Games

Heir of Light เผยหมัดเด็ด เปิดตัวโหมดดันเจี้ยนกิลด์พร้อมตัวละครใหม่เอาใจเกมเมอร์

Heir of Light

Heir of Lightเกมรุ่นใหม่ไฟแรงจาก Gamevilเปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งที่สองแล้ว พร้อมนำระบบใหม่ ๆ มากมายมาฝากผู้เล่น อาทิ ระบบกิลด์โฉมใหม่ ตัวละครใหม่ และอวาตาร์ใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการยกเครื่องระบบเกมอีกหลายอย่าง ทั้งการปรับสมดุลและเปลี่ยนแปลงสกิลตัวละคร อ่านรายละเอียดกันให้ดี ๆ น้า เพราะหลังจากการอัปเดตครั้งนี้ Heir of Lightอาจมีความซับซ้อนกว่าที่คุณคิด แถมวันนี้ ( 17 พ.ค. ) ที่Facebook Page : http://smarturl.it/HeirofLightFBv1.3PRมีไลฟ์สด พูดคุยเกี่ยวกับการอัพเดตครั้งนี้ พร้อมขนของรางวัลเจ๋งๆมาแจกด้วยย ไม่อยากพลาดข้อมูล + ไอเท็มเด็ด อย่าลืมเข้ามาดูนะจ๊ะ ตอน 5 โมงเย็นน้าาา

ดันเจี้ยนกิลด์

รูป02

โหมดกิลด์เคยถูกมองว่า มีไว้สำหรับแค่เช็คอินและฝึกบริวารเท่านั้น แต่รับรองว่าจากนี้ไป ระบบกิลด์ใน Heir of Lightจะไม่น่าเบื่ออีก เพราะในดันเจี้ยนใหม่นี้ เหล่าสมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันโค่น Kindredและกำราบบอสใหญ่แห่งดันเจี้ยน  “Bastille”อีกทั้งยังเปิดตัวร้านค้ากิลด์ใหม่ สถานที่อันอุดมไปด้วยสินค้าล้ำค่าซึ่งจะซื้อได้ด้วยแต้มกิลด์เท่านั้น

การเปิดตัวของดันเจี้ยนกิลด์ทำให้บรรดากิลด์ทั้งหลายต่างตื่นตัวเปิดรับสมาชิกใหม่กันอย่างล้นหลาม และปลุกกระแสในคอมมูนิตี้ให้คึกคักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การจะเอาชนะบอสกิลด์ และการไต่ขึ้นอันดับสูง ๆ นั้นไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณ สำหรับผู้ที่ไม่รู้จะเริ่มต้นศึกษาข้อมูลจากตรงไหน เรามี 3 เกร็ดความรู้เด็ด ๆ มาแนะนำ

  1. อันดับของคุณมาจาก Damage Point หรือผลรวมความเสียหายที่คุณทำต่อศัตรู!
  2. เวลาที่ใช้ในการเคลียร์ก็มีผล หากคุณเร็วพอ คุณอาจได้รับโบนัส Damage Point หรือของรางวัลลับ!
  3. นี่คือการต่อสู้เป็นทีม คุณต้องวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนของสมาชิก แล้ววางกลยุทธ์ด้วยตัวเอง!

บริวาร 5 ดาวใหม่: Spiegel & Sphinx

รูป03

 

ในเรื่องของการดีไซน์ตัวละคร เกมนี้ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในผลงานเลยสักครั้ง บริวารใหม่นี้มาพร้อมกับภาพและเอฟเฟกต์อันมีเสน่ห์ คนแรกคือ Spiegelร่างมนุษย์ของ Iscariot หรือบอสของดันเจี้ยน Awakeningและเป็นถึงหนึ่งในอัศวินทั้ง 12 ด้วย อีกคนคือ Sphinxหญิงสาวปริศนาที่หลับใหลอยู่ ณ ปลายสุดของขอบโลก ในสถานที่ซึ่งปกครองโดยเหล่าเทวทูตและราชินี! บริวารใหม่ทั้งคู่นี้ จะเชิญชวนคุณดำดิ่งลงสู่ดินแดนที่ถูกลืม เพื่อเรียนรู้เรื่องราวความเป็นมาของพวกเขาไปด้วยกัน

อวาตาร์ใหม่

รูป04

หากพูดถึงเกมในเครือ Gamevilกับ Funflowแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือระบบอวาตาร์ อัปเดตคราวนี้มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ของ Griselda Hopkinsและ Heylelอวาตาร์จะไม่เพียงแต่มอบรูปลักษณ์ใหม่ให้ตัวละคร แต่ยังจะมอบ Markใหม่ให้อีกด้วย อวาตาร์จะมีประโยชน์ที่สุด เมื่ออยู่ในมือของผู้ที่รู้จักใช้มันให้ถูกสถานการณ์!

 

นอกจากนี้ อัปเดตของ Heir of Lightยังมาพร้อมกับการปรับสมดุลของตัวละครเด่น ๆ อย่าง Leto, Heylei, Laura, Charlotte ฯลฯ รวมถึงแก้ไขบั๊กต่าง ๆ อีกมากมาย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตครั้งนี้ได้ที่:

http://smarturl.it/HeirofLightFBv1.3PR

 

Heir of Light บน Android:

http://smarturl.it/HOLAndroidv1.3PR

Heir of Light บน iOS:

http://smarturl.it/HOLiOSv1.3PR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top