Games

Com2uS ประกาศเปิดเกม Majestia ทั่วโลกพร้อมเกาหลีวันที่ 25 พ.ค. นี้

MainPoster08_EN
Majestia

Majestia จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พ.ค. ในประเทศไต้หวันฮ่องกงมาเก๊าและในวันที่ 25 พ.ค. ในเกาหลีและประเทศอื่นๆอีก 150 ประเทศ
– ใน Majestia ผู้เล่นจะได้สนุกกับการต่อสู้ชิงอันดับในสมรภูมิประชันกลยุทธ์โดยใช้ฮีโร่จาก 5 สหพันธ์
– ตัวเกมและฟีเจอร์ต่างๆมีการปรับปรุงและพัฒนาโดยยึดจากการรับฟังความเห็นผู้เล่นจากทั่วโลก

 

บริษัท Com2uS (CEO ซงพยองจุน) ได้ประกาศวันเปิดตัวทั่วโลกของเกม Majestia ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมแนววางแผนแบบ real-time ซึ่งพัฒนาโดย Tino Games (CEO คิมดองฮโย)

Majestia จะเริ่มเปิดให้บริการชิมลางในประเทศไต้หวันฮ่องกงและมาเก๊าก่อนในวันที่ 21 พ.ค. เพื่อดูแนวโน้มตลาดเกม global แล้วจะเปิดให้บริการในเกาหลีและอีก 150 ประเทศในวันที่ 25 พ.ค.

Majestia เป็นเกมวางแผนแบบ real-time ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการสร้างกลยุทธ์ต่างๆที่ผสมผสานการใช้สกิลการพัฒนาฮีโร่ในแขนงต่างๆและฮีโร่มากมายจาก 5 สหพันธ์คือตะวันออกตะวันตกโอลิมปัสแฟนตาซีและรัตติกาลตัวเกมเพิ่มความเร้าใจขึ้นอีกระดับด้วยระบบที่ผู้เล่นสามารถใช้กลยุทธ์อันแยบยลมาผสานกับการต่อสู้ที่เรียบง่ายในโหมดต่างๆที่ทำให้ผู้เล่นสามารถพลิกสถานการณ์วิกฤตกลับมาเอาชนะได้ใน 1 เทิร์น

นอกจากนี้ Majestia ยังได้รับการคาดหวังไว้ว่าจะประสบความสำเร็จทั่วโลกด้วยแนวการวางแผนเกมที่แตกต่างจากเกมอื่นๆการต่อสู้ที่เข้มข้นเร้าใจพร้อมด้วยกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เกมได้เสียงตอบรับที่ดีมาแล้วจากผู้เล่นโซนตะวันตกในอเมริกาเหนือและยุโรป

Com2uS ยังเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆของเกม Majestia ด้วยการรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นทั่วโลกและทำการทดสอบเกมแบบ global มาแล้วถึง 2 ครั้งและจะคอยเสริมและปรับปรุงสิ่งต่างๆให้เนี้ยบที่สุดอยู่ตลอดเวลาจนถึงวันที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อมอบประสบการณ์เกมที่สนุกและเร้าใจที่สุดให้ผู้เล่น

Com2uS จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันที่เกมเปิดตัวผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมลงทะเบียนกันได้ที่http://smarturl.it/marjes.globalได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Majestia สามารถดูได้ที่หน้าเพจ Facebook ของเกม (https://www.facebook.com/majestiagame/?fref=ts).

 

MainPoster02_EN





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top