PR

Red Hat และ AWS เพิ่มความร่วมมือด้านกลยุทธ์ สร้างแพ็กเกจการใช้บริการ AWS ตรงจาก Red Hat OpenShift

image001

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 19 มิถุนายน 2560: Red Hat, Inc. (NYSE: RHT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพนซอร์สระดับแนวหน้าของโลกและ Amazon Web Services, Inc. (AWS) ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของ Amazon.com และผู้ให้บริการระบบคลาวด์ชั้นนำของโลก (NASDAQ:AMZN) ได้ประกาศเพิ่มความร่วมมือด้านกลยุทธ์เพื่อบูรณาการการใช้บริการ AWS กับ Red Hat OpenShift Container Platform การนำเสนอแบบพิเศษเป็นหนึ่งเดียวนี้ จะทำผู้ที่ใช้งาน OpenShift Container Platform ของ Red Hat สามารถเข้าใช้บริการ AWS ได้โดยตรง ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการใช้ระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมและใช้งานได้อย่างกว้างขวางมากที่สุดในโลก ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งาน Red Hat OpenShift Container Platform กับ AWS หรือใช้งานกับสภาพแวดล้อมที่ติดตั้งอยู่ภายในองค์กร ลูกค้าจะสามารถตั้งค่าและใช้บริการ AWS หลากหลายรูปแบบ เช่น Amazon Aurora, Amazon Redshift, Amazon EMR, Amazon Athena, Amazon CloudFront, Amazon Route 53, และ Elastic Load Balancing ได้อย่างราบรื่นเพียงการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง โดยสามารถคลิกโดยตรงจากภายในคอนโซลของ Red Hat OpenShift อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.redhat.com/en/technologies/cloud-computing/openshift

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 Red Hat และ AWS ได้ร่วมมือกันเพื่อทำให้ Red Hat Enterprise Linux ใช้งานได้ง่ายบนระบบของ AWS  ลูกค้านับหมื่นองค์กรที่อยู่ในทุกอุตสาหกรรมใช้งานแอปพลิเคชั่นระดับองค์กรที่สำคัญๆ หลากหลาย ด้วย Red Hat Enterprise Linux บน AWS ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชั่นของ SAP, ระบบฐานข้อมูล Oracle, แอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการวิเคราะห์ต่างๆ และอื่นๆ อีกมาก เนื่องจากองค์กรต่างต้องการใช้งานแอปพลิเคชั่นภายในคอนเทนเนอร์มากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาได้ขอให้ทั้งสองบริษัททำให้การใช้งานและการบริหารจัดการ Red Hat OpenShift-based containers บน AWS ทำได้อย่างราบรื่น และด้วยความร่วมมือนี้ AWS และ Red Hat จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างและขยายการใช้งานแอปพลิเคชั่นระดับองค์กรที่อยู่ในคอนเทนเนอร์ได้ง่ายดาย ด้วย Red Hat OpenShift Container Platform ที่ใช้บริการหลากหลายของ AWS ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผล, ดาต้าเบส, การวิเคราะห์, แมชชีน เลิร์นนิ่ง, เน็ตเวิร์ค, โมบาย, และบริการด้านแอปพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ Red Hat OpenShift Container Platform มีความคล่องตัวในการใช้งานแพลตฟอร์มการพัฒนาแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่เดิมเพื่อสร้างระบบที่ติดตั้งภายในองค์กรหรือระบบคลาวด์ได้ตามต้องการ Red Hat และ AWS จะยังคงทำงานเพื่อร่วมกันมอบแนวทางการสนับสนุนจากทั้งสองบริษัทให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถใช้แอปพลิเคชั่นต่างๆ ในการผลิตได้อย่างมั่นใจ

 

นอกจากมอบวิธีการทำงานที่ง่ายในการใช้งานแอปพลิเคชั่นในคอนเทนเนอร์ให้กับนักพัฒนาแล้ว Red Hat และ AWS ยังร่วมมือกันเพื่อให้บริการ AWS ร่วมกับ Red Hat Enterprise Linux ได้เร็วขึ้น จากความร่วมมือกัน ของทีมงานพัฒนาและการประกาศวันเริ่มใช้งานอย่างชัดเจนของทั้งสองบริษัท บริษัททั้งสองจะส่งมอบนวัตกรรม AWS ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าหลายหมื่นรายผู้ที่กำลังโยกย้ายหรือสร้างเวิร์กโหลดใหม่ๆ โดยใช้ Red Hat Enterprise Linux บน AWS

 

AWS และ Red Hat จะยังคงนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ Red Hat JBoss Middleware พร้อมบริการให้การสนับสนุนเต็มรูปแบบบน AWS ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ Red Hat JBoss Middleware ในรูปแบบคอนเทนเนอร์ พร้อมฟังก์ชั่นการทำงาน ความยืดหยุ่น และความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่ลูกค้าคาดหวังจาก AWS และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Red Hat OpenShift Container Platform บน AWS บริษัททั้งสองแห่งจะร่วมมือกันพัฒนาให้ AWS และ Kubernetes ซึ่งเป็น container orchestration platform ที่เป็นขุมพลังให้กับ Red Hat OpenShift ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

image001





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top