Apps

Summoners War แจกหนัก จัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 4ปี

01 (1)

– Com2uSเอาใจผู้เล่นไม่มียั้งด้วยกิจกรรมรูนตำนานแบบกำหนดเองที่ให้สร้างรูนตำนาน 6ได้ดังใจ พ่วงด้วยกิจกรรมเหรียญพิเศษรับ 4 ปีที่ให้แลกเหรียญเป็นไอเทมได้มากมาย!

เหล่าซัมมอนเนอร์ทั่วโลกได้เฮกันยกใหญ่เมื่อเกมสุดฮิตติดท็อประดับโลกอย่าง “Summoners War: Sky Arena” กำลังเตรียมเข็นกิจกรรมพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปีออกมาในเร็ว ๆ นี้แล้ว

 

นับตั้งแต่เกมเปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2014 ที่ผ่านมา Summoners War ได้สร้างสถิติใหม่ที่น่าจดจำในวงการเกมไว้มากมายในฐานะเกมระดับอินเตอร์ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 90 ล้านครั้งทั่วโลก ทั้งยังติดอันดับท็อป 10 ของตลาดเกมมือถือทั้งในและต่างประเทศรวมแล้วมากกว่า 120 ประเทศ ซึ่งการันตีความสำเร็จระยะยาวของเกมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Summoners War ยังเป็นเกมมือถือสัญชาติเกาหลีที่ทำลายสถิติรายได้หนึ่งล้านล้านวอนเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมาและได้เป็นโต้โผการจัดทัวร์นาเมนต์ e-sports ในหลายเมืองใหญ่ตามภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกอีกด้วย

 

ในวันที่ 17 เมษายนนี้ ทาง Com2uS มีแผนว่าจะจัดกิจกรรมใหญ่ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพื่อเป็นการฉลองและขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนเกมตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงมอบรางวัลและสิทธิพิเศษอื่น ๆอีกเพียบ ถ้าเป็นชาว Summoners War ตัวจริงล่ะก็ พลาดงานนี้แล้วต้องเสียใจอย่างแน่นอน!

 

ในกิจกรรมแรกที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 – 22 เมษายนนี้ ผู้เล่นสามารถออกแบบรูนซึ่งเป็นคอนเทนต์หลักในกลยุทธ์การเล่น Summoners War โดยสร้างได้สูงสุดถึงรูนตำนาน 6★ซึ่งเป็นระดับสูงสุดภายในเกม ไม่ใช่แค่นี้! ผู้เล่นยังสามารถเลือกประเภท ตัวเลข และคุณสมบัติหลักของรูนนั้นได้ตามใจชอบด้วย ผู้เล่นสามารถสร้างรูนได้ในหน้ากิจกรรมโดยใช้เหรียญพิเศษ 4 ปี ซึ่งจะได้รับมาจากการสะสมรูน หินขัด และอัญมณีจากการเล่นโหมดเนื้อเรื่องและดันเจี้ยนต่าง ๆ

 

ถ้าแค่นี้ยังไม่จุใจ Com2uS ยังเตรียมเข็นกิจกรรมร้านค้าเหรียญมาเสริมทัพจัดหนักอีกระลอก! เพราะผู้เล่นสามารถนำเหรียญพิเศษ 4 ปีที่ได้มาไปแลกเป็นพลังงานและหินมานาได้วันละครั้ง ติดต่อกันทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม! แถมยังใช้แลกเป็นไอเทมดี ๆ อย่างคริสตัล เรนโบว์มอน และเดวิลมอนได้อีกต่างหาก กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะ!

 

ติดตามข่าวสาร-รายละเอียดเกมและกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปีได้เลยที่เพจ Facebook หลักของ Summoners War ลิงก์ http://hyperurl.co/SW4ANNPR

 

01 (1)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top