Games

Legacyof Destiny MMORPG ที่ยุติธรรมและโรแมนติกที่สุดจะเข้าสู่ไทยต้นเดือนกรกฎาคม

PIC1

พบกันอีกแล้วกับข่าวเกมฉบับใหม่ของ Legacyof Destiny เกมที่ยุติธรรมและโรแมนติกที่สุด

คุณจะเพลิดเพลินการต่อสู้แบบไม่จำกัดและการค้าธรรมในแกรนด์โลก!Legacyof Destinyจาก UnlockGame จะเข้าสู่ไทยสัปดาห์หน้า(ต้นเดือนกรกฎาคม)ค่ะ วันนี้ทีมงานได้นำฟังก์ชั่นเด่นๆ มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

PIC1

– ระบบการแต่งงานที่โรแมนติก

ระบบการแต่งงานเป็นระบบที่น่าสนใจที่สุดละ ในLegacy of Destiny คุณอาจจะสามารถหาได้คนรักนะ คุณจะมีงานแต่งงานโรแมนติกกับเขาด้วย ได้รับฉายาสวยงามและแหวนที่จะเพิ่มกำลังต่อสู้ซึ่งคุณจะสามารถป้องกันคนรักของคุณค่ะ

PIC2

– ระบบPK ที่ตื่นเต้น

ระบบการต่อสู้ในLegacy of Destiny ยังคุ้มค่าลอง PK อิสระบนแผนที่กลางป่าเวลาชิงBOSS สังหารศัตรูไอเทมมากมายวัสดุไอเทมดาบสุดท้ายมีโอกาสเปิดไอเทมชั้นยอดจะเป็นของท่านไอเทมจากBossจะทำให้คุณประหลาดใจด้วยนะ

PIC3

– ระบบตลาดฟรี

ได้รบไอเทมมากเกินไป ? ไม่ต้องกังวลค่ะ ใน Legacy of Destiny มีระบบตลาด คุณานสามารถเลือกไอเทมที่ต้องการขายกำหนดราคาและจำนวนที่ต้องการขายได้ด้วยตัวเองเมื่อประกาศขายไอเทมแล้วก็รอนั่งรับเพชรได้เลยค่ะ

PIC4

 

– สวัสดิการที่อุดม

แจกแบบไม่กระหน่ำตัวเกมจะมีของแจกตลอดเมื่อ LV ถึงตามที่กำหนดหรือผ่านเงื่อนไข เควสหรือภารกิจที่มีให้ทำบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวไม่มีของใส่ ของแต่ละอย่างที่ตัวเกมแจกนั้นไม่ใช้ของธรรมดาทั่วไป แจกทั้ง ปีก, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และอุปกรณ์ต่างๆ ซื้อแผนการลงทุนด้วยเพชรผูกมัดจากระบบ รับ 88800 ผูกพันเพชรฟรีได้อย่างง่ายๆนะ!

PIC5

 

เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน  ความเคลื่อนไหวหลังการเปิดตัวเกมส์ เราจะติดตามไปกับทุกคนด้วยกันนะค่ะ  หากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเมื่อไหร่  เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบก่อนใครนะ

Facebook: https://www.facebook.com/LegacyofDestiny/

Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=PLoLYg2SSPzAWfel0eVJ7_vtdNdb0gy6pH

Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.legacy.titans.diacord.mu.eternal.origin.blade

App Store: https://itunes.apple.com/my/app/id1388867804

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top