเอทีฟระดับสูง  Cintiq Pro 24 เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากCintiq Pro 13 และCintiq Pro 16 นำเสนอด้วยขนาดอุปกรณ์ที่หลากหลาย รองรับทุกความต้องการและพื้นที่ทำงานที่แตกต่างกัน จอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟCintiq Pro 24 เริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยแล้ว และ Cintiq Pro32 จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้

6_RE

ประสิทธิภาพที่คุณมองเห็นและสัมผัสได้

จอแสดงผล 4k ที่สดใส พร้อมความแม่นยำของสี Adobe RGB ที่สูงถึง 98% รองรับสีสันมากถึงหนึ่งพันล้านสี
เพื่อภาพที่สมจริง นอกจากนี้การใช้ปากกาอินเตอร์แอคทีฟบนหน้าจอยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย การผสานรวมเทคโนโลยีใหม่Pro Pen 2 (ปรับปรุงความไวต่อแรงกดมากถึง 8,192 ระดับ) พื้นผิวกระจกชนิดพิเศษที่มีความฝืด การลดพารัลแลกซ์ (Parallax) ด้วยการเชื่อมโยงทางออปติคอล และการหน่วงเวลาที่เกือบจะเป็นศูนย์ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้การควบคุมการทำงานเป็นไปอย่างแม่นยำ ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติของปากกาที่ใช้งานบนหน้าจอ

 

นายฟาอิก คาเรากลู รองประธานบริหาร ส่วนธุรกิจครีเอทีฟ วาคอม กล่าวว่า “เราทราบว่าศิลปินและดีไซน์เนอร์มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในเรื่องของการประมวลผลและจอแสดงผล เพราะต้องมีการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เช่นAR (Augmented Reality)และVR(Virtual Reality) รวมถึง 3Dที่อุปกรณ์รุ่นเดียวไม่อาจตอบทุกโจทย์ความต้องการ แต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำงานที่แตกต่างกัน และเรามีความยินดีที่จะนำเสนอผืนผ้าใบดิจิตอลขนาดใหญ่ พร้อมความยืดหยุ่นและพื้นที่ที่มากกว่าสำหรับการใช้ปากกาเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน”

 

ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การทำงาน

Wacom Cintiq Engine Proโมดูลประมวลผลที่ทำให้สามารถใช้งานWindows 10 ได้ทันที ขับเคลื่อนการทำงานด้วยการ์ดแสดงผลประสิทธิภาพสูง NVIDIA® Quadro® P3200 ช่วยให้มืออาชีพด้านครีเอทีฟสามารถปรับเปลี่ยน Cintiq Pro 24 ให้กลายเป็นเวิร์กสเตชั่นสมรรถนะสูงสำหรับงานครีเอทีฟ รองรับแอพพลิเคชั่นและเวิร์กโฟลว์ด้านศิลปะได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึง 3D, แอนิเมชั่น, AR และ VR

 

การวางจำหน่าย

เป็นเจ้าของ Wacom Cintiq Pro 24 ผ่านการซื้อบนช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่ Wacom.comและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่83,460 บาท- 102,900 บาท

7_RE 3_RE

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top