Line

ส่อง 6 ข้อดีของแพลตฟอร์ม LINE สร้างหน้าร้านยิง Ads ง่าย อินไซต์โปร่งใส เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ

2238 LINE Ads News Cover

การขายของบนโลกออนไลน์ทุกวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ทุกแบรนด์มีพื้นที่ของตัวเองในการเผยแพร่ข้อมูลเสนอขายสินค้าได้อย่างไม่จำกัดในหลากหลายแพลตฟอร์มแต่เมื่อร้านออนไลน์มีจำนวนมากขึ้นการเข้าถึงและทำให้ลูกค้าจดจำได้ก็ยิ่งยากขึ้นไปด้วยการสร้างแบรนด์ สร้างการรับรู้และสร้างประสบการณ์การซื้อที่ใช่ ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ บนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและคุ้มค่า ล้วนกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจ เพื่อเลือกใช้ให้เป็น

 

LINE หนึ่งในแพลตฟอร์มที่คนไทยทุกเพศ ทุกวัยคุ้นเคยด้วยยอดผู้ใช้งานประจำถึง 53 ล้านคนในปัจจุบันพร้อมไปด้วยโซลูชั่นมากมายที่สามารถต่อยอดช่วยผู้ประกอบการไทยไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร ให้สามารถเติบโตบน LINE ได้อย่างเท่าเทียม ด้วยหลากหลายข้อดีของการใช้แพลตฟอร์ม LINE ในการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น

 

เริ่มต้นได้ง่ายไม่ซับซ้อน

ไม่ว่าคุณอยากเริ่มทำธุรกิจประเภทไหน ก็สามารถสร้างตัวตน สร้างแบรนด์คุณได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีทางการหรือLINE Official Account (LINE OA) ได้เอง และใช้งานง่ายทั้งบนแอปฯ ผ่านมือถือและบนเว็บไซต์ ตราบใดที่เป็นธุรกิจถูกกฎหมาย สามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที (https://lineforbusiness.com/th/service/line-oa-features)

 

มือใหม่ใช้ง่าย มือโปรใช้ดี 

 

จะมือใหม่หรือมือโปรบนโลกออนไลน์ ก็สามารถสร้างบัญชีธุรกิจLINE OA เข้าถึงผู้ใช้งาน LINE ได้เท่าเทียมกันโดยบัญชีระดับทั่วไปที่ใครๆ ก็เปิดได้จะได้โล่สีเทาติดไว้ แต่หากอยากให้บัญชีธุรกิจคุณมีมูลค่าและความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น เพียงสมัครเป็นบัญชีรับรอง (Verified Account)ส่งเอกสารเพิ่มเติม อัพเลเวลเพิ่มสู่บัญชีที่ได้รับการรับรองจาก LINE ว่ามีตัวตนและเป็นตัวจริงด้วยโล่สีน้ำเงินอยากสร้างหน้าร้านบน LINE ในระดับไหน เลือกเองได้ตามความต้องการ(*บัญชีพรีเมียม ติดโล่สีเขียว สำหรับธุรกิจหรือองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการสร้างฐานผู้ติดตามหลักล้านโดยต้องมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนด*)

(2) 3 Types of LINE OA

 

เชื่อมต่อโซลูชั่นอื่นได้เต็มที่ในLINE Ecosystem

เพียงเปิดบัญชีธุรกิจ LINE OA เป็นตัวตั้งต้น ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นบน LINE ขยายธุรกิจสู่หน้าร้านออนไลน์บน LINE SHOPPINGได้พร้อมเพิ่มการมองเห็นด้วยการยิงโฆษณาผ่าน LINE Adsด้วยหลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งเพิ่มเพื่อน เยี่ยมชมเว็บไซต์ ดูวีดีโอ หรือแม้แต่กระตุ้นยอดขาย ก็ทำได้บนแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าธุรกิจคุณจะเป็นประเภทไหน ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นๆ บน LINE ได้อย่างง่ายดายและครบครัน 

(3) LINE Ads and LINE SHOPPING

สร้างหน้าร้านออนไลน์ได้ครบวงจร

หลากหลายเครื่องมือพร้อมช่วยต่อยอดประสิทธิภาพของ LINE OA สู่การเป็นหน้าร้านออนไลน์ มอบประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยือนบัญชีธุรกิจคุณได้อย่างครบวงจร อาทิMyShopโซลูชั่นการจัดหน้าร้านออนไลน์ที่ช่วยให้การ

เปิดร้านบน LINE SHOPPING เป็นไปอย่างง่ายดาย ไปจนถึงเครื่องมือต่อยอดในเชิงดาต้าอย่าง Business Managerที่มาเป็นตัวกลางรวบรวมและแชร์ข้อมูลที่ได้จาก LINE OA และ LINE Adsของแบรนด์ มาวิเคราะห์ จำแนกกลุ่มเป้าหมาย นำไปสู่การสื่อสารทำการตลาดที่ใช่บน LINE ได้อย่างครอบคลุมและยำ

 

โชว์ผลอินไซต์ ชัดเจนโปร่งใส 

ผู้ประกอบการที่ใช้งาน LINE OA ทำธุรกิจจะสามารถมองเห็นข้อมูลอินไซต์ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มเรียลไทม์และโปร่งใส ส่วนการใช้งาน LINE Ads จะโชว์รายละเอียดของต้นทุนและประสิทธิภาพของโฆษณาแต่ละชิ้นอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยLINE Ads ไม่มีนโยบายลดการมองเห็น จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถบริหารงบประมาณการยิงโฆษณาต่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำตามวัตถุประสงค์ที่เลือกใช้

 

ศูนย์ Call Center พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษา

 

สำหรับผู้ประกอบการที่เปิดบัญชีและยิง Ads ด้วยตัวเอง LINE พร้อมมีบริการ Call Centerคอยให้ความช่วยเหลือ ตอบคำถามปัญหาการใช้งาน ทั้งในส่วน LINE OA และการลงโฆษณาด้วย LINE Ads เบื้องต้นได้ที่เบอร์ 02-023-9999 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 9.00-18.00 น. เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถใช้งานLINE ในเชิงธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องราบรื่น พิเศษ! สำหรับ SME มือใหม่หัดยิงแอด อยากได้คำปรึกษาลงโฆษณาบน LINE โดยเฉพาะ สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาได้ฟรีแบบส่วนตัวได้ที่ https://lin.ee/VoZglW7/izkl

 

(4) Call Center and LINE Ads Clinic

เมื่องบการตลาดของ SMEs มักมีอยู่จำกัด จึงต้องมองหาช่องทางที่จะทำให้งบประมาณที่ใช้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด LINE ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการไทย สามารถเปิดร้านออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้า ผู้บริโภคในยุคนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับLINE OA และ LINE Ads ได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top