Games

GAMEVIL ปล่อยเกมเด็ด Knight Slinger เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้!

Knight Slinger
Knight Slinger

หยิบอาวุธให้พร้อม! เตรียมตัวออกผจญภัยไปกับ Knight Slinger! เกมใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL ที่พัฒนาโดย COCOONBEAT  ความแปลกใหม่ของตัวเกม Knight Slinger นั้นอยู่ที่การรวมเอาเทคนิคการยิงแบบสลิงชอต มาผสมผสานกับ turn-based RPG ให้ผู้เล่นได้ดีด ยิง ชิ่ง ให้มันส์สุดติ่งกันได้ทุกที่ทุกเวลา!

สำหรับใครที่เป็นคอเกม RPG สายแบ๊วก็สามารถรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้า รวมถึงร่วมกิจกรรม Like and Share เพื่อรับรางวัลก่อนใครได้ที่ http://event.withhive.com/knightslinger/evt_pre/th?r=p7 และในเว็บไซต์ก็ยังมีรายละเอียดของเกมรวมถึง Trailer สุดน่ารักให้ผู้เล่นชมอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทาง GAMEVIL ได้เปิดให้ทดลองเล่นเกม Knight Slingerบน Android ไปแล้วในบางประเทศ สำหรับประเทศไทยอดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ เพราะ GAMEVIL แอบกระซิบมาว่า Knight Slinger จะเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ Android และ iOS ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน!

 

Knight Slinger4)

Knight Slinger เป็นเกมแนว casual ที่ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ก็จอยได้ไม่แพ้กัน เกมนี้จะมีตัวละคร 6 คลาส (พลดาบ, พลธนู, พลหอก, พลขวาน, พลปืนใหญ่ และนักเวท) ที่จะยกขบวนมาให้เลือกสะสมกันกว่า 350 ตัวเลยทีเดียว  สำหรับคอเกม RPG ขาโหดยิ่งไม่ควรพลาด เพราะเกมนี้มีโหมดหินๆ ให้เข้าไปท้าทายมากมาย แถมด้วยโหมด PVP ทั้งแบบเรียลไทม์และ A.I ที่ให้คุณได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ Knight Slinger ยังมาพร้อมกราฟิก 3D สุดอลัง ดีไซน์ตัวละครน่ารักน่าดึงดูดใจ และระบบเกมอันลื่นไหลที่จะคุณสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นเร้าใจชนิดติดขอบสนามเลยครับท่านผู้ชม

 

Knight Slinger2

อย่าลืมว่าผู้เล่นชาว Knight Slinger ทุกท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุด exclusive กันได้แล้ว โดยเข้าไปกรอกอีเมล และแชร์หน้าเพจลงทะเบียนล่วงหน้าไปที่เฟซบุคของตนเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ เข้าไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยที่ >>http://event.withhive.com/knightslinger/evt_pre/th?r=p7





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top