Games

Majestia เผย 2 ฮีโร่พร้อมสกิลใหม่ล่าสุด! เตรียมอัพเดตพร้อมกัน 150 ประเทศทั่วโลก

Majestia

– Majestia เกม PVP วางแผน real-time จะอัพเดตพร้อมกัน 150 ประเทศทั่วโลก
เพิ่ม 2 ฮีโร่ใหม่ “Salamander” และ “Gumi” พร้อมสกิลเทพเร้าใจกว่าเดิม
คอนเทนต์มาพร้อมกับกิจกรรมแจกรางวัลมากมายจนถึงวันที่ 2 ..

Majestiaเกมวางแผน real-time สุดมันส์จากค่าย Com2uS (ซองบยองจุน, CEO) และผู้พัฒนาTino Games (คิมดองฮโย) ประกาศอัพเดตครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวเกมทั่วโลกแฟนๆMajestiaอย่าลืมไปอัพเดตกันได้ทาง App Store และ Google Play

ในครั้งนี้Majestiaขน2 ฮีโร่ใหม่ล่าสุดพร้อมสกิลสุดเจ๋งแถมด้วยระบบปรับแต่งสกิลและระบบอื่นๆมาเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นมากกว่าเดิม

02 D_Gumi 01 Salamander

เตรียมพบกับ “Salamander” พลหอกธาตุไฟแห่ง Fantasy Union และ “Gumi” พลธนูมืดแห่ง Dark Union สองฮีโร่ที่จะยกระดับการต่อสู้ในMajestiaให้สมรภูมิเดือดพล่านไปอีกขั้นกลยุทธ์ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

นอกจากนี้ยังมีสกิลใหม่ “Train Spearmanship” ที่จะเพิ่มพลังโจมตีให้แก่พลหอกและ “Train Trait” ที่จะช่วยเพิ่มคุณสมบัติของสายสกิลผู้เล่นสามารถสร้างกลยุทธ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นเท่านั้นยังไม่พอ! ยังมีระบบสร้างสกิลใหม่ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบสกิลได้ดังใจ!

อีกฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาก็คือการเลือกชม Battle Replay ในแต่ละเกรดรวมถึงการตรวจสอบข้อมูลแคลนที่ทำได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

กิจกรรมฉลองอัพเดตในครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 – 28 มิ.ยโดยผู้เล่นที่เข้าล็อกอินเกมในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับเงินในเกมส่วนของรางวัลเพิ่มเติมผู้เล่นจะได้รับหลังจากเลื่อนขั้นฮีโร่เป็นฮีโร่เกรด 3 แล้ว

เกมPvPวางแผนแบบ real-time “Majestia” มีรูปแบบการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ให้เลือกสรรมากมายทั้งการใช้สกิลร่วม, สายสกิลและยังมีฮีโร่ถึง 5 ฝ่ายอย่าง Eastern, Western, Olympus, Fantasy และ Dark ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์และความตื่นเต้นถึงขีดสุดกับโหมดการต่อสู้อันหลากหลาย ที่ต้องเคลื่อนไหวอย่างมีชั้นเชิงซึ่งแม้ขยับเพียงครั้งเดียวก็อาจพลิกเกมให้กลับมาคว้าชัยชนะได้

อัพเดตข้อมูลและข่าวล่าสุดของฮีโร่, สกิลและกิจกรรมอื่นๆได้ที่เพจ Facebook ของMajestia (https://www.facebook.com/majestiagame/?fref=ts)

 

03 th1 04 th2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top