Recommend

การ์มินเปิดตัว QUATIX7 ซีรีย์สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับการเดินเรือ เอาใจสายแอคทีฟที่ชื่นชอบกิจกรรมเดินเรือ พร้อมการติดตามสุขภาพแบบจัดเต็ม

quatix 7 Lifestyle Photography

สนุกกับการเดินทางบนผืนน้ำได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ ด้วยระบบแจ้งเตือนข้อมูลสำคัญในการเดินเรือ
พร้อมฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ ( 4ส.ค. 65) – การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS และผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางน้ำ เปิดตัว QUATIX 7สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับการเดินเรือซีรีย์ใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทั้งกิจกรรมทางน้ำ และกิจกรรมบนบกครอบคลุมทั้งการออกกำลังกาย การติดตามสุขภาพ และสร้างความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันพร้อมต่อยอดประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยความสามารถในการควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน (MFD – Multifunction Display)สัญญาณเตือนการลากสมอมาพร้อมหน้าจอสัมผัสที่สว่างอ่านง่ายแม้อยู่กลางแดดและปุ่มควบคุมการใช้งาน5 ปุ่ม เหมาะกับการสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดย QUATIX 7 ซีรีย์มีตัวเลือก 2โมเดลได้แก่QUATIX 7 ที่มาในราคา 23,990บาท QUATIX 7 Sapphire มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Always-on ซึ่งให้สีคมชัด และสว่างยิ่งขึ้นโดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ ในราคา 36,990บาท

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มินในฐานะผู้ผลิตและนำเสนออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางทะเลรายใหญ่ และล้ำสมัยที่สุดของโลก1 เราตั้งใจออกแบบซีรีย์QUATIX 7 ให้มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันมากที่สุด เพื่อตอบความต้องการของผู้ใช้สายแอคทีฟที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำได้อย่างรอบด้าน จัดเต็มฟีเจอร์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมการเดินทะเลใหม่ๆ ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน(MFD)ได้จากทุกที่บนเรือ และรับข้อมูลการแจ้งเตือนที่สำคัญเกี่ยวกับสภาพอากาศ รวมถึงกระแสน้ำ ที่ส่งผลต่อการเดินเรือ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ในดีไซน์เรียบหรูทันสมัย เพื่อให้ QUATIX 7 เป็นได้ทั้งคู่หูที่รู้ใจของนักเดินเรือ และนาฬิกาเรือนเก่งที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส”

quatix 7 Lifestyle Photography

quatix 7 Lifestyle Photography

MUST-HAVE TOOLS FOR MARINERSอุปกรณ์คู่ใจที่ขาดไม่ได้ของนักกิจกรรมทางน้ำ

QUATIX 7 ซีรีย์สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพล็อตชาร์ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทางทะเลอื่นๆของการ์มิน2เพื่อเปิดใช้ระบบควบคุมเครื่องยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ (Autopilot) ระบบความบันเทิงบนเรือ รวมไปถึงติดตามข้อมูลที่มีความจำเป็นต่อการเดินเรือ ไม่ว่าจะเป็นระดับความลึกของน้ำ ความเร็วต่อรอบนาที (RPM)ของเครื่องยนต์ กระแสลม หรือข้อมูลอื่นๆที่ผู้ใช้กำหนดเอง ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยตรงจากหน้าปัดนาฬิกา นอกจากนี้ยังมีแผนที่เดินเรือชายฝั่ง BlueChart g3 coastal chartsและแผนที่ในฝั่งLakeVü g3 inland mapsในตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประเมินสถานการณ์ เพื่อวางแผนการเดินเรือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

QUATIX 7ซีรีย์ ยังมีหลากหลายโหมด รองรับกิจกรรมทางน้ำได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ล่องเรือ แข่งเรือใบ
พายเรือคายัค หรือเล่นกระดานโต้คลื่น มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่อัปเกรดขึ้นจากรุ่นก่อน

  • การควบคุมจอแสดงผลมัลติฟังก์ชัน (MFD) ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆได้ง่าย และรวดเร็วผ่านการกำหนดปุ่มลัด รวมถึงการใช้งานทั่วไป อย่างการซูมดูแผนที่ หรือปรับความสว่างหน้าจอ
  • สัญญาณเตือนการลากสมอ (Anchor drag alerts) ที่จะแจ้งเตือนทันทีที่สมอถูกลากออกจากบริเวณที่กำหนด
    เพื่อป้องกันการหลุดออกนอกตำแหน่ง หรือเส้นทางที่วางไว้
  • ระบบแจ้งเตือนกระแสน้ำ (Tide Alerts) ช่วยในการติดตามและเฝ้าระวังการขึ้นลงของน้ำ และแจ้งข้อมูลกระแสน้ำ
  • สำหรับรุ่น Sapphire จะมีระบบจีพีเอสที่รองรับคลื่นหลายความถี่ (Multi-band GPS) จึงสามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำขึ้น
  • สามารถโหลดและอัปเดตแผนที่ Topoแสดงภูมิประเทศอย่างละเอียดทั่วโลกได้ง่ายผ่าน Wi-Fiในตัว

BUILT-TO-LASTBATTERY แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน

ยืดเวลาความสนุกกับกิจกรรมทางน้ำสุดโปรดได้นานขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้สูงสุด
16 วันสำหรับรุ่น Sapphire และสูงสุด 18 วันสำหรับรุ่น Standard

quatix 7 Lifestyle Photography

quatix 7 Lifestyle Photography

SOPHISTICATEDAND RELIABLE DESIGN ออกแบบอย่างตั้งใจเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างครอบคลุม

หน้าจอของ QUATIX7 ซีรีย์ถูกออกแบบมาให้อ่านง่ายแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดด และยังสามารถกันน้ำได้ถึงระดับ
10 ATM3สำหรับตัวเรือนรุ่น Standard มาพร้อมกรอบสเตนเลสสตีล และเลนส์ Corning ® Gorilla ® Glass ที่มีคุณสมบัติทนทาน สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเป็นพิเศษ กรอบตัวเรือนของรุ่น Sapphire ทำด้วยไทเทเนียมเคลือบฟิล์มคาร์บอนเสมือนเพชร (DLC) มาพร้อมเลนส์ Sapphire ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้ในระดับสูง

นอกจากนี้ซีรีย์ QUATIX7ยังมาในดีไซน์เรียบหรูทันสมัยที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความทนทานสมบุกสมบัน จึงเป็น
สมาร์ทวอทช์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมลุยทุกการเดินทางทั้งบนบก บนเรือ โดยแต่ละรุ่นมีความพิเศษ ดังนี้

  • ทุกรุ่นในซีรีย์ มีทั้งปุ่มข้างตัวเรือน และอินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสให้ผู้สวมใส่เลือกใช้งาน
  • รุ่น Sapphire มาพร้อมหน้าจอ AMOLED แบบ Always-on ให้สีคมชัด และสว่างยิ่งขึ้นโดยไม่เปลืองแบตเตอรี่

 

STREAMLINED SMART FEATURES AND FITNESS TRACKING

เสริมความคล่องตัวด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะและติดตามการออกกำลังกาย

ซีรีย์ QUATIX7 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องเดินทาง จึงมีพร้อมทั้งฟีเจอร์การเชื่อมต่อที่จำเป็น และการติดตามสุขภาพรวมถึงการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ Pulse Ox4 การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ การวัดระดับความเครียด ฟีเจอร์Body Batteryและอายุสุขภาพรวมทั้งฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง5 นอกจากนี้ยังสามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายด้วยโหมดกีฬาต่างๆ อาทิ วิ่ง ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ เดินป่า พายเรือ เล่นสกี ซึ่งจะบันทึกข้อมูลและแจ้งให้ผู้ใช้ทราบระดับความเข้มข้นในการฝึกซ้อม มาพร้อมแผนที่ SkiView™ mapsและแผนที่สนามกอล์ฟกว่า 42,000 แห่งทั่วโลก ผู้ใช้ QUATIX7ยังสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน Garmin Pay6และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Garmin Pay ยังมีบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Cardเพลิดเพลินกับเพลย์ลิสต์จากบริการสตรีมมิ่ง7 ต่างๆ ผ่านหูฟังไร้สาย และยังสามารถรับการแจ้งเตือนข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายผ่านการจับคู่สมาร์ทโฟนที่เข้ากันได้ โดยสามารถทำงานร่วมกันได้ทั้งระบบAndroid และ iOS

QUATIX 7 ซีรีย์ ทั้ง 2โมเดลพร้อมให้คนไทยสายแอคทีฟที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยรุ่นQUATIX 7 มาในราคา 23,990 บาท และQUATIX 7 Sapphire มาในราคา 36,990 บาท พบกับ QUATIX 7ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3vgXTx8หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top