Apps

เปิดแล้ว! SNAPP แอปสโตร์ของคนรุ่นใหม่ แหล่งรวมเกมมือถือแอนดรอยด์ชั้นดีจากญี่ปุ่น

SNAPP
SNAPP รวมเกมมือถือแอนดรอยด์

แถลงข่าวเปิดตัวกันเป็นทางการแล้วสำหรับ แอปพิเคชั่น SNAPP สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก SNAPP คือช่องทางดาวโหลดเกมของ Android  ยุคใหม่ ที่สะดวกง่ายต่อการดาวโหลดและการเติมเงิน สิ่งที่ SNAPPแตกต่างจากช่องทางดาวโหลดช่องทางอื่นๆก็คือ เป็นแหล่งรวมเกมมือถือชั้นดีจากญี่ปุ่น และสามารถเติมเงินสะดวกโดยบัตรเงินสดจากดีแทค แถมได้รับสิทธิประโยชน์จากการเติมเงินอีกมากมาย ซึ่งหาไม่ได้จากช่องทางอื่น ซึ่งเราสามารถเติมเงินได้จากบัตรเติมเงินสดที่หาซื้อได้ทั่วไปเซเว่น หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SNAPP

สำหรับเกมที่อยู่ใน SNAPP นั้นมีตั้งแต่เกมแนว RPG ,วางแผนการรบ ,Puzzle หรือแม้แต่เกมสอนภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับเริ่มต้น SNAPP จึงเป็นทางเลือกของ แอปเกมมากมาย ซึ่งในอนาคตจะมีแจ่มๆจากญี่ปุ่นและจากผู้พัฒนาจากไทยเข้าร่วมอีกมากมาย  ซึ่งตอนนี้เกมเด่นๆใน SNAPP ได้แก่

 

Cosmic Break Adventure (วางแผน-RPG)

SNAPP

สุดยอดเกม  Real Tactic- RPG จาก Cyber Step ซึ่ง ตัวเกมพัฒนาต่อยอดมาจากเกม Cosmic break และ Cosmic Break 2 จุดเด่นคือคาแรคเตอร์แบบ SD น่ารัก และเสียงพากย์สไตล์อนิเมะภายในเกม ซึ่งตอนนี้เปิด Pre register กันแล้วด้วยนะ

 

GongGong (Puzzle)

SNAPP

เกม Puzzle ยอดฮิตเล่นสนุกที่ไม่เหมือนใคร! พบกับเกม Puzzle แสนสนุกพร้อมการผจญภัยของเจ้าหญิง ที่จะให้คุณเพลินเพลินกับการแก้ปริศนาต่างๆของเกม ซึ่งพัฒนาโดยบ. Digicrafts

 

ทอยแลนด์แดนสวรรค์ (ทอยลูกเต๋า)

SNAPP

จากทีมผู้พัฒนาคนไทย บ. Bumbliss ผู้ฝากผลงานจากเกม Fusion Two และเกม ทอยแลนด์แดน สวรรค์ คืออีกหนึ่งผลงาน  โดยเวอร์ชั่นแรกเป็นกมแนวทอยลูกเต๋า ซึ่งพัฒนามาจากเกมการละเล่นสมัยก่อนของไทย มาประลองปัญญากับการทอยเต๋าที่ไม่ซ้ำใคร ในรูปแบบเกมออนไลน์ ที่ใครๆก็สนุกได้ในทอยแลนด์แดนสวรรค์

 

 

Monki Home (Learning)

SNAPP

พบกับแอปสอนภาษาอังกฤษที่น่ารัก จาก Monkimun ผู้พัฒนาแอปสอนภาษาต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับจาก Oxford โดย app นี้จะเริ่มสอนภาษาอังกฤษง่ายๆ ฟัง-พูด เกมทายสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านซึ่งจะเริ่มสอนตั้งแต่ง่ายๆจนไปถึงระดับประถม เหมาะกับเด็กที่เริ่มเรียนรู้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน  โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นเล่นฟรี

 

Moki birthday Party (Learning)

SNAPP

อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของแอปสอนภาษาอังกฤษจากMonkimun  ที่ได้ทั้งความสนุกและความเรียนรู้  Moki birthday party ที่จะสอนภาษาอังกฤษ ฟัง-อ่าน-พูด ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านเกมน่ารักๆ  กับปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนๆ  โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นเล่นฟรี

 

เล่นฟรีพร้อมลุ้นรางวัล!

ยังมีเกมอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็น Reel Hero ,Reversi ,Ballon  ฯลฯซึ่งสามารถคลายเครียดได้เป็นอย่างดี  นอกจากเกมเล่นสนุกยังมีระบบสะสมแต้มจากการเติมเงินซื้อไอเทมต่างๆเพื่อแลกของโบนัสพิเศษได้  และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหมุนวงล้อสุ่มของรางวัลพิเศษกันทุกเดือนอีกด้วย อาทิเช่น Note 5 , เกมมิ่งเกียร์ ,S7 พร้อม VR ,ของที่ระลึกจาก Cosmic Break เป็นต้น

008

รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่กันทำไมรีบมาโหลด SNAPP กันเถอะ!

Download SNAPP : http://reward.snapp.asia/

Facebook : https://www.facebook.com/snappstore/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top