Jaymart

เจมาร์ท โมบาย เปิดแพ็คเกจประกันมือถือรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย คุ้มครองอุบัติเหตุทั้งเครื่องทั้งคนใช้

Photo Rls_Jaymart We Care

29มิถุนายน2561 –บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของเมืองไทย สร้างสีสันให้กับวงการมือถืออีกครั้ง ล่าสุดเปิดJaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณบริการประกันมือถือแบบไม่ซ้ำใคร จับมือพันธมิตรบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความคุ้มครองแบบแพ็คคู่ ทั้งตัวเครื่องและเจ้าของเครื่อง

 

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ Jaymart Lifetime Warrantyแคมเปญรับประกันมือถือตลอดอายุการใช้งาน ที่บริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มขึ้น วันนี้เจมาร์ท ได้เดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการมือถือไทยอีกครั้ง ด้วยแพ็คเกจการรับประกันรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร ในชื่อ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณโดยจับมือกับบริษัท เจพีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจประกันภัยครบวงจรขยายมิติของสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเจมาร์ทซึ่งจะเป็นครั้งแรกของตลาดที่มีการให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งตัวมือถือและเจ้าของเครื่องไปพร้อมกัน”

Jaymart We Care _9

“ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Samsung, iPhone, Huawei, Oppo, Vivo, Sony, MotorolaหรือNokia มูลค่า 8,000 บาทขึ้นไปกับร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.comตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2561จะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรีประกันหน้าจอแตกนาน 6 เดือน พร้อมฟรีบริการโอนย้ายข้อมูล บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง และบริการทำความสะอาดเครื่อง อีกทั้ง เจ้าของเครื่องยังจะได้รับฟรีประกันอุบัติเหตุนาน 6 เดือน ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง”

 

“แพ็คเกจJaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานสมาร์ทโฟนให้กับลูกค้า แต่ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวลูกค้าเองด้วย ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ไม่เคยมีผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใดมอบให้กับผู้บริโภคมาก่อน และนี่เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของเจมาร์ทในการสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่แตกต่างและให้ประโยชน์ที่สูงกว่าแก่ลูกค้า” นายดุสิต กล่าวเสริม

 

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แคมเปญ Jaymart Lifetime Warrantyที่ได้จัดขึ้นสองปีติดต่อกัน ประสบความสำเร็จในการสร้างความแตกต่างในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนจากร้านเจมาร์ทสูงขึ้นถึง 30% ในปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ จึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยโครงการJaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการที่เกิดขึ้นจากกลยุทธ์ Synergy เพื่อการเติบโตของกลุ่มเจมาร์ท (JMART)โดยผสานธุรกิจด้านประกันภัยของบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ากับธุรกิจรีเทลของบริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัดโดยที่ผ่านมาเจมาร์ท โมบาย ก็เคยผนึกกำลังกับบริษัท เจ ฟินเทค จำกัดให้บริการสินเชื่อ เจ มันนี่ กับลูกค้าในแคมเปญ JaymartLifetime Warranty ที่ต้องการผ่อนจ่ายสมาร์ทโฟนแบบสบายๆ โดยเริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน”

 

————————————————————-





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top