PR

องค์กรต่างๆ ในอาเซียนเร่งขยายการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล ด้วย Red Hat OpenShift Container Platform

image001

แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพัฒนา, โฮสต์ และขยายขนาดการทำงานให้กับแอปพลิเคชั่นบนระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว

เรดแฮท (NYSE: RHT) ผู้ให้บริการโอเพ่นซอร์สโซลูชั่นชั้นนำของโลกเปิดเผยว่าองค์กรต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียนเริ่มใช้ Red Hat OpenShift Container Platform เพื่อให้บริการด้านแอปพลิเคชั่นได้เร็วยิ่งขึ้น องค์กรด้านการสื่อสารโทรคมนาคม และอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในอาเซียนกำลังใช้งาน Red Hat OpenShift Container Platform เพื่อช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ของตนสามารถพัฒนา, โฮสต์, และขยายขนาดการทำงานให้กับแอปพลิเคชั่นบนระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว

 

Red Hat OpenShift Container Platform เป็นโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ที่เป็นคอนเทนเนอร์แพลตฟอร์มแรกและแพลตฟอร์มเดียว ที่สร้างจากคอนเทนเนอร์ต่างๆ ที่เป็น Linux, Kubernetes, Project Atomic และ OpenShift Origin ล้วนทำงานบนแพลตฟอร์ม Red Hat Enterprise Linux ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดับแนวหน้าของโลกและเชื่อถือได้  Red Hat OpenShift Container Platform เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานกับคอนเทนเนอร์ได้อย่างปลอดภัยและเสถียรมากขึ้น โดยไม่ต้องใช้การลงทุนด้านไอทีในปัจจุบัน ช่วยให้งานสำคัญและแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่เดิมทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ทำงานบนคลาวด์และคอนเทนเนอร์ได้

 

  •   เรดแฮทเห็นถึงความต่อเนื่องในการนำแพลตฟอร์มที่เป็นแอปพลิเคชั่นคอนเทนเนอร์ไปใช้จำนวนมากในภูมิภาคอาเซียน ที่โดดเด่นคือการใช้ Red Hat OpenShift Container Platform ของลูกค้าต่างๆ ในหลายประเทศ เช่นในประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ Bank Tabungan Pensiunan Negara (BTPN), Federal International Finance และ XL Axiata และในประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ CrimsonLogic และ Rutlegde Global

 

Red Hat OpenShift Container Platform ได้รับรางวัล 2017 Cloud Technical Breakthrough เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเป็นการรับรองนวัตกรรมของเรดแฮทในด้านการพัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ทำงานบนคลาวด์และคอนเทนเนอร์

 

ผลการศึกษาของ IDC ในปี 2559 เรื่อง The Business Value of Red Hat OpenShift[1] ที่ได้รับการสนับสนุนจากเรดแฮท พบว่า OpenShift ช่วยให้ลูกค้าสามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดได้รวดเร็วขึ้นด้วยการนำเสนอแอปพลิเคชั่นไมโครเซอร์วิสให้กับงานสำคัญทางธุรกิจด้วยกระบวนการ DevOps ผลที่ได้คือสามารถให้บริการแอปพลิเคชั่นได้เร็วขึ้นถึง 66% รายได้ต่อปีเฉลี่ย 1.29 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อการพัฒนาซอฟต์แวร์ 100 รายการ และผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 531% ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

 

image001





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top