Games

GAMEVIL เผยโฉม ภาพ Infographic ฉลองครบรอบ 3 ปี เกม Kritika : The White Knights

รูป01

เป็นเกมที่ถือได้ว่าอยู่กันมาอย่างยาวนานเลยสำหรับ หนึ่งในเกมมือถือเรือธงจาก GAMEVIL อย่าง Kritika: The White Knights  ที่การันตีความมันส์โดยการติดทอปชาร์จในสโตร์มาตลอด 3 ปี

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น มีสติการเล่นในส่วนของด่านต่างๆในเกมไปแล้วกว่า 2 หมื่นล้านครั้งและมีกิลด์ (กลุ่มสังคมในเกม) กว่า 160,000 กิลด์ทั่วโลก

เพิ่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ทีมงานสัญญาว่าจะสร้างสรรค์เนื้อหาดี ๆ ที่น่าสนใจ ในเกมอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีที่ 4-5 และปีต่อๆไป

 

รูป02

 

“Kritika: The White Knights”ปล่อยประมวลภาพถ่ายเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปีการให้บริการรอบโลก

 

ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2560 บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ GAMEVIL  (บริหารโดย CEO นามว่า ซอง บยอง จุน) ได้เผยภาพ infographic ของเกมหลักอย่าง Kritika :The White Knightsที่เปิดตัวและให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วโลกมาแล้วกว่า 3 ปี

 

ในฐานะเกมมือถือที่อยู่มานานและเป็นผู้นำเทรนด์เกมมือถือระดับโลก Kritika: The White Knightsเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมั่นคงมาโดยตลอด

 

ภาพ infographic ของ Kritika: The White Knightsได้รวบรวมข้อมูลมากมายเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมในระดับโลกมาตลอดสามปี โดยเกม Kritika: The White Knights มีฐานผู้เล่นอยู่ในทั้ง 167 ประเทศโดยประเทศที่มีจำนวนผู้เล่นมากที่สุดคือจีน สหรัฐอเมริกา ไทยและบราซิล ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเลขของการเข้าเกมทั่วโลกรวมแล้วสูงถึงเกือบ 17 ล้านครั้ง ผู้เล่นเข้าร่วมเกมไปทั้งหมด 2 พันล้านด่าน และมีกิลด์เกือบ 160,000 กิลด์

 

รวมระยะเวลาที่ผู้เล่นเข้าเล่นเกมทั้งหมดคิดเป็น 34,000 ปีและด้วยข้อมูลดังกล่าว ตัว infographic ได้ดึงความสนใจด้วยการใช้เกร็ดสนุก ๆ อย่าง เมื่อ 30,000 ปีที่แล้วที่ “ช้างแมมมอธ” ในตำนานยังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ใน infographic ยังได้จัดอันดับบอสที่โดนผู้เล่นโจมดีมากที่สุด รวมถึงสัตว์เลี้ยงเทพ+ และอวาตาร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย

 

Kritika: The White Knightsเป็นเกมที่ร่วมมือกันระหว่าง GAMEVIL, ALLM (CEO อีจองมยอง www.allm.co.kr), และ FUNFLOW (CEO ซอนคยองฮอน www.funflow.co.kr) ตัว infographic ได้ขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนเกมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี และสัญญาว่าจะสร้างเกมและกิจกรรมใหม่ ๆ สนุก ๆ ต่อไปจนถึงปีที่ 4 ที่ 5 และปีต่อๆไปเรื่อยๆเลยจ้าา รักกันนานๆน้าา

 

ดาวน์โหลดบน App Store:http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลดบน Google Play:http://bit.ly/KritikaAndroid

ติดตาม Kritikaบน Twitter @PlayKritikaและกด “ไลค์” แฟนเพจบน Facebook ได้ที่ facebook.com/KritikaGAMEVIL

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.gamevil.com





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top