Games

ROW สามก๊ก เปิดฤดูการใหม่ Season2 อัพเดทแม่ทัพใหม่ และความมันส์อีกระลอก

Banner1
ROW สามก๊ก

ROW : สามก๊ก สุดยอดเกมวางแผนกลยุทธ์บนมือถือ ซึ่งตอนตัวเกมก็ได้ดำเนินมาถึง Season2 แล้ว ด้วยชื่อฤดูกาลว่า โอกาสดีที่จะยึดแผ่นดินกลับคืนมา สำหรับ Season2 นั้นได้มีการจำลองบรรยากาศช่วงเปิดเกมใหม่ๆ คือผู้เล่นจะได้เริ่มต้นใหม่ในการออกยึดดินแดนใหม่ และทำสงครามใหม่อีกครั้ง แต่มีการเปลี่ยนแปลงคือผู้เล่นใน Season2 นั้นจะเป็นกลุ่มผู้เล่นเก่า ที่อเคยชินกับการเล่น การยึดครองพื้นที่มาแล้ว อีกทั้งยังได้แม่ทัพที่เคยสะสมมาใน Season ก่อนหน้านี้มาใช้งานด้วย

พันธมิตรผู้เล่นไทยก็ได้เริ่มสร้างพันธมิตรของตัวเองขึ้นมาแล้ว โดยผู้เล่นได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อพันธมิตรใหม่ ส่วนสถานะการ์ณปัจจุบันนั้นคนไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่ พันธมิตรใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร และเกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะ เกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่ ตามไปชมสถานะการ์ณอัพเดทกันเลยค่ะ

 

1

เปิดฤดูกาลใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ แย่งชิงดินแดนอีกครั้ง

Season2 นั้น ได้มีการรวมเซิร์ฟ 1 ถึง 4 เข้าด้วยกัน ซึ่งหลังรวมเซิร์ฟแล้ว จะมีการรีเซ็ตค่าใหม่บางอย่างเช่น ค่าชื่อเสียง ทรัพยากร เลเวล EXP แม่ทัพ กองกำลังทหาร คุณสมบัติแม่ทัพ เลเวลเมืองหลัก พื้นที่ครอบครอง ซึ่งจะมีผลต่อระบบแม่ทัพและประสบการณ์ในการเล่นโดยตรง นอกจากนั้นยังมีรางวัลเมืองฤดูกาลเป็น แม่ทัพ SP 4ดาว 5ดาว แพคการ์ดปราบปรามอัลลิมิเต็ดฟรี และมีรางวัลยึดครองเป็นหยก

2

มีการอัพเดทแม่ทัพ 5 ดาว ใหม่ๆ เข้ามาอาทิเช่น  เช่น ลิโป้ – กลุ่ม , กุยแก – วุย , บังทอง – จ๊ก , ลกซุน– ง่อ, ตั๋งโต๊ะ– ฮั่น และแม่ทัพSP 5ดาว เช่น จูล่ง -SP – จ๊ก , แฮหัวเอี๋ยน- SP – วุย , ไทสูจู้- SP – ง่อ, เอียนสี- SP – กลุ่ม, หลูจื๋อ- SP – อั่น  ทำให้ระบบแม่ทัพมีความหลากหลายมากขึ้น

3

พึ่งเปิดได้ 3เดือนกว่าๆ แต่ ROW สามก๊ก มีผู้เล่นจำนวนมาก สร้างกลุ่ม ชุมชมเต็มไปหมด เกมเมอร์เพียบ โดยตัวเกมนั้นเป็นการจำลองการบในยุคสามก๊ก ซึ่งผู้เล่นหลักของเกม จะมีทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และผู้เล่นเพื่อนบ้านเวียดนาม เรียกได้ว่าเป็นสงครามเกมเมอร์ระหว่างประเทศเลยทีเดียว

4

สำหรับ Season2 ที่พึงเปิดตัวไปเมื่อ 11 มกราคมที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ พันธมิตรผู้เล่นไทยก็ได้เริ่มสร้างพันธมิตรของตัวเองขึ้นมาแล้ว โดยผู้เล่นได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อพันธมิตรใหม่ ส่วนสถานะการ์ณปัจจุบันนั้นคนไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่ พันธมิตรใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร และเกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะ เกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่ ตามไปชมสถานะการ์ณอัพเดทกันเลยค่ะ (อัพเดทข้อมูลวันที่ 19/1/2560)

5

อันดับ1 ได้แก่ พันธมิตร SiamRemixEd ประมุข -ไร้นาม- มาจาก Server4 Guild Thaiwarlord เป็นกิลรวมสมาชิกคนไทย ส่วนใหญ่มาจาก S4 S2 และS3 ปัจจุบันพันธมิตร อยู่ที่แคว้นอิวิจ๋วและ เป็นพันธมิตรที่มีค่าอิทธพลอันดับ 1 ใน Season 2 โดยมีสมาชิกมากถึง 76 คน และมีค่าอิทธิพลอยู่ที่ 33390

อันดับที่2 พันธมิตร ZOO ประมุข Suphanburi เดิมทีมาจาก Server1 สมาชิกปัจจุบันมีการรวมตัวระหว่าง Thaikingdom และสมาชิกส่วนใหญ่มาจากพันธมิตรเดิม ปัจจุบันครองค่าอิทธพลเป็นอันดับ 2 อยู่ที่แคว้นเป๊งจิ๋ว มีค่าอิทธพลอยู่ที่ 27180

อันดับที่3 พันธมิตร Nightmare ประมุข Sit เดิมมาจาก Server3 พันธมิตร Thanh Lau รับทั้งคนไทยและคนเวียดนาม ปัจจุบันครองอันดับ 6 ของเซิร์ฟ ด้วยค่าอิทธิพล 26190 และมีสมาชิกมามายถึง 73 คน

อันดับที่4 พันธมิตร MaFia FaMiLy ประมุข NEOYUT สมาชิกส่วนใหญ่มาจาก Thaiwarlord เซิร์ฟเวอร์ 4 รับคนไทยและสมาชิกเก่าเดิม ปัจจุบันมีสมาชิก 60 คน และมีค่าอิทธิพลรวม13770

6

สถานะการ์ณตอนนี้ ประมุขของแต่ละพันธมิตร ก็ได้เร่งมือสร้างพันธมิตรเพื่อที่จะให้สามารถรับผู้เล่น เก่าๆ เข้าพันธมิตรได้จำนวนมากๆ ซึ่งพันธมิตรเดิมของแต่พันธมิตร มีมากกว่า 250 คนโดย สถานะการ์ณปัจจุบันนั้น แต่ละพันธมิตรยังไม่ได้เปิดศึกสงคราม ระหว่างแคว้น ซึ่งเราก็จะต้องคอยดูกันต่อไปว่า อนาคตทิศทางการรบ ของเกมเมอร์ไทย และเกมเมอร์ประเทศเวียดนามจะเป็นอย่างไร เกมเมอร์ไทยจะสามารถเอาชนะ เกมเมอร์เวียดนามได้หรือไม่ ?

7

พร้อมแล้ววันนี้กับ Season2 และในวันที่ 20 มกราคมนี้ ทีมงานจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Season2 สำหรับกลุ่มผู้เล่น S5-S8 อีกด้วย โดยจะมีกิจกรรม ฤดูกาลให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น สุ่มแพ็คการ์ดแม่ทัพใหม่ กิจกรรมแจกรางวัลตามค่าอิทธิพลเป็นต้น สำหรับผู้เล่นใหม่ ที่ยังไม่เคยเล่น และต้องการเข้ามาสัมผัสความสนุกของเกมวางแผนกลยุทธ์สามก๊กล่ะก็ห้ามพลาด ROW : สามก๊ก

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : http://m.onelink.me/2edf8bf0

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RowThailand/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top