Games

Final Contract จะเปิด OBT วันที่ 28.ธ.ค. 2017 ลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับ SSR

PIC-1 (2)

Final Contract: Legacy of War ได้เปิด CBT จากนที่ 8.ธ.ค.  ผ่านความพยายามในตลอดระยะ CBT ทีม UnlockGame ได้ปรับตามข้อเสนอแนะจากผู้เล่น ขอบคุณมากสำหรับความรักของผู้เล่นทุกท่าน และในที่สุด Final Contract: Legacy of War ก็จะพบป่ะกับแฟนๆชาวไทยกันซักที ในวันที่ 28.ธันวาคมนี้! เกมส์ได้เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันนี้

PIC-1 (2)

 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://goo.gl/rMw1WL

นอกจากสามารถได้รับ Gift Code OBT หากลงทะเบียนได้มากตามยอดตามเป้า จะสามารถรับไอเทมดีๆ ภายในเกมมากมาย เพิ่มเข้าไปอีก ลงทะเบียนถึง 5,000 \ 10,000 คนจะมี Red diamond  หากลงทะเบียนถึง 50,000 คน จะได้รับ จติน (น้ำ) ที่เป็นเแฟรี่อีปิค 4 ดาว ไอเทมต่างๆ มูลค่ากว่า 1,000 บาท

PIC2

Final Contract: Legacy of War เป็นเกมส์แนว Real-Time กลุ่ม วิธีการเล่นหลักของเกมแนว SRPG ตัวเกมที่จะมาให้เล่นกันนั้นรองรับ 3 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ และ จีน ด้วยเนื้อเรื่องเกมส์ที่สนุกชวนเล่น

อีกทั้งตัวเกมส์นอกจากมีศึก PVP การต่อสู้ Real-Time แล้วเน้นปฏิสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นและความร่วมมือสามัคคีภายในกิลด์ ยังให้ความสำคัญกับการแบ่งทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสเกมส์อย่างสนุ

PIC3

ผู้เล่นที่น่ารักรีบลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ก่อนนะ  ถ้าพลาดโอกาสแล้ว ก็อาจจะอดของรางวัลดีๆ เมื่อทราบข่าวสารนี้แล้ว ก็อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ กันด้วยจะเป็นการดีที่สุด หากกลัวพลาดข่าวสารใดๆ ก็ให้ติดตามกันได้ตามช่องทางดังนี้ค่ะ

 

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://goo.gl/rMw1WL

Final Contract Fanpage : https://www.facebook.com/FinalContract.UnlockGame/

UnlockGame Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChq2pqHESgDsL-Kg_zZMYaw

Pre-Register Now: https://goo.gl/rMw1WL





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top