Games

แฟนเกมทั่วโลกเฮ! Summoners War ปล่อยคลิปวีดีโอฉลองครบรอบสามปี

01

– Com2us ปล่อยคลิปวิดีโอรวบรวมข้อความแสดงความยินดีจากผู้เล่นทั่วโลกในโอกาสครบรอบ 3 ปีของเกม Summoners War
ผู้เล่นชื่อดังจากหลายพื้นที่ (สหรัฐฯ, ยุโรป, เอเชีย) และผู้เข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกับการครบรอบ 3 ปีของ Summoners War
แคสเตอร์คนไทยนุ๊งนิ๊งร่วมกล่าวแสดงความยินดีเป็นภาษาไทยในคลิปฉลองของ Summoners War
คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางแชนแนลหลักบนเว็บไซต์ Youtube พร้อมทั้งมีซับไตเติ้ลถึง 15 ภาษารวมถึงภาษาไทยด้วย

 

บริษัทเกมมือถือ Com2uS (CEO ซองบยองจุน, www.com2us.com) เผยว่า Summoners War ได้ปล่อยคลิปพิเศษในโอกาสที่เกมได้เปิดให้บริการทั่วโลกมาครบาครบ 3 ปีแล้ว

ในคลิปประกอบด้วยข้อความแสดงความยินดีของซัมมอนเนอร์จากนานาประเทศไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์ฯลฯที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้กับ Summoners War อย่างคับคั่งรวมถึง “นุ๊งนิ๊ง” หนึ่งในแคสเตอร์ชาวไทยก็ได้ร่วมแสดงความยินดีในคลิปนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากแฟนๆ Summoners War ทั่วโลกแล้วสตรีมเมอร์บน Youtube และ Twitch รวมถึงผู้ดูแลคอมมูนิตี้ที่เป็นตัวแทนแต่ละภูมิภาคก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกันพร้อมกับเหล่าแคสเตอร์จากการแข่งขัน E-Sports แบบออฟไลน์ซึ่งจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงที่ผ่านมามาให้คำแนะนำที่จะช่วยยกระดับทิศทางการบริการเกมในอนาคตอีกด้วย

ทาง Com2uS จะอัพโหลดคลิปดังกล่าวบน Youtube แชนแนลหลักของ Summoners War (https://youtu.be/IdZKy2NboFY) มีการแปลคำบรรยายคลิปนี้มากถึง 15 ภาษารวมถึงภาษาไทยเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจและสนุกสนานกับเนื้อหาได้มากขึ้น

ทั้งนี้ Summoners War เป็นเกมมือถือชื่อดังสัญชาติเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 จากทั้งหมด 59 ประเทศและยังเป็นเกมที่ติดอันดับ Top10 รายได้สูงสุดใน 125 ประเทศการันตีความฮอตฮิตทั่วโลกในฐานะเกม RPG ชั้นนำระดับโลกติดต่อกันยาวนานถึง 3 ปี

Com2uS กล่าวว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาระบบเพื่อการให้บริการที่ดีกว่าเดิมและจะสร้างสรรค์เนื้อหาใหม่ๆออกมาตอบแทนผู้เล่นของเราทั่วโลกที่รักและคอยสนับสนุนเกมของเรามาตลอด 3 ปีนี้” และเสริมว่า “เตรียมตัวพบกับการอัพเดตเนื้อหาใหม่ๆของ Summoners War ในการแข่งขัน E-Sports ทั่วโลกพร้อมทั้งคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายในอนาคตแน่นอน
 

02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top