Games

เตรียม ! ปลุกปรากฏการณ์ เกมสุดฮิตจากจีน ZhuXian จาก PC สู่เวอร์ชั่น Smartphone

3.ภาพเปิดตัวZhuXian_resize

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกมออนไลน์สุดฮิตจากประเทศจีน ZhuXian (จูเซียน) ล่าสุด Perfect World (เพอร์เฟค เวิล์ด) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เจ้าของลิขสิทธิ์เกม ZhuXian จับมือ บริษัท GMThai (จีเอ็มไทย) กลับมาสร้างความอลังการและความมันส์อีกครั้งใน ZhuXian ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน โดยเปิดตัวครั้งแรกกับ Gamer Intelligent (เกมเมอร์ อินเทลลิเจ้นท์) หรือ G.I. (จี.ไอ.) พร้อม มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในแฟนเกม ZhuXian มาร่วมโชว์การเล่นเกม Zhuxian พร้อม G.I. มันแกว Munkaw Chaosgirl (มันแกว เคออสเกิร์ล) และ G.I. ภา Par Tati (ภา ตาตี่) จะมาสร้างสีสันให้กับผู้ร่วมงานในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560 ณ โรงแรมแชงกรีล่า เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

 

โดย มร.ถง ชิ่ง รองผู้บริหารระดับสูงบริษัท Perfect World ผู้พัฒนาเกม กล่าวว่า “เกม ZhuXian ในรูปแบบมือถือ เปิดตัวครั้งแรก ณ ประเทศจีน ทั้งนี้เนื้อเรื่องของเกมจะอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยายจูเซียนที่มีเนื้อหาสนุกและน่าติดตาม นอกจากนี้ยังมี CG ที่สวยงามตระการตา ทาง Perfect World ได้พัฒนากราฟฟิค 3D ของตัวเกมด้วยนวัตกรรม Unitry 5 (ยูนิทรี้ ไฟฟ์) ซึ่งทำให้ภาพสวยและสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับยกระบบสุดมันส์จากเกมบน PC ถ่ายทอดลงมาบนมือถือแทบทั้งหมด จึงทำให้เกม ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนสามารถครองใจเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ทาง Perfect World มั่นใจในศักยภาพของ บริษัท GMThai ที่ร่วมมือกันผลักดัน ZhuXian เวอร์ชั่น สมาร์ทโฟน ให้ครองใจเหล่าเกมเมอร์คนไทย ให้สนุกสร้างสรรค์ ไปด้วยกันอีกด้วยครับมร.ถง ชิ่ง กล่าว

 

มิส เผิง เหมย (แซลลี่) ผู้อำนวยการบริษัท GMThai  กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในระดับโลกกำลังได้รับความสนใจและการตอบรับจากเกมเมอร์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด เราจึงมั่นใจยิ่งขึ้นว่า ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ จะเป็นเกมมือถือสุดฮิตที่ทางค่าย GMThai ได้เลือกมามอบความมันส์ ความสนุกให้กับคอเกมชาวไทย ต่อจากเกม Loong Craft TH ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งมาแล้ว โดย ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ เป็นเกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากสวยสมจริง อีกทั้งยังมีกราฟฟิกอลังการ ฟังก์ชั่นสุดมันส์ และระบบโซเชียลที่หลากหลาย จนได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในไต้หวัน ที่ติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Google play และติดอันดับ 2 ใน APP Store ตั้งแต่วันแรกที่ออนไลน์อีกด้วยค่ะ”

 

คุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ยังกล่าวต่ออีกว่า “GMThai ได้ให้การบริการเกมในไทยมานานนับ 5 ปี โดยมีทั้งเว็บเกม และเกมมือถือ เช่น ‘Ape’s Rampage’ ‘The Storm Riders’ ‘Loong Craft TH’ ‘The Legend of Nine Tails Fox’ และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ และมั่นใจว่า ‘ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร’ ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกม ที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นในไทยอย่างแน่นอน”

 

นอกจากนี้ยังจะมีการโชว์เล่นเกม ZhuXian จาก มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงชื่อดัง พร้อมเปิดตัว Gamer Intelligent  หรือ G.I. ครั้งแรก ในประเทศไทย กับ G.I. มันแกว Munkaw Chaosgirl (มันแกว เคออสเกิร์ล) และ G.I. ภา Par Tati (ภา ตาตี่) ซึ่ง G.I. จะทำหน้าที่เปรียบเสมือน Gamer Icon (เกมเมอร์ ไอค่อน) ของคนที่เล่นเกมว่า การแบ่งเวลาในการเล่นเกม เรียน และทำงาน อย่างไรจึงจะเหมาะสม ซึ่งเรามองว่าในอนาคต ZhuXian มีโอกาสที่ก้าวสู่ E-Sports (อี-สปอร์ต) ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน  โดยผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/gmthaizhuxian ได้ค่ะ แล้วพบกัน 17 สิงหาคมนี้นะคะ” มิส เผิง เหมย (แซลลี่) ผู้อำนวยการ บริษัท GMThai กล่าวปิดท้าย

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ZhuXian เตรียมตัวกันให้พร้อม กับความอลังการและความมันส์ของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน พร้อมกัน 17 สิงหาคม 2560 และสามารถติดตามรายละเอียดของ ZhuXian เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนได้ทาง www.facebook.com/gmthaizhuxian แน่นอน

 

4.ภาพหมู่_resize

5.ซ้าย-มันแกว กลาง-มาร์กี้ ขวา-ภา_resize





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top