PR

อะโดบีจัดการประชุม Adobe Experience Forum 2017 เสริมศักยภาพธุรกิจไทย

exp-forum-TH-Location-1024x512-(Twitter)

งานประชุมExperience Forum ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาถึงไทยแล้ว แบรนด์ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมร่วมเสวนาเรื่องการเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้าผ่านเทคโนโลยีดิจิตอล

 

Adobe Experience Forum 2017 งานประชุมด้านประสบการณ์ดิจิตอลและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศไทยในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม2560ปูทางสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนสู่ธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่ลูกค้า หรือExperience Businessเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน

 

ผู้นำอุตสาหกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น DBS Bank, Discovery Networks Asia-Pacific และBRAND’S Suntoryจะร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่โดดเด่นในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่รุนแรง ความคาดหวังของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น เทคโนโลยีใหม่ๆ และช่องทางที่หลากหลายในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า

 

นาย วี.อาร์. ศรีวัตสัน กรรมการผู้จัดการของอะโดบี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “การเติบโตที่รวดเร็วและการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิตอลอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้อะโดบีมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก  ทุกวันนี้การปรับปรุงธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีดิจิตอลหรือ Digital Transformationได้รับความสนใจอย่างมากจากคณะกรรมการบริหาร และมีเพียงองค์กรธุรกิจที่มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้า(customer experiences)ที่เหนือกว่า ด้วยการผสานรวมข้อมูล ดีไซน์ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้าเข้าไว้ในโมเดลธุรกิจเท่านั้นที่จะมีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างแท้จริง”

 

“ล่าสุด อะโดบีได้เปิดตัว Adobe Experience Cloud ซึ่งประกอบด้วย Adobe Marketing Cloud, Adobe Analytics Cloud และ Adobe Advertising Cloudซึ่งทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับ Adobe Creative Cloud และ Adobe Document Cloud จะกลายเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนสู่รูปแบบธุรกิจ Experience Businessนาย วี.อาร์. ศรีวัตสัน กล่าวเพิ่มเติม

 

Adobe Experience Forum Thailand จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และคาดว่าจะมีผู้นำอุตสาหกรรม นักการตลาดดิจิตอลผู้อยู่ในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ ผู้อยู่ในกลุ่มธุรกิจโฆษณา ผู้จัดการคอนเทนต์ และผู้บริหารธุรกิจกว่า 250 คนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้  ในแต่ละปีอะโดบีขับเคลื่อนธุรกรรมกว่า 91 ล้านล้านรายการทั่วโลก มากกว่าบริษัทอื่นๆ ในธุรกิจนี้ สำหรับแบรนด์ชั้นนำในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม รวมไปถึงบริษัทชั้นนำของไทยในธุรกิจบริการด้านการเงิน โทรคมนาคม ท่องเที่ยวและโรงแรม

exp-forum-TH-Location-1024x512-(Twitter)

ไฮไลต์ของการประชุม

 

  • ผู้บรรยายที่จะเข้าร่วมกับวิทยากรของอะโดบีบนเวทีหลักได้แก่ เพิร์ลลีน เปา กรรมการผู้จัดการและรองหัวหน้ากลุ่มธุรกิจธนาคารสำหรับลูกค้ารายย่อยและการจัดการสินทรัพย์ของ DBS Bank, พัฐวร ผ่องแผ้ว ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิตอลของ Discovery Networks Asia-Pacific และลีรอย ฉั่ว หัวหน้าฝ่ายการจัดการสื่อและดิจิตอลของ BRAND’S Suntory
  • การอภิปรายบนเวทีหลักจะมุ่งเน้นเทคโนโลยีสำคัญด้านการตลาดและโฆษณา รวมถึงการทำตลาดผ่านหลากหลายช่องทาง ประสบการณ์ลูกค้า การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และระบบการซื้อโฆษณาผ่านโปรแกรม ดูวาระการประชุมที่นี่
  • อย่าพลาด “รอบพิเศษ” ก่อนสิ้นสุดวัน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้รับชมนวัตกรรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาที่อะโดบี
  • สำหรับการลงทะเบียนและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม สามารถเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ Adobe Experience Forum: http://bit.ly/experience2017THA
  • ติดตามข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับ Adobe Experience Forum ได้ที่TwitterและSEA Facebookด้วยแฮชแท็ก #AdobeXF

 

รายละเอียดกิจกรรม

  • วันที่: วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2560
  • สถานที่: อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร– 973 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
  • เว็บไซต์: http://bit.ly/experience2017THA

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top