Huawei

แกะกล่อง HUAWEI nova Y70 ขายแล้ววันนี้ที่7-Eleven ทั่วประเทศ มีอะไรให้เซอร์ไพรส์บ้าง ตามไปดู!

nova Y70 x 711_Promotion

วางจำหน่ายในประเทศไทยไปตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน2565 ที่ผ่านมาสำหรับ HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึด6,000mAh ชาร์จไวทันใจ22.5W พร้อมขนาดหน้าจอบิ๊กเบิ้ม6.75นิ้วและนวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัวAI Triple Cameraความละเอียดคมชัด 48MP วันนี้มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษช่องทางใหม่ในการซื้อหา HUAWEI nova Y70 ที่ 7-Elevenเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งกว่าเคย พร้อมทั้งเสิร์ฟแอปฯ หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวไทยได้อย่างลงตัวใน AppGallery

HUAWEI novaY70_AG

HUAWEI nova Y70มาพร้อมAppGallery หนึ่งในสามมาร์เก็ตเพลสที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับแอปฯยอดฮิตมากมายรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายการันตีความนิยมด้วยยอดการดาวน์โหลดมากถึง432,000ล้านครั้งครอบคลุมกว่า170ประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นหมวดโซเชียลความบันเทิงธุรกรรมการเงินถ่ายภาพเกมชอปปิงและไลฟ์สไตล์เป็นต้นเริ่มต้นจากTikTok, Bigo Live, Zepeto,Tinder ไปจนถึงWeChat และTelegram แอปฯติดต่อสื่อสารที่มอบทั้งสาระความบันเทิงช่วยเปิดโลกกว้างเท่าทันทุกเทรนด์ที่น่าสนใจและกำลังถูกจับตามองหรือแอปฯดูหนังฟังเพลงอิ่มเอมสุนทรีย์ไปกับสตรีมมิ่งมากมายอาทิJoox, TrueID, VIU, WeTV, LooxTV, Joylada, Comico, Free Fire: Rampage และRagnarok X: Next Generation เป็นต้นตามมาด้วยแอปฯชอปปิงให้ซื้อหากันจนนับไม่ไหวที่Shopee, Lazada, JD Central และThisshop ด้านการเงินก็มีแอปฯธนาคารครบทุกเจ้ารวมถึงE-wallet ชื่อดังเช่นเป๋าตัง, TrueMoney และDolfin Wallet ช่วยให้การจับจ่ายบิลคล่องตัวขึ้นกว่าที่เคยซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถโหลดมาใช้งานอย่างจุใจผ่านHUAWEI nova Y70ได้แล้ววันนี้

 

เซอร์ไพรส์ล่าสุดกับช่องทางใหม่ เพื่อการชอปปิง HUAWEI nova Y70 ให้คุ้มปลอดภัยแบบจัดเต็มที่7-Eleven พร้อมดีลสุดพิเศษกับทรูมูฟ เอช แลกรับเครื่อง HUAWEI nova Y70 สีดำฟรี! ไม่ว่าจะเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิมแบบรายเดือน สำหรับลูกค้าทั่วไปราคาอยู่ที่ 1,877 บาท ส่วนสมาชิก ALL member ใช้ 300 คะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ชำระเพียง 1,577 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท มีวางจำหน่ายเฉพาะที่7-Eleven เท่านั้น! ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม 2565 ถึง 23 สิงหาคม 2565

nova Y70 x 711 (1) nova Y70 x 711 (2) nova Y70 x 711 (3)

ไม่เพียงเท่านั้น วันนี้ แอปพลิเคชัน 7-Eleven THที่ดาวน์โหลดจาก AppGallery ยังพร้อมรองรับทุกการใช้งานด้วยฟังก์ชันครบครัน ทั้งชอปปิงออนไลน์All Online ห้างใกล้บ้านผ่านพร้อมบริการส่งฟรี จะเลือกส่งที่ร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านแล้วมารับของ หรือ จะเลือกส่งที่บ้านเลยก็ได้ ส่งได้ทันทีรวดเร็วตามความต้องการ และรับสิทธิพิเศษส่วนลดสุดคุ้มเฉพาะสมาชิกอีกมากมายที่แอปพลิเคชัน 7-Eleven THอาทิคูปองส่วนลดพิเศษ, เช็ก-แลกคะแนนALL member หรือชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทฯลฯ หิวเมื่อไหร่ก็ออเดอร์มาสะดวกกว่าเดิมพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่าน7Deliveryที่วันนี้ใช้งานได้ครอบคลุมแล้ว เพียงเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก สั่งซื้อสินค้าได้ทั้งแบบเดลิเวอรี่หรือรับเองที่ร้าน และบริการจาก7-Eleven THยังเพิ่มความสะดวกในส่วนของการเช็คพิกัดและสินค้าได้ด้วยตนเองรวมถึงเช็คพื้นที่จัดส่งและเวลาเปิดปิดบริการเดลิเวอรี่ของแต่ละสาขาได้อีกด้วยสะดวกยิ่งขึ้นครอบคลุมทั้งสั่งอาหารออนไลน์สั่งของสั่งสินค้า ได้ในที่เดียวกับ แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH บน AppGallery

 

ย้ำอีกครั้ง! กับ HUAWEI nova Y70ลิมิเต็ดดีลต้อนรับการใช้งานแอปพลิเคชันที่หลากหลายมากขึ้นเพียงคลิกดาวน์โหลดจาก AppGalleryท็อปสามแอปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับไปเลยสมนาคุณสุดพิเศษ แลกรับเครื่องHUAWEI nova Y70สีดำฟรีเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น! เพียงเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิมแบบรายเดือนกับทรูมูฟ เอชรองรับการใช้งานทุกเครือข่ายทั้งซิม 1 และซิม 2 ตั้งแต่24 กรกฎาคม2565 ถึง23 สิงหาคม2565ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจHUAWEI Mobile THสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าคอมมิวนิตี้และบริการง่ายๆในคลิกเดียวเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

 

#HUAWEInovaY70 #AppGallery

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top