Games

Soccer Spirits ครบรอบ 4 ปี ลงทะเบียนรับฟรีพันคริสตัลและนักเตะระดับ 5ดาวขึ้นไป!!

01

Com2uS เอาใจคอเกมการ์ดแนวฟุตบอลด้วยการกลับมาพร้อมกิจกรรมเจ๋ง ๆ สุดอลังการเพื่อฉลองวันเกิดของ Soccer Spirits ที่ครบรอบ 4 ปีไปเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเอาใจสายอนิเมะด้วยตัวละครหน้าตาน่ารัก ๆ มากมายหลายร้อยตัว มาครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่ากับกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปีที่รับรองว่าผู้เล่นจะต้องว้าว ว่าแต่วันเกิดทั้งที Soccer Spirits จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์กันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า!

 

วันเกิดปีที่ 4 ของ Soccer Spirits นี้ ผู้เล่นโหลดเกมให้พร้อม แล้วลับมือรอสุ่มตัวละครหายากไปครองกันได้เลย เพราะค่ายเกมมือถือยักษ์จากเกาหลีใต้ไม่มามือเปล่าอย่างแน่นอน แค่กรอกอีเมลเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าในหน้ากิจกรรม ก็รับไปเลยกล่องหินสปิริตยูนีค กล่องนักเตะ (ออลสตาร์) 5~6 ดาว และคริสตัลอีกตั้ง 1,000 ก้อน!

 

ยังไม่หมดเท่านี้นะ ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมแชร์รายละเอียดกิจกรรมไปที่ LINE, Facebook, หรือ Twitter แล้วรอรับแต้มสกินเพื่อนำไปแลกสกินพิเศษใหม่ล่าสุดไปใส่ให้ตัวละคร อวดให้เพื่อน ๆ คนอื่นอิจฉาตาร้อนกันสุด ๆ ไปเลย

 

นอกจากนี้ ครบ 4 ขวบทั้งที Soccer Spirits ก็ถือโอกาสปรับสมดุลและพัฒนาระบบเกมต่าง ๆ มาให้ผู้เล่นสนุกสนานกันได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยบทสอนเล่นแบบใหม่ ภารกิจใหม่ และรางวัลมากมายที่รับรองว่าเจ๋งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน เอาใจทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และแฟน ๆ เกม Soccer Spirits กันให้ครบทุกคน

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ที่เด็ดที่สุดในอัปเดตนี้น่าจะเป็นสกินไลฟ์นั่นเอง! สกินไลฟ์คือสกินแบบใหม่ที่ไม่ได้น่ารักแบบธรรมดาทั่วไป เพราะว่ามันขยับได้ด้วย! ถ้าอยากรู้ว่าสกินไลฟ์เป็นยังไง อีฟกับเซเลน่าจะน่ารักขนาดไหน ก็กดเข้าไปยลโฉมกันได้ในลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าเลยจ้า

 

ฉลองครบรอบ 4 ขวบทั้งที Soccer Spirits ก็ขอเอาใจผู้เล่นชุดใหญ่ด้วยขบวนกิจกรรมมากมายและของรางวัลอีกเพียบที่รอทุกคนอยู่ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยที่ Official Facebook Page ของเกมhttps://www.facebook.com/SoccerSpiritsTH/และยังมีคลิปวิดีโอฉลองครบรอบ 4 ปีมาฝากกันด้วยค่ะhttps://www.youtube.com/watch?v=_c0E9_QCbRc

 

สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมว่าของรางวัลดี ๆ และไอเท็มฟรีมีมากมายใน Soccer Spirits อย่าลืมมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันนะจ๊ะ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ในลิงก์นี้เลยhttp://hyperurl.co/SS4ANPR0518

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top