Games

Reign of Warlords เกมมือถือวางแผนการรบระบบ Real Time เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ !

Reign of Warlords
Reign of Warlords เกมมือถือวางแผนการรบ

Reign of Warlords เกมมือถือ วางแผนการรบสามก๊ก การันตีความสำเร็จมาแล้วในประเทศจีน เตรียมพร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัส รูปแบบ การเล่นสมจริง ที่แฟนๆสามก๊กจะต้องโดนใจ ด้วยระบบการเล่นวางแผนการรบแบบ RTS (Real Time Strategy) ผู้เล่นจะได้สวมบทบาท เป็นผู้ครองเมือง ผู้ซึ่งจะต้องแผ่ขยายอำนาจ และขยายดินแดนของตนไปยังแคว้นอื่นๆ ที่กระอำนาจออกมาหลายๆ ก๊ก เข้าด้วยกัน โดยศัตรูของแคว้นอื่นๆ ก็คือเกมเมอร์คนอื่นๆ เช่นเดียวกันกับเรา และที่สำคัญตัวเกมนั้น จะมีการเปิดให้เล่นพร้อมกันหลายประเทศด้วย การจะขึ้นสู่สุดสูงสุดจึงถือเป็นเรื่องที่ ท้าทายมากๆ

Reign of Warlords

 

Reign of Warlords

ผู้เล่นจะได้เข้าไปอยู่ ในดินแดนสมัยราชวงฮั่น ซึ่งก็คือช่วงก่อนประเทศจีน จะรวมตัวเป็นแผ่นดินใหญ่ โดยตัวผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการสร้างอณาจักร เพื่อแผ่ขยายอำนาจของตนไปยังดินแดนอื่น

Reign of Warlords

ภายในโลกของ  Reign of Warlords นั้น จะมีแผนที่จองเมืองจีน อยู่ถึง 13 แคว้น ( ซึ่งแต่ละแคว้นนั้นมีแผนที่ๆใหญ่มาก ) ผู้เล่นของแต่ละแคว้นนั้น จะต้องยึดอำนาจเบ็ดเสร็จทั้งหมดไว้ที่ตน ด้วยการออกรบ ขยายดินแดน แน่นอนว่า การจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน นั้นไม่สามารถ สร้างได้ด้วยตัวคนเดียว แต่เราจะต้องมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้วย เช่นเดียวกับใน นวนิยายสามก๊ก และเป้าหมายสูงสุดของเกมนี้ ก็คือการครองแผ่นทุกแค้วน!

Reign of Warlords Reign of Warlords

Real Time Strategy ตัวเกมนั้นมีการเล่นแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นระบบผลิตทรัพยากรในเกม ระบบการสร้างเมือง สร้างป้อมต่างๆ รวมไปถึงการต่อสู้ ซึ่งการจะเดินทางไปยังจุดการรบต่างๆ นั้นจะใช้เวลาพอสมควร ผู้เล่นจะต้องมีการวางแผน และคาดการ์ณซึ่งที่จะจะเกิดขึ้น ในอนาคตด้วย เช่นหากผู้เล่น โดนกลยุทธ์ส่งทหารออกไปนอกเมือง และมีฝ่ายศัตรูเข้ามาบุกตีเมือง จะเป็นเช่นไร!!

Reign of Warlords

ผู้เล่นจะได้พบกับ แม่ทัพขุนพลที่มีชื่อเสียงมากมายกว่า 300 แบบไม่ว่าจะเป็น ลิโป้ กวนอู โจโฉ เล่าปี่ ฯลฯ ซึ่งแม่ทัพแต่ละคนนั้นก็จะมีสกิลความสามารถพิเศษ ในการคุมกองทัพเวลาต่อสู้ แตกต่างกันไป

Reign of Warlords

แน่นอนว่า เกมสามก๊กนั้นจะต้องมีการทำสงคราม ผู้เล่นจึงจะต้องเลือกแม่ทัพ และสร้างกองกำลังขึ้นมา โดยแต่ละกองทัพนั้นจะประกอบไปด้วยแม่ทัพหลักๆ 3 คน ซึ่งจะอยู่ในแนวหน้า กองกลาง และค่ายใหญ่ หากทหารมีจำนวนไม่พอก็สามารถที่จะเกณฑ์ไพร่พล มาเข้ากองทัพได้ ซึ่งการเกณฑ์ทหารก็จะต้องใช้ระยะเวลาจริงด้วยเช่นกัน ถือเป็นอีกความท้าทาย

ใครเป็นสาวก สามก๊กห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับเกม  Reign of Warlords ก็มีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL และ Mobile Billing ทุกเครือค่ายติดตามกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดเกมเพิ่มเติมได้ทาง
Website : http://www.row.sg/landing/reign-of-warlords/index.html
Facebook : https://www.facebook.com/RowThailand/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top