Games

Com2uS ประกาศSummoners War แรงหยุดไม่อยู่ทะยานผ่าน90 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว!

01

– Com2uS ประกาศSummoners War มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 90 ล้านทั่วโลก และยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

– Summoners War ปรับกลยุทธ์ การันตีความสำเร็จด้วยเนื้อหาอัปเดตใหม่มากมาย โดนใจเกมเมอร์ทั้งไทยและเทศ

เกม Summoners War ขึ้นแท่นแบรนด์ระดับโลก ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 100 ล้านต่อ

 

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) เผยว่าเกม RPG ระดับโลก “Summoners War: Sky Arena” (หรือ Summoners War) มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 90 ล้านครั้งแล้วตอนนี้

 

Summoners War เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2014 และสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งกับยอดดาวน์โหลดกว่า 90 ล้านครั้งทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังคงเดินทางทำตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเพิ่มยอดดาวน์โหลดเป็น 100 ล้านครั้ง ซึ่งจะเป็นการปักหมุดหมายใหม่ในแง่ความสำเร็จที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานให้กับวงการเกมมือถือ RPG สัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในตลาดทั่วโลก

 

กว่า Summoners War จะมาถึงวันนี้ได้ ก็เพราะระบบเกมสุดมันที่มาพร้อมการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอและการให้บริการอันน่าประทับใจที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้คอเกม RPG ให้ความสนใจกับ Summoners War มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะหลังจากทีมงานปล่อยอัปเดตใหญ่สุดมันอย่างระบบ ศึกกิลด์ รอยแยกปฐพี และเวิลด์อารีน่า รวมถึงอัปเดตใหม่ล่าสุดอย่าง สงครามแห่งการยึดครองพูดได้เลยว่าที่ Summoners War ครองตำแหน่งมานานขนาดนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะผู้เล่นทั่วโลกสามารถร่วมสนุกกับเนื้อหาและระบบหลากหลายของเกมได้ไม่รู้จบ

 

Summoner Wars ได้รับเสียงตอบรับดีต่อเนื่องทุก ๆ ปีเนื่องจากการอัปเดตที่สม่ำเสมอและผ่านการวางแผนมาอย่างดี ทำให้คว้ารายได้เกมมาเป็นอันดับหนึ่งในอีก 18 ภูมิภาคจากปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังครองแชมป์รายได้ใน 71 ประเทศ และติด TOP 10 ใน 129 ทั่วโลกอีกด้วย

 

Com2uS กล่าวว่า “ยอดดาวน์โหลดกว่า 90 ล้านครั้งทั่วโลกของ Summoners War นั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า RPG เกมนี้ฮอตฮิตติดชาร์จและเหนือกว่าใคร และเรายังมองเห็นโอกาสที่เกมนี้จะเติบโตได้มากขึ้นอีก” นอกจากนี้ ทางบริษัทยัง “วางแผนจะพัฒนาระบบการให้บริการแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งเตรียมตัวปล่อยอัปเดตคอนเท็นต์ใหม่ๆ ที่จะผลักดันให้ Summoners War เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและมีฐานผู้เล่นแข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป”

 

01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top