Games

HEIR OF LIGHT เวอร์ชั่น 5.7 ‘ศึกล่าบอสกิลด์’ แบบใหม่ถูกใจขาโจ๋ พร้อมอวาตาร์ 5 ดาว เลนอร์ และ ฟลินน์ เท่เวอร์!

01

HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ปล่อยอัปเดตใหม่ วันนี้! (11 พ.ค.) โดยในแพทช์ 5.7 นี้ มีการปรับปรุง ‘ศึกล่าบอสกิลด์’ ที่ทุกคนเล่นรอคอย ด้วยการให้ของรางวัลที่ปังขึ้น พร้อมปรับปรุงร้านค้ากิลด์ให้ดีขึ้น แถมยังปล่อยอวาตาร์ 5★ ใหม่ เลนอร์ ปีศาจที่ตื่นขึ้น, ฟลินน์ นักเวทหลวง ซึ่งทั้งคู่นี่บอกเลยว่าเท่ และดุดันสุดๆ แถมยังมีของรางวัลต้อนรับการอัปเดตให้ผู้เล่นทุกคนด้วยน้าา มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ >,<

 

[ศึกล่าบอสกิลด์]

อัปเดตศึกล่าบอสกิลด์ จากเดิม ดันเจี้ยนกิลด์ เป็น ศึกล่าบอสกิลด์ โดยเพิ่มกฎการต่อสู้ขึ้นเพื่อรองรับการต่อสู้ที่มากขึ้น รางวัลก็มากขึ้นด้วย! จากเดิมที่ซีซั่นนึงจะมี 2 ครั้งต่ออาทิตย์ แต่ใหม่จะเป็น 1 ซีซั่น ต่อวัน! รับรองว่าทุกคนจะต้องรักอัปเดตนี้ >,<

 

02 03

[อวาตาร์ 5★ ใหม่! ฟลินน์ และ เลนอร์]

คู่นี้ดีต่อใจ!! เลนอร์ ปีศาจที่ตื่นขึ้น  สาวผู้มีสเน่ห์ดุดันและแข็งแกร่งไปพร้อมกัน และ 5★ ฟลินน์ นักเวทหลวง สลัดคราบเดิมออกไปเป็นโฉมใหม่เท่หล่อตามสไตล์!

 

04

[ระบบสร้างเกียร์]

ตอนนี้จะสามารถบันทึกออปชั่นที่ต้องการเมื่อสร้างเกียร์ได้แล้ว! เมื่อคุณเลือกออปชั่นของคุณแล้วออปชั่นเหล่านั้นจะถูกบันทึกไว้จนกว่าหน้าต่างจะปิดหลังจากสร้าง เราจะสร้างเกียร์ที่มีออปชั่นเหมือนกันนั้นง่ายกว่าที่เคย!

05

เพิ่มการเลือกออปชั่นอัตโนมัติสำหรับเกียร์วัตถุดิบเสริมพลังพิเศษ

ตอนนี้สามารถสร้างเกียร์ที่มีเกรด / ชิ้นส่วน / ค่าสถานะที่ต้องการสำหรับเสริมพลังพิเศษได้อย่างง่ายดายและทันที!

 

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการปรับปรุงอื่นๆ เช่น ระบบการเปลี่ยนสกิลคอมโบฮิตของบริวารโปรเจคต์ร่วม , บัฟส่วนลดตะเกียงของแพ็คครบเครื่อง , ปรับสมดุลบริวารต่างๆ และแก้ไขบั๊กเพิ่มเติม! และยังมีกิจกรรมต้อนรับอัปเดตอีกด้วย หินซัมม่อน 5★ (DPS) x 2 , หินซัมม่อน 5★ (แทงค์/สนับสนุน/ฮีลเลอร์) x 2 แจกเยอะขนาดนี้ อย่าลืมไปเล่นกันน้าาา

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมดูได้ ที่นี่

 

06

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตนี้ ได้ที่ : http://bit.ly/HLTHPreview570

 

กดไลก์เฟสบุคเพจ เพื่อติดตามอัปเดตข่าวสารก่อนใคร :  https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update

ดาวน์โหลดเกม Heir of Light มาเล่นเลย! :  https://smarturl.it/HOLV4.0updatePR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top