Games

Summoners War ครบ 1,000 วันในการเปิดให้บริการ โชว์พลังติดอันดับทอปของแอปสโตร์ทั่วโลก

Summoners War
Summoners War

– Summoners War ยึดอันดับต้นๆGoogle Play Storeของทุกทวีปเป็นเวลา 1,000 วันไม่ว่าจะเป็น ทวีปอเมริกาเหนือ/ใต้, ยุโรป, เอเชีย, โอเชียเนียและแอฟริกา
– Summoners War
ยังติดอันดับ1 ใน10 ของประเทศส่วนใหญ่ในเอเชียเป็นเวลามากกว่า900 วันซึ่งประกอบด้วยประเทศสิงคโปร์, ประเทศไทย, ประเทศเวียดนามและอื่นๆอีกมากมาย
– Summoners War
สุดยอดเกมฮิตระดับโลกจากประเทศเกาหลีต่างเป็นที่นิยมทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกแล้วจะเติบโตและเป็นที่รักของผู้เล่นทั่วโลก

บริษัทเกมมือถือ, Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้เปิดเผยบันทึกของ 10 ประเทศแรกที่ทำรายได้สูงที่สุดเพื่อฉลองครบรอบ 1,000 วันในการให้บริการทั่วโลกในวันที่ 7 มีนาคม2560 ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นสถิติจาก Google Play Store ของแต่ละประเทศต่างๆ สำหรับ 1,000 วันที่ผ่านมานับตั้งแต่ Summoners War ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกตามผลการสำรวจเกม Summoners War ติดอันดับ 1ใน 10 ที่ประเทศฟิลิปปินส์เป็นเวลาทั้งหมด 992 วัน, ซึ่งมากกว่า 99% ของระยะเวลาทั้งหมดในเอเชีย และยังติดอันดับทอป 10 ของประเทศส่วนใหญ่ในเอเชียได้แก่ ประเทศไทย,สิงคโปร์,ประเทศเวียดนามและอื่นๆอีกมากมายรวมถึงในประเทศแทบยุโรปและทวีปอเมริกา

 

เกม Summoners War เป็นที่ยอมรับกันว่าเป็นหนึ่งในเกมมือถือสุดฮิตที่พัฒนาจากประเทศเกาหลีและมียอดดาวน์โหลด 70 ล้านครั้งทั่วโลกและเกม Summoners War ได้มียอดขายทั้งหมด 790 ล้านเหรียฐสหรัฐพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของสุดยอดเกมมือถือแนว RPGระดับโลก

Com2uS กล่าวว่า “ Summoners War เป็นเกมสุดยอดมือถือที่ได้รับความนิยมทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกพวกเราจะพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อที่ผู้เล่นของพวกเราจะได้สนุกกับเกมได้ต่อเนื่องนานๆในตลาดของเกมมือถือทั่วโลก”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและการอัพเดตสามารถดูได้ที่Official Summoners War Café (https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/)

 

Summoners War





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top