Games

Com2uSจัดงาน SWC2018 ระดับเอเชียแปซิฟิคที่ญี่ปุ่น 25 ส.ค. นี้งานนี้ตัวแทนไทยมีลุ้น

01
  • Com2uSจัดงานแข่งSummoners War World Arena Championship 2018 (SWC2018) ชิงแชมป์ระดับภูมิภาค
  • วันเสาร์ที่ 25 ส.ค.นี้ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์ระดับเอเชียแปซิฟิคจะอุบัติขึ้นแล้ว!
  • ตัวแทนระดับแชมป์ทั้ง 8 คนจะร่วมแข่งขันเพื่อชิงแชมป์เพื่อสิทธิ์เป็นตัวแทนไปแข่งต่อในระดับโลก World Finalsที่ประเทศเกาหลีใต้

 

กรุงโซล เกาหลีใต้ วันท22 ส.ค. 2018) Com2uSประกาศเริ่มผลักดันการแข่งขัน esportsระดับโลกภายใต้ชื่องาน “Summoners War World Arena Championship 2018″ (SWC 2018) โดยในการแข่งขันระดับภูมิภาครายการแรกคือ ระดับเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

SWC 2018 เริ่มประกาศรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายน เพื่อเริ่มต้นจัดแข่งรอบคัดเลือกในภูมิภาคต่างๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และงานอีเวนท์ และในตอนนี้สามารถคัดสรรสุดยอดซัมมอนเนอร์ 20 คนจากทั่วโลกเพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันระดับภูมิภาค โดยตัวแทนทั้ง 20 คนแบ่งเป็น 4 คนจากทวีปอเมริกา, 8 คน จากทวีปยุโรป และ 8 คนจากทวีปเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจะคัดผู้เล่นจนเหลือเพียง 8คนเพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์โลกหรือ World Finals วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่ กรุงโซล เกาหลีใต้

โดยในการจัดแข่ง SWC 2018 ระดับเอเชียแปซิฟิคจะจัดขึ้นที่ Big Sight Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในการแข่งขันนี้เพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวแทนในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและยังเป็นการคัดสุดยอดผู้เล่นในอันดับท็อป 3 คนเพื่อเข้าไปแข่งในรอบ World Finals  ต่ออีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี การแข่งระดับภูมิภาคของ ทวีปอเมริกา ที่จะจัดขึ้นวันที่ 8 กันยายน เมืองลอสแอนเจลิสประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนทวีปยุโรป จะจัดขึ้นวันที่ 22 กันยายน กรุงเบอลิน ประเทศเยอรมันนี ซึ่งผู้ที่ได้ท็อป 2 ตำแหน่งในการแข่งขันของทั้ง 2 งานจะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันต่อในรอบ World Finals เช่นกัน

การแข่งระดับภูมิภาคจะมีการจัดกิจกรรมเสริมที่น่าสนใจเช่น Cosplay, งาน After-Party และกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมายพิเศษตามแบบ

 

02

ของแต่ละภูมิภาคนั้นๆ โดยจะมีการเปิดให้แฟนๆ เกม Summoners War เข้าร่วมชมการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้อีกด้วย

 

ท่านสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน SWC 2018 Asia Pacific Cup ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอื่นๆ ได้จาก YouTube แชแนล Summoners War Esportsสำหรับแฟนๆ เกมชาวไทย มาร่วมส่งแรงใจเชียร์ คุณเอกลักษณ์ นากทอง “o2loveo” แชมป์ชาวไทย 2 สมัยจากงาน SWC 2018 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บินไปคว้าแชมป์ในระดับเอเชียแปซิฟิคมาครองเป็นของขวัญให้ซัมมอนเนอร์ชาวไทย ท่านสามารถรับชมได้ที่ http://hyperurl.co/SWC2018APCup(ลิงค์ล่วงหน้า ซึ่งจะรับชมได้เมื่องานแข่งเริ่มขึ้น)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top