Games

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง อัพเดต 2 แม่ทัพใหม่ ฮันต๋ง และ บิฮูหยิน

1

Warsaga: เกมมหาสงครามสุดมันส์ กับเหล่าแม่ทัพไซด์มินิ มาป่วนเมือง กับ เกมแนววางแผนสุดล้ำ เต็มอิ่มกับสงครามมากมาย ทั้ง กิลด์วอร์, สงครามดินแดน, สงครามโลก และระบบอื่นอัดแน่นความสนุกอีกเพียบ สำหรับแพทช์ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เพิ่มความมันส์ต่อเนื่องกับ 2 แม่ทัพใหม่ “บิฮูหยิน” ภรรยาคนรองของเล่าปี่ ผู้เสียสละชีวิตเพื่อลูกของชายของผู้เป็นที่รัก ให้จูล่งพาอาเต๊าฝ่าทัพหนี ส่วนตัวเองยอมโดดบ่อน้ำ และ “ฮันต๋ง” ยอดแม่ทัพขาลุย 2 แผ่นดินแห่งง่อก๊ก ทั้งในสมัยของซุนเกี๋ยน และ ซุนกวน ผู้ชำนาญศึก เคยร่วมมือกับลกซูนชนะศึกกับเล่าปี่มาแล้ว ว่าแล้วไปดูรายละเอียดการอัพเดตอื่นๆ พร้อมๆ กันเลย

2 แม่ทัพใหม่ บิฮูหยิน, ฮันต๋ง

2

แม่ทัพสายลดค่าโกรธ ทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้สกิลได้ ความต่างกันอยู่ที่ ฮันต๋งจะเป็นทัพระยะประชิดที่ใช้สกิลโจมตี ที่สามารถลดค่าโกรธได้ ส่วนบิฮูหยินเป็นแม่ทัพสายซัพพอร์ตที่ช่วยโจมตี และร่ายสกิลจากระยะไกล

3

สงครามดินแดน (9-12 กุมภาพันธ์ 2560)

มหาสงครามยึดดินแดนสุดมันส์ เพื่อชวงชิงเมือง ทอง และเสบียง สุดพิเศษ โดยจะยึดได้วันละ  1 เมืองเท่านั้น ในระยะเวลา 4 วัน กิลด์ไหนจะพิชิตเมืองได้ครบ 4 เมือง และอยู่รอดในสงครามเดือดนี้ รอลุ้นกันได้เลย

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ทั้งในเกม และที่หน้าแฟนเพจ แจกของรางวัลทั้งในเกมนอกเกมมากมาย ที่สาวก warsaga ต้องไม่พลาด! มาเล่น และรับรางวัลกันเล้ย… ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/download5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top