Games

Com2us จัดกิจกรรมทายผลSWC 2018 World Finals แจกไม่มียั้ง!! ใครจะครองแชมป์สุดยอดซัมมอนเนอร์จากงานแข่งอีสปอร์ทระดับโลกครั้งนี้?!!

01

– Com2uS จัดกิจกรรมทายผลการแข่งขันSummoners War World Arena Championship 2018 World Finals รางวัลพิเศษมากมายรอคุณอยู่!!

ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมทายผลได้ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงแชมป์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ต.ค. 2561

– กระแสแรงต้อนรับงานแข่งระดับโลก ส่งให้Summoners War ผงาดขึ้นสู่อันดับ1 ในสโตร์ฝรั่งเศส และติดท็อป 10 ของแอปสโตร์นานาประเทศ เช่น เกาหลี สวิซเซอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ และ สิงคโปร์

 

Com2uS บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือประกาศจัดกิจกรรมทายผลงานแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกSWC 2018 World Finals ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

ก่อนจะถึงงานSWC 2018 World Finals ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคมนั้น แฟนเกมSummoners War ทั่วโลกที่ตั้งตารอศึกครั้งยิ่งใหญ่นี้สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผล พร้อมรับรางวัลที่ขนมาแจกกันแบบไม่อั้น โดยกิจกรรมทายผลครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ตุลาคม นี้เท่านั้น

 

และ 8 ผู้เล่นระดับท็อปจากทั่วโลกที่ผ่านการแข่งขันคัดเลือกจากถ้วยเอเชียแปซิฟิค, อเมริกา และ ยุโรป โดยผู้ชมสามารถเข้าร่วมทายผลผู้ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายหรือรอบSemi Final, รอบ 2 คนสุดท้าย และผู้ครองตำแหน่งแชมป์SWC 2018 รางวัลมีหลากหลายตั้งแต่ หินมานา, คัมภีร์เวทมนตร์และคริสตัลอีกมากมาย

 

นอกจากนี้Com2uS ยังเปิดโหมด ลีกพิเศษ ซึ่งจำลองรูปแบบการแข่งขันจากSWC 2018มาสู่ระบบเวิร์ลอารีน่าให้ผู้เล่นทั่วไปได้ลองสัมผัสประสบการณ์ของระบบPre-Ban ที่ใช้ในงานแข่งขันSWC 2018 ไปพร้อมกัน โดยระบบนี้จะจัดถึงวันที่ 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น

 

ทั้งนี้Com2uS กล่าวว่า“แฟนเกมทั่วโลกให้ความสนใจงานแข่งSWC 2018 ในรอบWorld Finals ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม นี้เป็นจำนวนมาก เราจะมอบคุณภาพการบริการระดับสูงให้กับผู้เล่นทุกคนผ่านคอนเทนต์ใหม่และงานกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อโชว์ศักยภาพที่สูงขึ้นของเราในระดับโลก”

 

หากท่านสนใจติดตามข้อมูลงานแข่งSWC 2018 รอบWorld Finals และไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ มากมายจากSummoners Warอย่าลืมกดไลค์และติดตามเพจเราได้ที่http://hyperurl.co/SWC18FINALPreD

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top