Gadget

PowerHouse™ Charge Dock สะดวกในการใช้งานด้วยแท่นชาร์จ Apple Watch และ iPhone

PowerHouse™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone-02

รองรับ iPhone 7, iPhone 7 plus, iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, Apple Watch, Apple Watch Sport, Apple Watch Edition

 

ความสมบูรณ์ในหนึ่งเดียว

ให้การชาร์จและการแสดงผลของ Apple Watch และ iPhone ได้อย่างสะดวก ด้วย 2-in-1 PowerHouse Charge Dock for Apple Watch + iPhone ด้วยระบบ Apple Watch Magnetic Charging Module ที่มาพร้อมแท่นวาง ทำให้คุณสามารถชาร์จ Apple Watch ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพียงแต่วางลงบนแขนชาร์จ

 

ไม่เพียงเท่านี้แท่นชาร์จยังมาพร้อมพอร์ต Lightning มาตรฐาน VersaCase™ ที่ให้คุณสามารถชาร์จ iPhone ได้โดยที่ไม่ต้องถอดเคสออก ด้วยวิศวกรรมการออกแบบทำให้แท่นชาร์จสามารถจ่ายพลังงานให้อุปกรณ์อย่างเหมาะสมเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จยิ่งขึ้น

PowerHouse™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone-02

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • มาพร้อมแท่นชาร์จ Apple Watch แบบ Magnetic
  • ฐานชาร์จ iPhone แบบ VersaCase ที่สามารถปรับความสูงได้และสามารถชาร์จได้โดยไม่ต้องถอดเคส
  • แขนชาร์จ Apple Watch สูงจากพื้นเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จ
  • จ่ายพลังงานรวม 4A (1A สำหรับ Apple Watch, 2.4A สำหรับ iPhone)
  • มาพร้อม Power Supply
  • สายยาว 2 เมตร

 

บรรจุภัณฑ์

  • Dock with Lightning Connector and Apple Watch Magnetic Charging Module
  • Power Supply

 

ประโยชน์ที่ได้รับ

คู่หู 2 พลังชาร์จ

มาพร้อมแท่นชาร์จ 2 แท่นในหนึ่งเดียว โดยมี Magnetic Charging Module ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับ Apple Watch ได้อย่างลงตัว รวมถึงพอร์ต Lightning ที่สามารถปรับความสูงต่ำได้เพื่อใช้งานร่วมกับ iPhone โดยที่คุณไม่ต้องถอดเคสออกจากตัวเครื่อง ด้วยตัวชาร์จ Appple Watch ที่มาพร้อมแท่นชาร์จทำให้สามารถใช้ Appple Watch ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นในที่ทำงาน, ในรถ หรือสถานที่ที่คุณต้องการ

 

 

VersaCase รองรับกับเคสที่หลากหลาย

สามารถปรับพอร์ต Lightning ให้ขึ้นหรือลงได้เพื่อที่จะเสียบชาร์จ iPhone ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยการปรับจะใช้วงล้อที่อยู่ด้านหลังแท่นชาร์จ ซึ่งทำให้สามารถรองรับการใช้งานเคสได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าเคสจะหนาหรือบาง จึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถชาร์จ iPhone ได้โดยไม่ต้องถอดเคสออก

 

 

มั่นใจการชาร์จที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

แท่นชาร์จได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ Apple Watch และ iPhone สามารถใช้งานได้บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะหัวเตียงได้อย่างปลอดภัย ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน อีกทั้งยังสามาารถเข้าถึงข้อมุลและเห็นหน้าจอได้สะดวกอีกด้วย

 

ขนาดเล็ก กะทัดรัด

ออกแบบดูเรียบร้อย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ขนาดกะทัดรัด เป็นแท่นชาร์จที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้งานในที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ

 

มาตรฐาน “Made for Apple Watch” และ “Made for iPhone”

ได้มาตรฐาน “Made for Apple Watch” และ “Made for iPhone” ซึ่งนั่นหมายความว่าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับรองจาก Apple ที่มีการออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ Apple Watch หรือ iPhone ได้อย่างไม่มีปัญหา มีความปลอดภัย และมีความเป็นมาตรฐาน ขณะใช้อุปกรณ์การชาร์จนี้กับ Apple Watch หรือ iPhone จะส่งผลต่อประสิทธิภาพของสัญญาณไร้สายเล็กน้อย

 

BELKIN สินค้าคุณภาพ

มีการออกแบบที่ดี, ควบคุมคุณภาพในการผลิต, ใช้วงจรไฟฟ้าที่ดี และใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม พร้อมกันนี้ยังได้รับการทดสอบอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมอบสินค้าที่ดีแก่ผู้ใช้งาน ทำให้ชื่อของ Belkin อยู่ในใจของผู้ใช้อย่างยาวนาน

 

BELKIN ถือความปลอดภัยเหนืออื่นใด

ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุณหภูมิ ความร้อนขณะทำงาน วงจรในการควบคุมแรงดันไฟฟ้าและการจ่ายกระแสไฟเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อรวมถึงความปลอดภัยต่อตัวบุคคลด้วย จึงทำให้ผู้ใช้งานพบกับมาตรฐานและความปลอดภัยที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

 

ราคา 4,390 บาท สามารถดูรายชื่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่ http://www.belkin.com/th/wheretobuy/

 

PowerHouse™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone-01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top